Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NHỮNG NGƯỜI CON XỨ HUẾ HÃY ĐỨNG LÊN CÙNG CÁC BẠN YÊU NƯỚC TOÀN QUỐC

Trí Nhân Media

Trong lúc tìm lá thư kêu gọi biểu tình ngày 8/7/2012 trên trang blog Xuân Việt Nam để đăng tải thì BBT đọc được lời phản hồi, kêu gọi đứng lên bày tỏ lòng yêu nước bằng hành động của người thanh niên trẻ (nick nặc danh) vào lúc 12:25 ngày 6/7/2012. 

Nhận thấy lời kêu gọi rất thiết tha chân thành, xuất phát từ một trái tim yêu nước, BBT xin được tiếp tay với người bạn trẻ phổ biến lời kêu gọi này đến các bạn đọc. 

******************

Nặc danh12:25 Ngày 06 tháng 7 năm 2012

Các bạn thân mến,

Tôi đã đọc hết các Comments của các bạn và không biết có ai trong số các bạn hiện đang ở Huế và các bạn có đến Phố đi bộ đường Nguyễn Đình Chiểu bên bờ Sông Hương vào ngày 01/07/2012 không? Tôi là người không đi biểu tình theo một Giáo hội nào mà chỉ tự phát tham gia thông qua tin của Dân Làm Báo.

Sáng 01.07 tôi và một người bạn cùng ngồi uống Cà phê tại đường Phạm Hồng Thái, chúng tôi có dự định tham gia với đoàn biểu tình (nếu có), và đến khoảng 8h00 thì chúng tôi đi vào đường Nguyễn Đình Chiểu, đi được nữa đường thấy rất khác thường, từng nhóm 4 đến 5 người ngồi với nhau một số thì đi tới, đi lui và lưa thưa có vài người công an nhưng tôi nghĩ tất cả bọn này đều là công an hình sự mặt thường phục.

Khi tôi bảo với bạn tôi là quay trở lại quán càphê ngồi quan sát xem sao thì sau khi trở lại chưa đến Đài Tưởng Niệm Thánh Tử Đạo thì bị một người hỏi thăm “đi mô rứa?” là công an hình sự, mặt thường phục.

Tôi chưa kịp trả lời thì lập tức một công an sắc phục với tay cầm roi điện chay ra, rồi hai người mặc thường phục nữa cũng chạy theo chặn chúng tôi lại và hỏi “Hai đứa bây đi mô rứa?”

tôi liền trả lời hai đứa em vừa uống cà phê xong bên quán “Thảo Nguyên” xong, lâu ngày không vào chỗ này nên hai đứa em định đi dạo ngắm Sông Hương và cầu Trường Tiền, tôi cố chứng tỏ là không biết chuyện gì đang xảy ra.

Sau đó họ yêu cầu chúng tôi xuất trình CMND rồi thêm hai câu hỏi nữa là: Ở mô? Và làm chi?

Trả lời xong người mặt thường phục nói: Về đi! Không được đi loanh quanh tại khu vực này.

Tôi hỏi: Có chuyện chi hả anh? Thì không nhận được câu trả lời mà chỉ thấy ánh mắt hung tợn của gã này và chúng tôi quay đi.

Tôi nghĩ thể hệ trẻ chúng ta nếu ai có quan tâm, tìm hiểu về chính trị, về những việc làm của các vị lãnh đạo được gì cho dân? thì không ít người có cùng quan điểm là làm thế nào để bài trừ những vị này hay nói cách khác là xóa bỏ chế độ này.

Theo thống kê của chúng tôi thì hết 90% thanh niên được hỏi về chính trị đã tỏ ra bất mãn với chế độ. Tuy nhiên, hầu hết họ chỉ biết sống trong hận thù, uất ức chứ không dám bày tỏ quan điểm của mình bằng hành động.

Đối tượng khảo sát của tôi không chỉ là sinh viên, công nhân, người lao động tự do mà còn có cả những người làm ở các doanh nghiệp nhà nước như sở tư pháp, toàn án, thuế, …

Bản thân tôi rất cảm kích các anh chị, những người yêu nước đã bày tỏ quan điểm của mình bằng hành động. Và nếu chúng ta, các thanh niên yêu nước, có cùng quan điểm cùng đứng dậy bày tỏ lòng yêu nước bằng hành động thì tôi chắc rằng chúng ta sẽ thành công.

Để nói rằng lòng yêu nước và hành động cho việc này là không của riêng ai. Chúng ta, những thanh niên yêu nước Việt Nam nói chung và ở Huế nói riêng hãy sẵng sàng tham gia bày tỏ thái độ, quan điểm của mình mọi lúc, mọi nơi và sẽ đứng lên đấu tranh khi có cơ hội.

Các bạn đã thấy không khí sôi sục của các bạn trẻ yêu nước ở HaNoi và SaiGon họ đã chứng minh một bước ngoặc của phong trào và chúng ta những người con xứ Huế hãy đứng lên cùng các bạn yêu nước toàn Quốc. Đại diện cho thanh niên yêu nước ở Huế. Chúc các bạn trẻ, những người yêu nước khắp mọi miền Tổ Quốc sức khỏe, Trí Tuệ và giữ vững lập trường!

Thân chào!
http://danoan2012.blogspot.ca/2012/07/loi-keu-goi-cho-ngay-8-7.html


LỜI KÊU GỌI CHO NGÀY 8 - 7


HỠI TOÀN THỂ ĐỒNG BÀO CẢ NƯỚC !

GIẶC TÀU ĐÃ ĐẾN TẬN NHÀ CHÚNG TA RỒI, CHÚNG LẺN VÀO TẬN TỪNG THƯỚC SÔNG TẤC NÚI, VUÔNG BIỂN, THẬM CHÍ TỪNG NGÕ NGÁCH QUÊ HƯƠNG CỦA CHÚNG TA RỒI !

CHÚNG TA PHẢI LÀM GÌ KHI CHÚNG NGANG NGƯỢC COI LÃNH THỔ CỦA VIỆT NAM NHƯ  AO NHÀ CỦA CHÚNG: CHÚNG ĐÂM CHÌM TÀU CÁ, ĐUỔI CẢ TÀU CẢNH SÁT BIỂN VIỆT NAM, MỜI THẦU KHAI THÁC DẦU KHÍ TRÊN LÃNH THỔ CỦA CHÚNG TA?

XUỐNG ĐƯỜNG !

TẤT CẢ ĐỒNG BÀO HÃY XUỐNG ĐƯỜNG VÀO NGÀY CHỦ NHẬT TỚI - MÙNG 8 THÁNG 7 - ĐỂ THỂ HIỆN HÀO KHÍ DIÊN HỒNG, THỂ HIỆN TINH THẦN YÊU NƯỚC  CỦA TỪNG CÔNG  DÂN NƯỚC VIỆT: KHÓ KHĂN NÀO CŨNG VƯỢT QUA, KẺ THÙ NÀO CŨNG ĐÁNH THẮNG !

ĐỒNG BÀO HÃY CÙNG NHAU XUỐNG ĐƯỜNG, TẬP TRUNG TẠI SÂN QUẢNG TRƯỜNG NHÀ HÁT LỚN HÀ NỘI VÀO ĐÚNG 9 GIỜ SÁNG, SAU ĐÓ KHỞI HÀNH VỀ SỨ QUÁN CỦA LŨ GIẶC TÀU XÂM LƯỢC, CÙNG BÁO CHÍ TRUYỀN THÔNG ĐỂ CHO LŨ GIẶC CƯỚP KIA BIẾT RẰNG: MẤY NGÀN NĂM LỊCH SỬ ĐÃ QUA, TỪ NAY ĐẾN TƯƠNG LAI MÃI MÃI THÌ GIẶC TÀU KHÔNG BAO GIỜ CÓ THỂ CƯỚP ĐƯỢC NƯỚC TA THÊM MỘT LẦN NÀO NỮA !
NÀO, ĐỒNG BÀO HÃY CÙNG NHAU CHUẨN BỊ CHO NGÀY XUỐNG ĐƯỜNG !



2 nhận xét:

  1. ai là ads page này vậy.
    ngưng ngay việc kêu gọi 8/7 đi add ơi.

    bữa 1/7 đi rồi.

    mới 1 tuần mà kêu đi nữa tụi "ghét phản động" lại có cớ nói bị 'dụ dỗ', "lợi dụng yêu nước"

    ngày mai mà đi được thì chỉ có các thành viên nhiệt tình cũ.

    plz thông báo cho các admin khác xóa thông tin kêu gọi đi. bữa 1/7 còn được mọi người đồng thuận. kêu nữa mất lòng hết, bị tụi thanh niên, học sinh quay lưng lại a'h.
    công lao tôi thuyết phục người mới đợt 1/7 sẽ thành công cốc hết.
    (như thèn Karel Phùng này đoán là tuần nào cũng sẽ có biểu tình. http://www.youtube.com/watch?v=bgAuBR7ltrM&feature=plcp)
    tôi ko muốn làm trò cười cho bọn Hồng Vệ Binh.

    Trả lờiXóa
  2. Đảng Viên Lão Bà Bà21/7/12 22:56

    Đi Biểu Tình Vì Yêu Nước Việt , chống giặc tàu xâm lấn , nếu bị chế độ quy là : " Phản động , Diễn Biến Hoà Bình " có thể bị đàn áp , bị bắt bớ có thể bị tù đày "Vì Yêu Nước" , cũng thất hay hay và càng thấy thương hại cho Đảng bị ngoại xâm !

    Trả lờiXóa