Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




YOUTUBE: CUỘC NÓI CHUYỆN CỦA CỰU ĐẠI TÁ VC BÙI TÍN VÀ PHẢN ỨNG CỦA NGƯỜI VIỆT TẠI SAN JOSE, HOA KỲ

Trí Nhân Media
26/06/2012 - TNM: các video clip đã được hòan chỉnh lại dưới dạng YouTube

Hôm thứ Bảy 23/6/2012, tại thành phố San Jose bang California - Hoa Kỳ, cựu đại tá Bùi Tín đã có buổi nói chuyện về "Hiện Tình Đất Nước & Thế và Lực của Đảng CSVN" tại  Học Khu EastSide School District nhưng vào ngày 22/6/2012 theo báo Cali Today News, Ban Tổ Chức đã loan báo dời đổi địa điểm của buổi nói chuyện. 

Sau đây là 5 videoclip ghi lại phản ứng của người Việt tại thành phố này tại buổi nói chuyện của ông Bùi Tín.

Video 1: Quang cảnh đồng bào tụ tập phản đối bên ngoài thư viện Martin Luther King



Video 2: Bên trong phòng Hội thảo


Video 3: Ông Bùi Tín đang thuyết trình về hiện tình đất nước


Video 4: Ông Bùi Tín trả lời các câu hỏi liên quan đến hiện tình đất nước


Video 5: Ông Bùi Tín trả lời các câu hỏi liên quan đến cá nhân ông





Cali Today News – Như tin đã loan vào chiều hôm qua, học khu East Side School District đã hủy bỏ hợp đồng với ông Trương Bổn Tài trong việc thuê mướn hội trường để tổ chức buổi nói chuyện cho ông Bùi Tín.
Chiều tối hôm qua, ban tổ chức cuộc nói chuyện nói trên cũng đã loan báo địa điểm mới cho buổi nói chuyện, đó là:
Thư viện Martin Luther King, Jr.
150 East San Fernando St. (góc đường số 4th)
lầu 2, phòng 255, thành phố san jose, Ca 95112
Thời gian: Từ 9:30 giờ sáng đến 12:30 trưa
Vào ngày thứ bảy 23/6/12

Ngay sau khi ban tổ chức cuộc nói chuyện này công bố địa điểm, các tổ chức phản đối cuộc nói chuyện này cũng đã ra thông báo kêu gọi đồng hương biểu tình ngay địa điểm mới.

Và dư luận đang theo dõi liệu giờ chót, thư viện có hủy bỏ hợp đồng như học khu East Side School District đã làm hay không?
Chúng tôi sẽ cập nhật khi có tin mới.

Nguyễn Dương


4 nhận xét:

  1. Nếu 1 người đã thoát ly CS, dù chưa 100%, cũng còn hơn những ng chưa thoát ly.
    Nên bắt tay để cùng chống CS và xây dựng Dân chủ.

    Trả lờiXóa
  2. le huu tri26/6/12 07:13

    Ong Bui tin the hien tinh chuyen nghiep cua mot nha bao, nguoi da tung co hang ngan cuoc hop bao trong cuoc doi, trong do khong it nhung cuoc doi mat voi nha bao QUOC TE. Cho nen nguoi nghe de so sanh trinh do hoc van cua cac doi tuong hoi dap va tra loi. Neu nguoi dat cau hoi, thay minh trinh do hoc van thap kem, xin "excuse" truoc rang day la y kien ca nhan, khong dai dien cho mot tap the nguoi Viet hai Ngoai. Noi to chuc hoi thao, lai mang ten cua mot "nha tu tuong dan chu vi dai". An noi kieu
    giang ho muon "san tay, chui nhau hang tom hang ca", xin dung xuat hien noi hop bao, de lop tre
    lon nen o Hoa-ky, cuoi che cac vi la "an noi du con-vo van hoa". Cuoi buoi noi chuyen, thay ong Bui-Tin tang thu vien mot cuon sach ong viet bang FRENCH,DAY CUNG LA CACH CHUI TE NHI VOI NHUNG KE DOT NAT, IT HOC VAN, NHUNG MUON LAM LANH TU.
    Cuoi cung la co cau hoi, tai sao khong moi cac ban tre, hoc sinh, sinh vien tai LA, San Jose..

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đã có đọc những bài viết của ông Bùi Tín, là một cựu đại tá Cộng Sản, ông rất hiểu về đường lối và chủ nghĩa này, do đó những bài viết cũng như nhũng nhận định của ông là những mũi dao hay những viên đạn bắn vào tim của những kẻ còn ngu muội mượn chủ nghĩa này để lừa bịp nhân dân. Ở đây tôi rất lấy làm buồn vì thấy những người sống ở nước Tự Do, Dân Chủ mà vẫn chưa hiểu về và chưa học được điều này. Ông Bùi Tín đã nói nhiều lần và khẳng định là chủ nghĩa Cộng Sản là một chủ nghĩa ngoại lai, đưa dân tộc vào con đường lầm than, thế mà có những người sống trên đất Tự Do vẫn không chấp nhận điều ông Bùi Tín thoát ly chế độ Cộng Sản, tôi nghĩ những người này nên đọc sách vở và nghiên cứu lại những suy nghĩ của mình, thì mới mong có một nước Việt Nam Tự Do và Dân Chủ thật sư.

    Chỉ biết la lối và chưởi bới thì không đem lại điều gì hay cả, chỉ làm trò cười cho con cháu chúng ta, nhũng lớp người sanh ra và lớn lên ở hải ngoại. Và công cuộc đấu tranh chống Cộng thiếu đoàn kết sẽ bị thêm trở ngại. Một đảng viên Cộng Sản chiêu hồi là một viên đá lót đường cho con đường dân chủ.

    Trả lờiXóa
  4. Những người cho đến ngày hôm nay còn tiếp tục đánh phá ông Bùi Tín thì chúng ta nên coi chừng loại người này! Thế lực nào chống lại những người rời bỏ hàng ngũ cộng sản về với chính nghĩa quốc gia? Thế lực nào chống lại Diễn Biến Hòa Bình và Tự Diễn Biến?
    Nếu trả lời được những câu hỏi trên thì chúng ta có thể đoán được những kẻ đang còn tiếp tục đánh phá ông Bùi Tín là những ai và đứng sau lưng họ là thế lực nào?

    Trả lờiXóa