Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NHỮNG NGƯỜI LÍNH DÂN CHỦ

Mỹ Linh 
6-09-2013

trích từ "Cuộc Chiến Tranh Đang Tiếp Diễn Khốc Liệt: Dân Nằm Cản Đường Xe Công An"


Hình bên: Khoảng chục người biểu tình nằm trước đầu xe cảnh sát, 2 người nằm phía sau xe

Dân Việt đang thực hiện ước mơ của mình cũng bằng đôi tay không, những người lính không cầm vũ khí.

******
Ngay tại tòa án Long An, khi công an bắt giữ cô Nga và con cô là bé Tài, áp tải vào trong xe để chở đi. Trong lúc khẩn cấp như thế, cô Nga đã chuyền tay ngay máy ảnh và điện thoại cầm tay cho blogger Bùi Thị Minh Hằng. BTMH và blogger Nguyễn Hoàng Vi đều hô to kêu cứu để mọi người đều nằm xuống cản đường ở đầu xe. Khi BTMH nằm xuống gầm xe, nhìn ra đằng sau trống trơn và nghĩ rằng tên công an có thể gài số de, nên hô to cho mọi người đến yểm trợ nằm ở dưới đuôi xe, có 2 người nằm. Thế là xe công an không tài nào lăn bánh được. 

Trong lúc BTMH và chị Dương Thị Tân, vợ trước của anh Điếu Cày nằm cản ngay đầu xe, và tay nắm càng xe, một tên công an tiến đến gỡ tay BTMH ra khỏi càng xe. thế là BTMH dùng tay móc ngay vào ống quần tên công an, vải tét cái rẹt, làm ống quần của nó rách lên đến trên đầu gối. Cũng rất may cho tên công an này, không bị lòi "bác hồ" ra, nhưng cũng cảm được sự mắc cở, lủi đâu mất tiêu.

Đây phải được xem như một trận đánh lớn, đã đạt một chiến thắng lớn. Nếu qúy vị theo dõi thường xuyên những cuộc đấu tranh của những lính dân chủ này, nó cũng thích thú chẳng khác gì theo dõi những trận đánh bằng vũ khí, với súng, lựu đạn, cà nông, đại bác, xe tăng, máy bay... mà chúng ta từng thấy qua phim ảnh, tài liệu.

2 tên sĩ quan đại úy công an tịch thu trái phép
những Cẩm Nang Nhân Quyền của chị Bùi Thị Minh Hằng 
Qúy vị hãy theo dõi những trận chiến quyết liệt của những lính dân chủ như Anna Huyền Trang, lần từng hạt chuỗi, mỗi hạt chuỗi như một qủa lựu đạn chính nghĩa nổ ngay đồn công an địch, như Nguyễn Hoàng Vi, Nguyễn Thảo Chi... bắn những viên đạn Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền trúng ngay vào tim quân địch, như  Đặng Bích Phượng (Phương Bích), Lê Hiền Giang, Lê Thị Phương Loan, Đào Trang Loan, Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Thu Trang, Nguyễn Vũ Hiệp, Lê Dũng, Lã Việt Dũng... đang sử dụng những chiếc máy bay tàng hình (Stealth) dội bom phá nát những chiếc xe tăng 258 của địch quân, đang bao vây những bloggers như Trương Duy Nhất, Phạm Viết Đào, Đinh Nhật Uy, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm)...

Trong bất kỳ cuộc chiến tranh nào, cuộc chiến tranh sử dụng "tay không đánh địch" là một cuộc chiến tranh gian khổ nhất, mất nhiều thì giờ nhất, ít tổn thất nhất, nhưng thành qủa của nó lại vô cùng to lớn. To lớn vì cuộc chiến thắng không bị tổn thất nhiều sinh mạng, tài sản của quốc gia. Đây là cuộc chiến tranh công tâm, chứ không phải công đồn, giống như chúng ta đang đấu trí trên một bàn cờ có 2 phe: quân đỏ và quân vàng, 2 bên dàn trận, quân bên này cố lật quân bên kia trở thành cùng màu với mình, khi bàn cờ hết nước đi, ai nhiều quân nhất sẽ chiến thắng.

Phải hiểu, đã là con người, đa số ai cũng yêu thích sự thật, công lý, thiện, tự do, dân chủ, đúng, hay, đẹp..., đó là chính nghĩa. Đa số các quốc gia trên thế giới đều yêu chuộng nền tảng dân chủ, đó là chính nghĩa. Phe nào lấy chính nghĩa để huy động sức mạnh toàn dân, lấy chính nghĩa để tranh thủ với thế giới, lấy chính nghĩa để khuất phục quân địch, chắc chắn sẽ chiến thắng. Đặc biệt, chính nghĩa không đi với họng súng, không đi với nhà tù, không đi với roi điện, không đi với dùi cui, không đi với sự đe dọa, không đi với sức mạnh cơ bắp, không đi với khủng bố.

Ngày 6/9/2013
Mylinhng@aol.com

Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét