Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TRỌNG LÚ THUA Y TÁ VÀ VIỆT NAM TIẾP TỤC RƠI VÀO TAY TRUNG CỘNG ... !

Đặng Chí Hùng
11-05-2013

Trọng lú đã thua ! 3X lại thắng thêm keo nữa. Nhưng dù chúng thắng hay thua ra sao, chúng ta cũng cần phải lật đổ chúng – Những tên cộng sản bán nước Việt Nam.

Theo tin mới nhất từ Vietnamnet , một trong hơn 700 tờ báo của đảng cộng sản Việt Nam thì hội nghị Trung ương 7 của đảng cộng sản Việt Nam kết thúc khi có thêm 2 nhân vật vào bộ chính trị(Xem links từ Vietnamnet: http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/120691/bo-chinh-tri-co-them-2-uy-vien.html). 

Tuy nhiên điểm qua 2 cái tên là : Nguyễn Thị Kim Ngân và Nguyễn Thiện Nhân thì đó là 2 cái tên mà Trọng lú không hề mong đợi. Vì sao lại nói như vậy ? Bởi vì Trọng lú hi vọng có 1 cái tên đó là Nguyễn Bá Thanh, con bài cuối cùng trong tay vua lú để có thể chiến đấu với đồng chí X đã không thành công.

Sở dĩ Trọng lú thấy mình từ lâu thất thế trong cuộc chiến với đồng chí y tá X nên phải kéo Bá Thanh từ Đà Nẵng ra mong sao gỡ gạc lại thể diện và xoay chuyển cục diện. Tuy nhiên hiệu quả không như mong đợi. Có mấy lý do mà Bá Thanh từ thành Đà ra cũng không giúp gì được anh tổng lú .

Thứ nhất anh Bá Thanh này cũng như muôn vàn anh cộng sản khác là đều tham nhũng và có vết, ngay sau khi ra Hà Nội thì đồng chí X đã tung ngay ra vụ sai phạm của Thanh thời còn ở Đà Nẵng. Há miệng mắc quai thì phải im thôi. 

Thứ hai đó là Bá Thanh vốn có tính nổ hơn là thực tài , ông ta ra Hà Nội với khẩu hiệu “Hốt , hốt  nữa và hốt mãi”. Tuy nhiên không phải là hốt tham nhũng mà là “Hốt bạc “ vào túi tham của một anh cộng sản . Thứ ba đó là Bá Thanh cũng chỉ là quan một Thành Đà thì làm sao có nhiều “giây mơ, rễ má” như anh X đã cắm chôt lâu nay, có bộ sậu hung hậu. Chạy đâu cho thoát hả Bá Thanh, Trọng lú?.

Kết cục đại hội trung ương 7 của các anh cộng sản chuyên nghề mị dân đã kết thúc. Anh tống lú đã thất bại toàn diện trước anh 3X . Nhưng có một điều chúng ta phải nhìn nhận rằng. Dù anh nào thắng nhân dân Việt Nam vẫn là những người chịu khổ. Cái chúng ta cần thì chúng không đáp ứng cho chũng ta: Dân chủ, nhân quyền, tự do. Bọn chúng đấu đá , họp hành chỉ để mị dân, tránh cho làn sóng đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền đang dâng cao trong và ngoài nước. Sự thật là chúng đã dung tiền thuế của chúng ta, những người dân Việt Nam để làm những trò hề chính trị rẻ tiền , để phục vụ vinh thân phì gia cho chúng.

Ngoài biển Đông , tàu Trung cộng hàng đàn đang kéo xuống vơ vét tài nguyên của chúng ta. Cũng tại Biển Đông, giặc Tàu cho giàn khoan khủng xuống khoan Dầu trên lãnh thổ nước ta. Ấy vậy mà bọn cộng sản lại bày ra trò họp hành mị dân. Không những thế, tên Phùng Quang Thanh lại họp với tướng Tầu để “củng cố ngoại giao”. Tên tân ủy viên bộ chính Trị Nguyễn Thiện Nhân thì dường như biết trước mình phải qua mẫu quốc tạ ơn vì sự sắp đặt vào 1 chân trong ủy viên bộ chính trị . Nên chính hắn chuồn qua Tầu trong lúc hội nghị chưa kết thúc. Đó là những hành động hèn hạ và bỉ ổi của 1 lũ 16 tên đều xỏ bán nước Việt Nam. Điều này cũng phản ảnh rõ nét nhất bàn tay của Trung cộng trong việc chi phối nền chính trị Việt Nam được điều hành bởi 16 tên bù nhìn.

Trọng lú đã thua ! 3X lại thắng thêm keo nữa. Nhưng dù chúng thắng hay thua ra sao, chúng ta cũng cần phải lật đổ chúng – Những tên cộng sản bán nước Việt Nam.

Đặng Chí Hùng
11/05/2013
Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét