Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BÁO THÌ MỚI BIẾT !

Blog Người buôn gió
       
Sự việc Linh Mục Giu Se Nguyễn Văn Bình bị một đám người tấn công giữa ban ngày, trước mặt bao nhiêu nhân chứng. Và cả có sự chứng kiến của một số người (chắc sẽ không làm chứng vì cùng hội côn đồ). Việc đó xảy ra sáng hôm thứ bảy, đến chiều thứ hai văn phòng TGM Hà Nội ra thông cáo và công văn gửi công an huyện Chương Mỹ.

Hôm nay thứ năm, tức là gần một tuần sau khi Linh Mục Bình bị đánh, 3 ngày sau khi tòa TGM HN ra văn bản, thông cáo. Công an huyện Chương Mỹ mới bắt tay vào cuộc là viết giấy triệu tập Linh Mục Nguyễn Văn Bình đến trụ sở công an huyện để làm rõ vấn đề mà TGM thông báo.


Nếu Tòa Giám Mục không có văn bản, thông cáo.?
Nếu nạn nhân chết, không có người nào thân thích, quen thuộc đứng ra yêu cầu làm rõ.?

Thì sự việc nghiêm trọng, hàng chục người đập phá nhà bác ái của Linh Mục Bình, tấn công tàn bạo Linh Mục Bình và những cháu nhỏ mồ côi chắc sẽ không được để ý.

Vì sao.?

Vì người ta sẽ trả lời như vẫn thường trả lời trên báo.

- Về việc này chúng tôi chưa nhận thấy trình báo gì của người bị hại, đến nay chúng tôi chưa tiếp nhận được ý kiến nào, cho nên chúng tôi không biết gì để giải quyết.

Hẳn câu nói này quá quen với người dân Việt Nam khi xem truyền hình, báo chí trong nước hàng ngày.

Chính quyền xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội không nắm bắt được tình hình sao.? Khi mà trước đó những người ở trong ngôi nhà này đã làm đơn tường trình về sự việc có những tên hung đồ vác kiếm xông vào phá cửa ngôi nhà, đe dọa chém , giết sạch những ai còn ở ngôi nhà này.

Có lẽ chính quyền xã Thủy Xuân Tiên không biết, vì lúc xảy ra sự việc những nạn nhân không thể thông báo cho xã khi mà bọn côn đồ lục tìm điện thoại của họ đập hết, rồi khống chế, đánh đập bằng vũ lực vô hiệu hóa họ tại hiện trường ( lời kể của nạn nhân bị đánh đập, cô Maria Tuyến).

Hoặc lúc đó chính quyền xã, huyện còn đang mãi huy động đoàn thể, công an, dân phòng...ra đứng chặn các ngả đường vào nơi xảy ra sự việc đánh người, phá tài sản. Nên không có cán bộ nào ở đó mà biết sự việc. Khả năng này có lẽ minh oan được việc chính quyền xã Thủy Xuân Tiên quan liêu trong việc nắm bắt sự việc nghiêm trọng trên.

Vì chính quyền xã Thủy Xuân Tiên rất sâu sát , chả phải họ đã dùng công an thường xuyên kiểm tra hộ khẩu những người ở đây, cắt điện không cho người ở đó sinh hoạt. Chẳng  phải trưởng công an xã, chủ tịch mặt trận xã, hội phụ nữ, dân phòng đã có mặt ngay lúc các cháu bé mồ côi vừa đến nơi chưa kịp xuống ô tô, để dùng sức mạnh tổng hợp ngăn chặn không cho các cháu bé vào nhà sao?

Chả lẽ chính quyền xã Thủy Xuân Tiên không sâu sát nắm tình hình mà lại biết được sớm ngày mai ( tức ngày xảy ra vụ đập phá, tấn công Linh Mục, Giáo dân, trẻ mồ côi) sẽ có cuộc gặp mặt của gia đình bác ái sao ? Không nắm được thì lấy đâu ra văn bản cấm tụ tập trái phép gửi ngay tối hôm trước.

Thế nên khả năng chính quyền xã, huyện vì mãi dùng hết 100% quân số để ngăn đường vào, hoặc đứng chơi cách đó vài chục mét. Cho nên họ không biết có một đám côn đồ tụ tập ( cuộc tụ tập này không biết có phép hay không nhỉ ? mà tụ tập để tấn công người, đập phá tài sản nữa) sáng ngày thứ bảy. Khả năng này nói lại lần nữa là tương đối chấp nhận được.

Theo hình ảnh từ trang www.nuvuongcongly.net

Thì mấy ngày hôm nay, công an xã Thủy Xuân Tiên có mặt túc trực tại hiện trường. Dỡ nốt những phần còn lại như gạch, mái tôn. Một số giá trị như sắt thì được công an xã trực tiếp mang lên xe máy riêng để chở đi.

Một chính quyền cơ sở mà dân bị đánh, phá nhà không biết.

Nhưng dân gặp mặt ăn uống thì biết trước ngay. Và tài sản còn lại của dân sau vụ đập phá có cái gì giá trị nên tha đi cũng biết được ngay.

Chính quyền mà khôn như thế, làm sao mà ai khôn bằng được. Không muôn năm thì đúng là chuyện lạ.

http://anonymouse.o/cgi-bin/anon-www.cgi/http:/nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/547/54

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét