Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BÀ CON VĂN GIANG ĐẾN TRỤ SỞ TRUNG TÂM TIN ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM

Trí Nhân Media: Theo nguồn tin từ các trang blog Anh Ba Sàm, Lê Hiền Đức, Nguyễn Xuân Diện sáng  thứ Ba 15/5/2012 bà con huyện Văn Giang đã đến trụ sở Trung tâm tin Đài Tiếng nói Việt Nam trên phố Bà Triệu gặp 2 nhà báo Ngọc Năm và Hán Phi Long... để cảm ơn hai nhà báo đã không quản ngại khó khăn đến chứng kiến việc đàn áp của chính quyền Hưng Yên ngày 24/4/2012, đồng thời muốn được làm rõ thêm về nhận định trong việc "thu thập bằng chứng nhân dân chống lại chính quyền".
Bà con đang mang lẵng hoa
vào để tặng 2 nhà báo, nhưng
chưa được công an cho đem
 vào...

Công an Hà Nội, như thường lệ đã điều xe đến khu vực bà con đang đứng: 41 - 43 Bà Triệu, Hà Nội. Có 2  xe của công an phường sở tại và 1 xe quân đội biển đỏ cũng đến ngay trong giây lát.
Bà con Văn Giang mang cả bao tải ngô đến VOV để cám ơn các phóng viên đã sát cánh cùng bà con. Phóng viên Ngọc Năm và Phi Long cũng vừa thấy ngoài cổng, chắc ra để đón tiếp bà con.
Một nhóm bà con đã vào trong trụ sở để gặp gỡ và làm việc với VOV.

10h50: Bà con Văn Giang đã  gặp nhà báo Ngọc Năm, còn Hán Phi Long thì đang đi ngoài đường... Lãnh đạo VOV thì không có ai... tranh thủ mấy phút đồng hồ ít ỏi, bà con đã gửi lời cảm ơn của nhân dân Văn Giang đến hai nhà báo. Bà con hy vọng sẽ được tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ của Đài Tiếng nói Việt Nam.

TS. Nguyễn Văn Khải (Ông già Ozon) vừa gửi thư:

Tôi xin nhắn với ông TBT và hai nhà báo” Cần phải đến cám ơn người nông dân đã cứu hai nhà báo bị lực lượng cưỡng chế hành hung, tịch thu thẻ nhà báo, thẻ Đảng viên và giải về công an huyện. Đặc biệt người đó lại bị nhiều kẻ mặc sắc phục cảnh sát Việt Nam hoặc thường phục đánh đá dã man, kéo lê trên đất - dã man nhất là lúc chị ấy đã bị trói tay ra phía sau bằng còng số tám mà vẫn bị một tên từ đâu nhảy lại đá vào bụng. Bây giờ hàng chục triệu người đều biết tên chị ấy là Ngô Thị Ánh ở Xuân Quan.

Việc đến cảm ơn người đã giúp mình là cái lẽ rất thường tình của người biết nghĩ, nếu ông TBT bận,hai nhà báo nên tự động về Văn Giang để làm việc này.

11h00: Bà con đã về lại Văn Giang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét