Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CON CUÔNG DẬY SÓNG CÔNG BÌNH

Ngô Văn

Những ngày này, “Con Cuông” trở nên tâm điểm thu hút những tâm trí còn day dứt với sự hòa hợp dân tộc, những trái tim còn chung một nhịp đập nhân ái, những tấm lòng còn có chung một huyết thống dân tộc Việt, chỉ trừ những kẻ dã tâm mong muốn “Con Cuông” là bước tiếp nối cho một kế sách lâu dài nhằm khai thác hận thù, chia rẽ dân tộc, thâu tóm mọi thành phần, lũng đoạn và triệt hạ Tôn giáo.

“Con Cuông” vẫn là sự thể hiện chủ trương loại trừ tất cả những ai đi theo đường công lý, triệt hạ những “vật cản ngoan cố” để mong muốn được “muôn năm tồn tại” của thứ “chủ nghĩa cộng sản biến thái” kiêu hãnh một cách hợm hĩnh, chẳng hề khuất phục bất cứ ai …nằm dưới gót chân tàn bạo của nó.

“Con Cuông”, một địa danh bình dị, ẩn khuất nhưng “dậy sóng” và trở nên tiêu điểm được nhiều người yêu công lý và hòa bình biết đến vì giá trị tinh thần kiên vững và sự bất khuất của nó trước bạo quyền. Không chỉ có thế, “Con Cuông” còn vinh danh trên toàn thế giới những người thà bị bách hại, trù dập, khủng bố với những phương cách thật xấu xa, hèn hạ, còn hơn là làm “những người chỉ biết “còn đảng còn mình” có những động thái “bức xúc tự phát dạng côn đồ” do cái chế độ biến thái này đẻ ra.

“Con Cuông” và sự bạo tàn do nhà cầm quyền gây ra càng làm sáng tỏ chân lý, sự thật được phơi bày rằng, với chế độ này, nhân quyền và những giá trị nhân bản, nhân đạo, nhân văn chỉ là những thứ “ngoại lai” xa lạ, độc hại với chế độ mà thôi.

“Con Cuông” với tinh thần kiên vững, trước những sự áp bức bạo tàn của chế độ phi nhân này, đã phản ứng lại một cách hiền hòa, khẳng khái để phơi bày bộ mặt thật của Nhà cầm quyền luôn tự hào qua lớp “phấn son” mỹ miều mệnh danh là “do dân, vì dân và phục vụ dân” này.

“Con Cuông”, nhờ đó đã góp phần vào việc “giải thiêng” truyền thuyết về đảng Cộng sản Việt Nam, thiêu cháy những huyền thoại của thứ “đạo đức Hồ Chí Minh”, vì đã cho thế giới thấy thế nào là chân thật, thế nào là giả trá.

“Con Cuông” không còn là một địa danh nhỏ bé của đất Nghệ an, vì đã kết nối với những người yêu chân lý và hòa bình ở khắp nơi, mà sự ủng hộ, liên đới với tình cảnh khốn cùng của những người dân bất khuất nơi đây đã làm cho “dân số” Con Cuông tăng bất ngờ. Đó là tín hiệu đáng vui mừng, phấn khởi, báo hiệu một mùa gặt Tin mừng bội thu.

Những đau khổ “Con Cuông” đang phải chịu đựng thật không bõ công. “Con Cuông” như người nông dân cần cù chân chất, một nắng hai sương gieo hạt trong nước mắt, nhưng ngày mùa sẽ rộn tiếng ca mừng vì những bó lúa chân lý nặng hạt, ngạt ngào hương thơm.

Như Thái Hà, Tòa Khâm sứ, Đồng Chiêm… “Con Cuông” đã góp phần hy sinh quý báu vì sự nghiệp công lý và sự thật cho dân tộc và tiếp thêm sức cho “mũi tên cắm vào gót chân Achille” của chế độ cộng sản gian ác này.

12/7/2012
Ngô Văn

http://www.nuvuongcongly.net/xa-hoi/binh-luan/con-cuong-d%E1%BA%ADy-song-cong-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét