Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TẤM HÌNH NÀY NÓI LÊN ĐIỀU GÌ TRONG MỘT “NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN XÃ HỘI CHỦ NGHĨA”

JB Nguyễn Hữu Vinh - Blog Nguyễn Hữu Vinh
Trong chuyến thăm Bùi Thị Minh Hằng tại “Cơ sở giáo dục” Thanh Hà, thuộc Tỉnh Vĩnh Phúc gần đây, những anh em bạn bè đã chứng kiến những thay đổi so với lần trước. Những tấm biển “Cấm quay phim chụp ảnh” mới được gắn trên hàng rào, trên cửa.

Và tấm hình này nói lên điều gì?

Nếu bạn đi từ Nam ra Bắc, từ miền xuôi lên miền ngược, từ thành thị về nông thôn sẽ thấy nhan nhản các câu khẩu hiệu: “Sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương bác hồ vĩ đại”  và “Sống, làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật”, hoăc “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”… hoặc “Xây dựng nhà nước pháp quyền Xã hội chủ nghĩa”. Vậy những khẩu hiệu đó đã đi vào đời sống nhân dân được bao nhiêu? Chưa rõ nhưng ngay cả tại những cơ quan công an, cơ quan hành pháp họ có đếm xỉa đến những điều nhà nước luôn kêu gào bằng nhan nhản khẩu hiệu đó không?

Những hình ảnh này cho thấy điều gì? Những hành động đó có thể giải thích bằng câu khẩu hiệu nào?

Một số khẩu hiệu và hoạt động
Tọa đàm Phương hướng xây dựng XHCN ở Việt Nam dù đã xác định 
đi lên XHCN từ những năm 50 của thế kỷ trước.
Học tập đạo đức hồ chí minh công an nhân dân vì nước
 quên thân vì dân phục vụ



Học tập tốt, thành tích và bằng khen thì vô khối.

Thực hiện như thế nào? Chỉ riêng ở Trại Thanh Hà:



Đất này là đất "Quốc phòng an ninh" là câu nói của các cán bộ Trại Thanh Hà khi muốn trấn áp dọa dân. Nhưng trong sân xây miếu thờ và đốt đầy vàng mã.
Những điều đảng viên không được làm: 18- Mê tín, hoạt động mê tín (đốt đồ mã, hành nghề đồng cốt, thầy cúng, thầy bói). Lập đền, miếu, nơi thờ tự của các tôn giáo trái phép...
  • J.B Nguyễn Hữu Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét