Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




THAO THỨC ĐÊM NAY

Blog DongNganDoDuc

Trị tham nhũng đâu có khó, khó là tham nhũng cầm đầu thì nó trị nó à.

1- Nền kinh tế đất nước đi đến mức thê thảm hôm nay chắc chắn là thành quả của thập kỉ lộng hành mua quan bán chức phát tác . Đồng tiền chỉ tuyển dụng được lũ sâu mọt, bọ lừa đảo vào sâu trong các cấp chính quyền.

Còn trong chính quyền không phải họ không không biết họ xấu xa, nhưng người tử tế thì ít và lép vế, ho he là chết, phải chấp nhận phận hèn chờ thời,  phần còn lại  đường họ đi là để vơ vét chứ đâu có vì dân vì nước. Nến có đánh có chửi gì thì cũng mặc. Vét cái đã.

Bằng chứng là làm thất thoát tài sản quốc gia đất nước xập xệ mà hầu như chẳng ai mất chỗ, chỉ chuyển chỗ này qua chỗ khác đẻ lại chung chia. Dương chí Dũng là ví dụ điển hình.Người ngồi cao vẫn tiếp tục bảo kê cho mối mọt vì đó là con mối chúa.

Chán chỉnh trên cái nhà tan hoang, cấu trúc vẫn là một tổ mối thì trông mong gì.
Trị tham nhũng đâu có khó, khó là tham nhũng cầm đầu thì nó trị nó à.

2- Những vị quyền cao chức trọng nếu có tư cách khi thấy sai phải biết lỗi và lui chức chứ. Bọn tư bản các vị coi chúng là hèn mạt mà nó còn có tư cách ấy mà.

Nhưng không, đất nước ta tuyển dụng toàn loại mặt trơ trán bóng tham quyền cố vị, mặt dày da voi, nói phét thành thần, chém gió như ở quán trà đầu đường chẳng ra thể thống gì cả.

Loại người mặt ngưỡng thiên, mục hạ mục vô nhân này chỉ có ở hàng tối tăm thiếu giáo dục sao nay chễm chệ trên bàn độc?

Là do cái cơ chế chỉ cần có một cái thẻ là lách mọi cửa. Cái thẻ toàn năng của một tổ chức nếu vào tay một người có tư cách dê chó hoặc trộm cướp khi lách vào chỗ cao thì nó hành sự đúng bản chất dê chó trộm cắp vốn có của nó. Và ở vị trí đó nó diệt những ai hiểu ruột gan chúng là điều dễ hiểu.

Kết luận là các vị không có bản lĩnh gì cả mà chỉ có bản mặt thôi.

http://dongngandoduc.multiply.com/journal/item/1003/1003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét