Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NHÀ BÁO TỰ DO JB NGUYỄN HỮU VINH BỊ TỪ CHỐI XUẤT CẢNH

Quang Anh - Trí Nhân Media
(YouTube: nhà báo JB Nguyễn Hữu Vinh đối chất với MTTQ phường)

Sáng hôm nay th năm 2/8/2012, nhà báo t do J.B Nguyn Hu Vinh đến sân bay Ni Bài (Hà Ni) làm th tc xut cnh đưa m sang Singapore cha bnh. Khi đến quy làn th tc an ninh, hai sĩ quan công an mi hai m con nhà báo vào mt phòng riêng và thông báo theo yêu cu ca công an Hà Ni, nhà báo JB Nguyn Hu Vinh không được xut cnh.

Nhà báo hi lý do h nói điu dó không được phép thông báo. Nhà báo đòi được xem quyết đnh ca công an Hà Ni cm xut cnh thì yêu cu này cũng bi t chi.

Biên bn t chối xut cnh

Trong hơn mt năm qua,nhà báo t do JB Nguyn Hu Vinh đã có nhiu bài báo và nh c vũ lòng yêu nước ca các tng lp nhân dân ta tham  gia các cuc biu tình chống Trung Quc xâm lược ngang nhiên chiếm đóng nhiu vùng bin trên Bin Đông thuc ch quyn ca Vit Nam cũng như cuc đâu tranh ca nông dân đòi li rung đt b cướp đoat. Ông cũng lên tiếng về các cuc đấu tranh bo v t do tín ngưỡng, và t cáo nhà cm quyn Vit Nam ngang nhiên xâm phm quyền t do ngôn luân, dân ch, nhân quyn. 

Các sn phm báo chí ca nhà báo JB Nguyn Hu Vinh đã được đăng trên nhiu trang mng trong và ngoài nước thu hút được một số lượng độc giả đáng kể
.
Phi chăng đây là lý do công an Hà Ni da vào đ t chối vic nhà báo J.B Nguyn Hu Vinh xut cnh đưa m già ra nước ngoài cha bnh?! 

 Blogger Nguyễn Hữu Vinh giáo dục lòng yêu nước cho MTTQ ngày 14/7/2012


Quang Anh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét