Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




MỘT CỤ GIÀ 75 TUỔI BỊ CÔNG AN XÔ XÁT NGÃ NGẤT XỈU

Nóng
Quang Anh
21-11-2012
  
Vào hồi 15h30 chiều thứ Tư 21/11/2012, hàng chục Dân oan từ Đà Nẵng ra thủ đô Hà Nội khiếu kiện đòi đất đai bị cướp đoạt đã đổ về khu tượng đài Lý Tự Trọng căng biểu ngữ đả đảo bọn cướp đất và yêu cầu Thanh tra nhà Nước khẩn cấp can thiệp. 

Một lực lượng lớn an ninh, công an và dân phòng quận Tây Hồ và phường Thụy Khuê đã xô đẩy những người đi khiếu kiện, giằng giật các biểu ngữ của họ. 

Cụ Nguyễn Xuân Hiền 75 tuổi, người ở quận Liên Chiểu không chịu đưa biểu ngữ đã bị một thanh niên dân phòng giật ngã ngất xỉu.




Nhận được tin báo, cụ Lê Hiền Đức đã đến chứng kiến sự việc và yêu cầu công an lập biên bản về việc dùng bạo lực xô xát với dân oan. Trong lúc cụ đang tiếp xúc lắng nghe bà con dân oan  phản ánh nỗi oan của mình thì công an và dân phong lại kéo đến giải tán . Cụ Lê Hiền Đức đã bị xô ngã, đầu đập vào vỉa hè.

Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét