Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




VỪA PHÁT HIỆN NGƯỜI GIỐNG VỚI ÔNG NGUYỄN ĐỨC KIÊN TẠI VŨNG TÀU

GDVN
18-11-2012

Hình bên: Người đàn ông được cho có nhiều nét giống với "bầu" Kiên xuất hiện ở khu vực biển Long Hải (Vũng Tàu) (Ảnh do độc giả cung cấp).

(GDVN) - Một độc giả của Báo Giáo dục Việt Nam cho biết, chị đã gặp một người đàn ông được cho có nhiều nét về ngoại hình, khuôn mặt giống với "bầu" Kiên tại khu vực biển Long Hải (Vũng Tàu) (?).

Phản ánh về đường dây nóng của Báo điện tử Giáo dục Việt Nam (số 0938 766 888), một nữ độc giả ở thành phố Hồ Chí Minh cho biết, trưa ngày 19/11, chị có cùng một số người bạn vào dùng bữa trưa tại một khu resort có tiếng cách thị trấn Long Hải (Vũng Tàu) chừng 5km.

Tại đây, khi mọi người đang ngồi dùng bữa thì bất ngờ chị phát hiện ở bàn ăn phía đối diện có một người đàn ông đang ngồi cùng với hai thanh niên, một nam, một nữ chừng 18, 19 tuổi. Người đàn ông này có độ tuổi, ngoại hình, khuôn mặt, ánh mắt và thậm chí bộ tóc rất giống với "bầu" Kiên (?).

"Tôi đã từng gặp ông "bầu" Kiên nên khi gặp người đàn ông này, tôi thấy thực sự rất bất ngờ. Nhìn bên ngoài, ông ta rất giống ông bầu Kiên, cũng với ánh mắt đó, mái tóc trắng cùng ngoại hình như vậy, tuy chỉ có vẻ gầy hơn so với ông bầu Kiên (?)", độc giả này cho biết.

Theo độc giả này, khi chị đưa một tấm ảnh ông "bầu" Kiên từ trên mạng xuống so với người đàn ông này, thì mọi người đi cùng trong đoàn đều cho rằng, hai người có rất nhiều điểm giống nhau.

Để rõ ràng hơn, chị đã cố và chụp lại được một tấm hình người đàn ông này. Tuy nhiên, ngay sau đó, người đàn ông này đã nhanh chóng bỏ đi rất nhanh mà không nói lời nào...

"Ông ta mặc quần áo Tây và đi đôi giày Tây mà mọi người khác ở đây không hề đi", độc giả này cho biết thêm.

Khi độc giả này hỏi những người phục vụ tại đây, thì đều nhận được câu trả lời là không biết người đàn ông này, chỉ biết rằng đây là một doanh nghiệp, kinh doanh dịch vụ rất có uy tín ở biển Long Hải - Vũng Tàu.

Cũng theo độc giả chia sẻ, thì khi được nghe chuyện, nhiều người dân xung quanh đây cũng cho biết, họ có một vài lần thấy một người đàn ông có nhiều nét giống với "bầu" Kiên xuất hiện ở đây nhưng thực sự thế nào thì không ai rõ (?).

* Báo điện tử Giáo dục Việt Nam đang xác minh và sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này tới bạn đọc... 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét