Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




LUẬT PHÁP RỪNG RÚ

Trịnh Bá Tư
20-11-2014

Được sống trong một đất nước pháp quyền , nơi mà luật pháp được tôn trọng và thực thi nghiêm chỉnh là một mong ước xa vời của người dân Việt Nam .

Ở Việt Nam hiện nay luật pháp chỉ là một trò hề , đồng thời những kẻ thực thi pháp luật mang danh nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam luôn sẵn sàng vì lợi ích của chúng mà trà đạp lên luật pháp do chính chúng tạo ra .

Để thỏa mãn lòng tham tiền bạc và quyền lực , chúng có thể bất chấp đạo lý con người và làm những việc như dụ dỗ , đánh đập , ăn cướp , khủng bố , tra tấn người dân vô tội .

Hiện nay đất đai đã và đang là một miếng mồi béo ngậy mà bọn quan tham luôn thèm muốn . Chúng sẵn sàng huy động công an , bộ đội , dân phòng , xã hội đen để tổ chức ăn cướp đất của những người dân . việc ăn cướp này đã diễn ra từ bắc vào nam , đẩy hàng vạn người dân vào cảnh thất nghiệp , nghèo khổ . Các vụ cướp '' nổi tiếng '' ( ở quy mô ăn cướp , mức độ tàn bạo trong hành vi ăn cướp ) của nhà cầm quyền có thể kể đến là các vụ Văn Giang - Hưng Yên , Tiên Lãng - Hải Phòng , và mới đây nhất là trận càn cướp đất ngày 25/04/2014 của 356 hộ nông dân Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội .

Các hành động cướp bóc trắng trợn , tàn bạo của nhà cầm quyền bất chấp luật pháp đã gây ra một làn sóng bất mãn trong nhân dân , tuy còn âm ỉ nhưng có thể bùng phát bất cứ khi nào , không sớm thì muộn những con người bị áp bức bóc lột sẽ đoàn kết lại để đòi lại công lý , nhân phẩm , nhân quyền đã bị tước đoạt , khi ấy Việt Nam sẽ bước sang một trang sử mới .

Trịnh Bá Tư, FB



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét