Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




KHẨN BÁO VỀ TÌNH TRẠNG AN NINH CỦA BÁC SĨ NGUYỄN ĐAN QUẾ

Tập Hợp Vì Nền Dân Chủ
8-03-2013

Kính thưa quý vị,
Kính thưa quý thân hữu, quý chiến hữu cùng quý niên trưởng,

Chúng tôi xin khẩn báo:


Từ tối ngày thứ năm 7/3/2013, nhà Bác sỹ Nguyễn Đan Quế - số 104/20 Nguyễn Trãi – P3 – Q5 - Saigon.-đã bị công an đóng chốt, cô lập tất cả 4 ngã vô nhà.

Theo tin chúng tôi vừa nhận được sáng nay 8 tháng 3 năm 2013, lực lượng an ninh canh gác đã được tăng cường thêm về số lượng. Có thể là vì Bác sỹ Nguyễn Đan Quế đã ký tên trên nhiều bản Tuyên bố của Phong Trào Dân Chủ Việt Nam, trong vài ngày gần đây, Bác sỹ Nguyễn Đan Quế đã có nhiều cuộc tiếp xúc dồn dập với các anh chị em trẻ tranh đấu cho Nhân Quyền và Dân Chủ tại Việt Nam, đến thăm Bác sỹ Nguyễn Đan Quế từ khắp mọi miền đất nước.



Chúng tôi đang theo dõi rất sát vụ việc này và sẽ chuyển đến quý vị những tin tức mới nhất liên quan đến những đàn áp, khủng bố của lực lượng an ninh CSVN đối với Bác sỹ Nguyễn Đan Quế.

Theo dự đoán của nhiều người, với một lực lượng đông đảo như thế, công an có thể sẽ xông vào khám xét nhà Bác sỹ Nguyễn Đan Quế trong những giờ khắc sắp tới đây, như sự việc đã từng xảy ra vào tháng 3 năm 2011.

Tin từ Tập Hợp Vì Nền Dân Chủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét