Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




"BÁC NGUYỄN XUÂN NGHĨA BỊ THẰNG TIẾN ĐÁNH RỒI..."

Xin tiếp tay phổ biến tin



5-09-2013 - FB Lanney Tran: 

Anh Nghĩa bị tên Tiến đấm vào mặt, xúc phạm danh dự nhiều lần. Hắn dọa : mày có BBC RFA RFI rồi xem mày có sống nổi đến khi ra trại không. Anh Nghĩa nói cảm thấy bị sỉ nhục rất nhiều lần. Hắn còn dọa : mày về đến cửa nhà sẽ chết trước cửa. Sức khỏe Anh rất yếu và thân hình tàn tạ. 

Chị Nga cho biết trại giam dùng nhiều biện pháp khắt khe như dùng nhiều côn an đứng xung quanh nghe nội dung, dùng máy ảnh để chụp, bắt nói chuyện qua điện thoại để khống chế Nội dung, nếu khác ý họ sẽ ngắt máy ngay. Anh Nghĩa cũng yêu cầu giấy bút và bóng bàn(để tập thể dục) và thăm khám sâu hơn bằng các thiết bị y tế nhưng họ không đáp ứng vì Anh bị thêm sỏi thận và tiền liệt tuyến. Anh cũng nói với chị Nga nhờ công luận Quốc tế lên tiếng mạnh mẽ hơn để giảm áp lực ngày càng gia tăng của trại giam và đặc biệt là dùng các thủ đoạn hèn hạ.

4-09-2013 -  FB Uyên Vũ

Hôm nay 4/9/2013 chị Dương Thị Tân và Nguyễn Trí Dũng đi thăm anh Điếu Cày tại Trại giam số 6, Nghệ An. Cuộc gặp mặt kéo dài khoảng 20 phút. Khi Điếu Cày nói nhanh “Bác Nguyễn Xuân Nghĩa bị thằng Tiến đánh rồi” thì ngay lập tức tất cả cán bộ quản giáo đứng dậy ngắt đường dây ống nói không cho Dũng và anh Điếu Cày nói tiếp.

Quản giáo nói “không được nói ra vấn đề khác”.

Được biết phạm nhân Trần Văn Tiến can tội làm gián điệp cho Trung Quốc và bị kết án chung thân.

Nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa đã bị tách riêng sau khi thông báo qua vợ ông vụ việc Điếu Cày tuyệt thực. Việc bị đánh không loại trừ khả năng ông Nghĩa tiếp tục chịu sự trả thù của Trại giam số 6 Nghệ An.

Ngày mai bà Nga vợ ông Nghĩa sẽ tức tốc đi thăm ông.

Trong thời gian gần đây có rất nhiều tù nhân lương tâm bị đánh như Đỗ Thị Minh Hạnh, Phan Ngọc Tuấn, Huỳnh Anh Trí, Paulus Lê Sơn, Nguyễn Kim Nhàn, Hồ Thị Bích Khương.


3 nhận xét:

  1. Nặc danh5/9/13 06:19

    chế độ cộng sản VN, nó lừa đảo Nhân Dân Việt Nam, nó ra đời là từ núi xương - sông máu của Dân Tộc này, nó tồn tại trên sự đau khổ của ND và sự kiệt quệ của cả xã hội. ND hãy vùng lên giữ nước - cứu giống nòi !!!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh5/9/13 09:54

    Chế độ cộng sản VN,chế độ lừa đảo."Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra"

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh18/9/13 10:37

    chế độ cộng sản VN, nó lừa đảo Nhân Dân Việt Nam, nó ra đời là từ núi xương - sông máu của Dân Tộc này, nó tồn tại trên sự đau khổ của ND và sự kiệt quệ của cả xã hội. ND hãy vùng lên giữ nước - cứu giống nòi !

    Trả lờiXóa