Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




"HIẾP PHÁP" - CHUYỆN CÓ THẬT, KHÔNG LÀ CÁ THÁNG TƯ

Trí Nhân Media
29-03-2013

Còn mấy ngày nữa mới đến cá tháng tư mà báo Đảng chơi trội, diễu trước thiên hạ. Ngẫm cho cùng Đảng nói đúng : HIẾP PHÁP thể hiện tâm nguyện TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN. Lại thêm một ngữ mới đi vào văn học báo chí Việt Nam và từ này sẽ được dùng dài dài

Vừa đau mà vừa cười ra nước mắt. Đảng sẽ xử trí như thế nào khi hàng loạt truyền thông tiếng nói của Đảng và chính phủ đăng như thế ?

Cám ơn người có óc sáng tạo. Mời quí vị thưởng lãm hình ảnh sưu tầm từ TTXVA để cười suốt tuần.

 *********

HIẾP PHÁP với chủ nghĩa cộng sản
TTXVA
29-03-2013

Dân mạng đang thi nhau tải lên và chia sẻ tít báo sai chính tả đồng loạt trên báo Đảng Cộng Sản và báo nhà nước 28/3.

Các báo viết “HIẾP PHÁP thể hiện tâm nguyện TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN

Sự sai chính tả này thu hút sự chú ý vì tranh luận về Hiến pháp đang được chính quyền chèo lái trong khi báo chí Việt Nam có xu hướng tập trung vào các chủ đề ‘cướp, giết, hiếp’ thay vì những tranh luận chính trị.

Có thể nó là một lỗi chính tả của báo chí, nhưng xét một khía cạnh khác có lẽ dùng từ HIẾP PHÁP sẽ sát thực hơn với thực trạng nền tự do – dân chủ tại Việt Nam trong bối cảnh Đảng Cộng Sản đang có dự thảo thay đổi Hiến pháp, ép buộc người dân ký tên theo mẫu kiến nghị được nhà nước soạn sẳn.

Ảnh do Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện sưu tầm:























1 nhận xét:

  1. Đúng là HIẾP PHÁP, rất ...là ...là chính xác, là..HIẾP PHÁP: pháp luật bị cưỡng hiếp, bị treo cổ dưới chế độ độc đảng, độc tài toàn trị, tham tàn và thối rữa!!!
    Xóa bỏ hiếp pháp và đảng Cộng Nô bán nước hại dân đi!

    Trả lờiXóa