Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BÀN VỀ TẤM ẢNH TRONG MỘT BÀI BÁO

Người Buôn Gió
19-7-2012

Bài báo ở link trên, và tấm ảnh trong bài báo đó ở (dưới) đây.

Tấm ảnh được ghi lấy từ báo Nghệ An, có dòng chữ minh hoạ là các giáo dân đến hành lễ trái pháp luật.

Có đôi lời.

Người viết có tên Minh Lý không hiểu gì về tính chất sự việc. Không phải là chỉ nhìn lời bình mà suy diễn oan cho Minh Lý. Vì nếu viết về điều gì phải nắm chắc không thể có những sai lầm tai hại nhất. Sai lầm ở đây là giáo dân chỉ được quyền dự lễ chứ không có quyền hành lễ. Điều này cho thấy Minh Lý mù toẹt về tôn giáo. Thế nhưng cần chi, chửi bới, xúc phạm tôn giáo thời nay không cần phải biết rõ lắm. Chỉ cần biết chửi bới là được. Vậy cho nên Minh Lý vẫn viết được bài.

Tiếp theo chúng ta hãy nhìn những tên ''giáo dân'' ngồi bên ngoài. Một tên đội mũ, vắt chân chữ ngũ lộ đôi tất xanh, ngồi dựa cột, hàm vênh lên thái độ rất coi thường người bên trong. Tên bên cạnh ngó ngược xuôi, quay đầu nhìn xem người ở bên trong.

Lấy đâu ra thứ giáo dân này. Chắc chắn là giáo gian được phái đến để gây rối, phá hoại buổi lễ. Tạo cớ để bọn đứng đằng sau đàn áp và vu khống.

Minh Lý và Báo Nghệ An có tìm được tên đội mũ, ngồi khệnh khạng ấy để xem tên Thánh của nó là gì, giáo dân của xứ nào chăng.?

Nếu không tìm được, thì âm mưu của bài báo bị lộ một cách thảm hại vì lỗi ngớ ngẩn. Một cái lỗi sơ đẳng mà ngay cả các bloge chưa từng học báo chí cũng khó mà phạm phải.

Nhìn tấm ảnh trong bài báo, chúng ta có thể hiểu ai là kẻ cố tình gây rối để Con Cuông không được bình yên.

Được biết TBT Vietnamnet Bùi Sĩ Hoa người Nghệ An, trước hình như công tác tại báo Nghệ An. Phải chăng Bùi Sĩ Hoa muốn tỏ chút lòng với chính quyền Nghệ An. Hay muốn học báo Hà Nội Mới đánh công giáo vài bài để leo lên chức khác to hơn như trường hợp Tô Quang Phán.

http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/618/618


2 nhận xét:

  1. Nặc danh20/7/12 21:49

    den hanh le hay du le thi cung la trai phap luat ca. chinh quyen da cho phep dau ma cu co tinh chong doi lai.ai sai ai dung thi nhan dan o con cuong hieu ro ca.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20/7/12 21:53

    " phải chăng Bùi Sĩ Hoa muốn tỏ chút lòng với chính quyền Nghệ An " vay you thi sao ??? you to long thanh cua minh voi ai ???

    Trả lờiXóa