Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




VIỆT NAM TÔI ĐÂU - TỔ QUỐC GỌI TÊN

YouTube: Nguyễn Thùy Trang
Thơ: Tổ Quốc Gọi Tên - LS Lê Quốc Quân
Nhạc: Việt Nam Tôi Đâu - Nhạc Sĩ Việt Khang
Hình ảnh: Biểu tình tại Việt Nam, Nam Bắc Cali, Pháp


Kính thưa quí bạn, vì ngày 9/7/2013 là ngày Đảng CSVN đem LS Lê Quốc Quân ra xử tội yêu nước ; Thùy Trang làm vội Video nầy để gửi đến anh chị em đang cầu nguyện cùng LS Lê Quốc Quân . 

Thùy Trang xin cám ơn nhạc sĩ Nguyên Khang đã hát bài Việt Nam Tôi Đâu, cùng với sự phổ biến của Tuổi Trẻ Yêu Nước. Cám ơn đài phát thanh Chân Trời Mới đã phổ biến thâu âm lời LS Lê Quốc Quân - Tổ Quốc Gọi Tên. Cám ơn các anh chị đã phổ biến hình ảnh biểu tình tại Nam Bắc Cali, Pháp và hình ảnh biểu tình trong nước để video nầy được hình thành .

Kính thư các bạn, xin các bạn hãy cùng Thùy Trang, mỗi người một tay chúng ta cùng nhau phổ biến rộng Video nầy để mọi người có tấm lòng cùng hướng tới cầu nguyện cho sự an lành cho LS Lê Quốc Quân, chân cứng đá mềm trước bàn tay bạo lực của phiên tòa ngày 7/72013 .

Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét