Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




VÌ TRÁCH NHIỆM - CHÚNG TA "PHẢI BIẾT"

David Thiên Ngọc
9-9-2014

Tháng 8.1945, trước tình hình chính trị thế giới rối ren, trong bối cảnh “sen màn” cuối cùng của thế chiến thứ II từ từ hạ xuống. Đồng thời chính phủ Trần trọng Kim dưới triều vua Bảo Đại còn non trẻ ví như chiếc thuyền nan đang bồng bềnh trước bão giông…thừa cơ hội này Hồ chí Minh cầm đầu băng đảng một cánh tay nối dài của CS đệ tam quốc tế Nga-Tàu vùng lên “cướp” chính quyền của nhân dân rồi tự trao cho mình cái quyền dựng lên cái gọi là nước VNDCCH không được tín nhiệm, trao quyền từ một lá phiếu nào của nhân dân VN lúc đó.
  
Cái chính quyền đó là quân cờ phục tùng theo mệnh lệnh của kẻ cầm quân CS đệ tam. Đứng đầu tập đoàn này là Hồ chí Minh, với bản chất láo lừa, mỵ ngôn xảo ngữ được đào tạo từ hai sào huyệt Moscow và Bắc Kinh. Cộng thêm tố chất cường bạo, xây dựng cơ đồ trên nòng súng được tiếp máu từ hai đồ tể Stalin và Mao trạch Đông. HCM rập khuôn theo không sai một chi tiết nhỏ.
  
Hồ chí Minh nói “cán bộ, đảng viên là đầy tớ thật trung thành của nhân dân”. Bỏ qua yếu tố ngụy ngôn và cho là HCM nói thật và những lời dạy trên cho cả tập đoàn đảng cướp này là đúng thì nhân dân VN là những ông bà chủ của chúng.

Kể từ khi cái đám côn đồ vô học và gian manh này đột nhập vào nhà “có chủ” và tự nhận làm đầy tớ. Với âm mưu đã tính sẵn, được chỉ đạo bởi các quan thầy, chúng mang vào nhà có chủ đầu độc NDVN với những liều thuốc ngủ cực mạnh kèm theo những độc tố khủng khiếp di hại cho nhiều thế hệ về sau.
  
Kể từ đó NDVN (ông bà chủ) bị trúng kế, ngộ độc và chìm vào giấc miên trường hơn 3/4 thế kỷ.
  
Trong sương khói mịt mù của mê hồn trận đó, bọn đầy tớ (đảng CSVN) tung hoành ngang dọc, múa gậy vườn hoang…tự lập ra cả một hệ thống bù nhìn với cừu và lừa như Quốc Hội với một bầy nghị gật, các hội đoàn tay sai trá hình như MTTQ, hội Nông Dân, Phụ Nữ, Thanh Niên…v.v…và nhồi sọ thiếu niên nhi đồng. Chúng vẽ và viết vào những trang giấy trắng tuổi thơ tinh khôi đó những bức tranh với gam màu u tối và những dòng chữ tinh ma của loài quỉ dữ. Đồng thời chúng tự chế ra Hiến Pháp và pháp luật rừng rú của mình để dẫm đạp lên đó mà tước đoạt mọi thứ từ tinh thần đến vật chất của NDVN.
  
Sau khi đã hoàn tất công đoạn phả bùa mê, chích thuốc lú vào nhân dân, tập đoàn đảng CSVN tự ý mạo nhận, lạm quyền ngang nhiên thay mặt toàn dân vừa công khai vừa bí mật thực hiện các mưu đồ của quan thầy CS đệ tam. Đến lúc LX sụp đổ, chúng quay hẵn về quỳ mọp cúi đầu tuân mệnh Bắc Kinh một cách ngoan ngoãn.
  
Suốt hành trình làm tay sai cho giặc, tập đoàn CSVN  lén lút thực hiện mưu đồ và từng bước đã giao nộp giang sơn mà tự ngàn xưa ông cha ta truyền lại. Qua bao thăng trầm của lịch sử, máu xương của NDVN đã đổ xuống để tô thắm sơn hà, bảo vệ non sông chưa hề mất đi một tấc đất, một thước sông, một phần nhỏ nào biển đảo.
  
Thế nhưng sau một giấc mê dài… Giờ đây trước sức mạnh của văn minh thế giới. Trong máu, trong tim NDVN đã đề kháng đẩy lùi chất độc, đánh thức giấc ngủ mê, bừng tỉnh sau đêm trường mộng mị, nhìn lại giang sơn gấm vóc của tiền nhân đã bị mất đi nhiều.
  
Trước khi đám đầy tớ xâm nhập vào nhà thì biên cương, hàng rào cột mốc phía Bắc được đánh dấu bằng ải Nam Quan lịch sử, với nuí Lão Sơn sừng sững hòa quyện với mây trời, bởi thác Bản Giốc đầy chất thơ và lãng mạn theo dòng chảy tháng năm…

Vịnh Bắc Bộ, Biển Đông ngư trường truyền thống quanh năm ngư phủ ngập trong sương…thủy hải sản cùng kho tàng trầm tích trong lòng biển là bầu sữa mẹ nuôi đàn con Hồng, cháu Lạc đến vạn kiếp muôn đời. Rừng đầu nguồn, Tây Nguyên hùng vỹ là nóc nhà che mát cả Đông Dương, là vọng đài chiến lược vỗ an hòa bình cho toàn khu vực.
  
Bây giờ khắp đồng ruộng, phố phường, nông trường, khu công nghiệp…đâu đâu cũng tràn bóng giặc núp dưới lớp vỏ công, thương nhân, khoa học kỷ thuật… Nhà cửa phố phường mang đặc tính, sắc thái của văn hóa Sở, Tề…nhan nhản khắp cõi bờ đất nước.
  
Sự tích An Tiêm trong lịch sử còn ghi hàng ngàn năm trước chứng minh cho hải đảo ngàn xa là của giống nòi Âu-Lạc tự thuở hồng hoang… Thế mà giờ đây giặc Bắc Phương đã xây thành đắp lũy, dựng phố phường, hải cảng phi trường với đầy đủ bang bệ chính quyền, danh xưng thuộc Trung Hoa đại lục!

Sauk hi NDVN bừng cơn ác mộng thì những hạng mục, di tích lịch sử biên cương kể trên nay còn đâu? Vượt qua lằng ranh sợ hải đến hôm nay chúng ta những người chủ của non sông đất nước hoàn toàn phải được biết rõ những sự việc mờ ám mà bọn cộng nô đã lén lút thông đồng với giặc như:

1-    Hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa tại sao đã thuộc về Tàu cộng? Ngư dân VN hành nghề nơi đó thì bị Hán tặc bắt bớ đánh đập, giết chết, tịch thu tài sản không tha mà CSVN cho là tàu lạ và câm như miệng hến? Khi nhân dân, những người chủ của đất nước lên tiếng thì bọn Bắc Kinh tung lên báo chí của chúng bảng công hàm năm 1958 do Phạm văn Đồng ký. Qua đó đã công nhận hai quần đảo trên thuộc lãnh hải của Tàu ( công nhận công bố ngày 4.9.1958 của Bắc Kinh). Chúng ta hỏi rằng: Ai đã cho phép Phạm văn Đồng ký công hàm bán nước nói trên? Phạm văn Đồng là ai? Và đại diện cho ai mà dám ký giao nộp hải đảo của NDVN cho Tàu cộng?

2-    Biên giới phía Bắc với các di tích lịch sử nêu trên ai đã cho phép Tàu cộng dời cột mốc, xâm chiếm biên cương 6 tỉnh địa đầu ải Bắc cướp đoạt hàng ngàn km2 lớn hơn cả tỉnh Thái Bình?
Vịnh Bắc Bộ trên 10.000 km2 đã thuộc về Tàu cộng, ai đã lạm quyền, qua mặt nhân dân VN mà lén lút dâng cho giặc để nhận lại những gì?

3-    Hội nghị Thành Đô! Nhân dân VN có ủy nhiệm, trao quyền cho đảng CSVN không mà âm thầm bò qua Thành Đô để ký mật ước? Tại sao lại là mật ước và nội dung nó là những gì mà 24 năm qua toàn dân VN không ai được biết?
  
Kể từ khi mật ước Thành Đô được ký kết thì thái độ của Tàu cộng mỗi ngày một hung hăng, lộng hành bất kể luật pháp VN lẫn Quốc Tế và sang bằng đạo lý “Khổng Mạnh” mà chúng hằng rao giảng!
  
Trong lúc báo chí của chúng như Nhân Dân Nhật Báo, Hoàn Cầu Thời Báo và nhiều trang báo khác loan tin là theo mật ước Thành Đô thì đến năm 2020 VN sẽ trở thành khu tự trị trực thuộc chính quyền T.Ư Bắc Kinh như Mãn, Mông, Hồi, Tạng. Nếu đúng thì đây là nỗi nhục Quốc thể mà từ ngàn xưa chưa từng có và chúng (đảng CSVN) là tội đồ thiên cổ của dân tộc VN. Còn như sai sự thật thì tại sao cộng sản Ba Đình miệng câm như hến không một lời phản ứng? 

Trong lúc chỉ một tòa án liên bang Úc hé lộ tin không cho báo chí  đăng tải các tên lãnh đạo CSVN như Nông đức Mạnh, Trương tấn Sang, Nguyễn tấn Dũng, Lê đức Thúy…nhúng tay vào chàm nhận hối lộ trong vụ Securency in tiền Polymer khi sự việc chưa kết thúc. Thì các hệ thống truyền thông báo chí của đảng CSVN, các chiếc loa của bộ ngoại giao, chính phủ CSVN đã gay gắt phẩn nộ…kể cả trao công hàm cho Đại Sứ quán Úc để phản đối? song song với việc trên thì CS ba Đình lại câm miệng với công hàm bán nước 1958 và nội dung mật ước Thành Đô? Há miệng mắc quai? Không có lửa sao có khói? Tại sao Tàu cộng không dám nói những điều đó đối với Lào hay Bắc Triều Tiên??? Trong lúc hai nước này cũng lệ thuộc nhiều vào Trung cộng về ý thức hệ lẫn kinh tế???

Cũng từ khi mật ước Thành Đô ký kết thì hơn 90% gói thầu EPC rơi vào tay Trung cộng và từ đó đội quân thứ 5 ngập tràn trên đất nước với con số ngàn cho mỗi đơn vị trúng thầu. Mới đây có tin rằng hơn 10.000 công nhân (trá hình) Trung cộng sẽ đổ bộ vào Vũng Áng-Hà Tĩnh thì lập tức Ba Đình lấp liếm bác bỏ. Nhưng thực tế nay mai 3000 quân Tàu ngang nhiên vào Vũng Áng (đã xong thủ tục) đợt I rồi tiếp theo không xa sẽ là đợt II và III mà con số tổng cộng chắc chắn sẽ vượt xa 10.000 như tin đã loan bằng cả 2, 3 sư đoàn quân để chuẩn bị giờ “G”.

4-    Năm 2013 Trương tấn Sang cúi đầu, gập mình nhận chiếu chỉ thiên triều với 10 văn kiện đầu hàng. 10 văn kiện đó có nội dung gì từ chính trị, quân sự, kinh tế, văn hóa xã hội…phải được công khai và nhân dân phải được tận tường.

5-    Ngày 26-27.8.2014 Lê hồng Anh đặc phái viên của Nguyễn phú Trọng chỉ là đại diện cho cái đảng CSVN phản dân hại nước chứ không phải đại diện cho nhân dân VN đã mò qua Bắc Kinh nhận lệnh gì từ Tập cận Bình, chủ nhân động Trung Nam Hải để làm hại cho nhân dân, đất nước VN?

Nhân Dân VN sau khi đã tỉnh cơn mê, vượt qua lằn ranh của sự sợ hãi, khuất phục trước chiếc còng, dùi cui và họng súng đã không còn mê muội nghe theo lời ru của quỉ mà thẳng thắn nói lên rằng: 

Chúng tôi - NDVN là chủ nhân của đất nước, chúng tôi phải biết và biết rõ 5 điều vừa nêu trên. Vì sự sống còn của dân tộc vì sự tồn vong của đất nước và giang sơn là giang sơn của cả dân tộc VN chứ không là của riêng mà đảng CSVN đã mạo phần từ thế kỷ qua và tự tung tự tác? 

Do đó chúng tôi phải có trách nhiệm với non sông với tiền nhân, với con cháu về sau. Vậy buộc đảng CSVN, những người đầy tớ của nhân dân phải bạch hóa hoàn toàn những gì đã lạm quyền hành động gần thế kỷ qua mà nhân dân, chủ nhân của đất nước chưa được biết. 

Tất cả những ai là nhân dân VN mà thờ ơ, vô cảm trước vận mệnh non sông đều đắc tội với dân tộc và con cháu sau này.

Ngày 9.9.2014

David Thiên Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét