Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




SOS: NHÀ CẦM QUYỀN NGHỆ AN ĐÃ TRỞ MẶT SAU HƠN 20 TIẾNG ĐỒNG HỒ KÝ CAM KẾT THẢ NGƯỜI.

Xin chia sẻ khẩn cấp ! TIN NÓNG TỪ NGHỆ AN

Trí Nhân Media: Cực lực phản đối bạo quyền CSVN và nhà cầm quyền Nghệ An đã đàn áp đánh đập giam cầm giáo dân vô tội.

FB Nghiem Vietanh:
5-09-201

Nghệ An đã điều 3000 Cảnh sát và quân đội vào cuộc

Súng đã nổ, mìn đã giật sau lưng nhà thờ Yên Mỹ .
Tại bệnh viên 115 công an can ngăn không cho cấp cứu. Một số nạn nhân nguy cập đến tính mạng đã phải chuyển đi Hanoi. Nhà cầm quyền đang điều quân đội và công an từ Hanoi vào với số lượng rất đông.

TẠI SAO ĐỒNG BÀO CHÚNG TA KHÔNG CÙNG NHAU KÉO VỀ NGHI LỘC ?  CHÚNG TA KHÔNG THỂ ĐỂ TÀ QUYỀN SÁT HẠI ĐỒNG BÀO.

HÃY LOAN BÁO TÌNH TRẠNG KHẨN CẤP NÀY VÀ KÊU GỌI QUỐC TẾ CÙNG TOÀN THỂ ĐỒNG BÀO KHẮP NƠI



******
FB Giáo Xứ Bố Sơn
5-09-2013
Tường thuật trực tiếp từ Mỹ Yên - Nghệ An !

SOS: NHÀ CẦM QUYỀN NGHỆ AN ĐÃ TRỞ MẶT SAU HƠN 20 TIẾNG ĐỒNG HỒ KÝ CAM KẾT THẢ NGƯỜI

TINH THẦN BẢO VỆ ĐỒNG ĐẠO NÊN SỬ DỤNG LÚC NÀY !
XIN MẠNH MẼ ỨNG CỨU !!!!!!!

Ngày hôm qua, khi giáo dân Mỹ Yên kéo đến UBND Xã Nghi Phương, Chủ tịch Huyện và Chủ tịch xã đã hứa hẹn 16h chiều nay sẽ thả những người bị bắt trái pháp luật. Bà con tin tưởng lời nói của những kẻ mang danh ngồi ghế Chủ tịch.

Không ngờ chiều nay, nhà cầm quyền Nghệ An đã cho huy động công an, chó nghiệp vụ, nhiều lực lượng xuống đánh úp nhân dân.


Sau khi bà con đến UBND xã theo lời hứa hẹn của Chủ tịch Huyện và Xã thì đã bị đánh đập dã man và bắt đi nhiều người. Hiện số người bị bắt chưa tính được cụ thể, nhưng đã chở đi hai xe thùng chuyên dụng bắt người. Một số giáo dân bị đánh đập trọng thương đã được đưa vào bệnh viện Xã Đoài cấp cứu. một số khác đang được sơ cứu tại những nơi có thể.

Những người dân ở Nghi Phương, xã Nghi Lộc cho chúng tôi biết, rất nhiều quân nhân được trang bị vũ khí và súng ống đang chĩa về phía nhà thờ và giáo dân Mỹ Yên. Các lực lượng công an, chó nghiệp vụ, thuộc nổ, hơi cay, lựu đạn khói đã được sử dụng đối với những người đàn bà không tấc sắt trong tay.


17h58: Hiện nay, tại trụ sở UBND Xã Nghi Phương, dày đặc lực lượng công an các loại và quân đội được tăng cường với vũ khí súng đạn bố trí phía sau xứ Mỹ Yên. Tình hình hết sức căng thẳng, máu giáo dân đã đổ rất nhiều trong sự tráo trở, lật mặt và bất chấp lẽ phải của nhà cầm quyền Nghệ An.

Đã có 7 người bị đánh trọng thương, gồm anh Nguyễn Văn Văn, anh Nguyễn Văn Điệp, xóm 6 xã Nghi Phương và một số người bị đánh đập nặng trong đó có em bé khó có thể qua khỏi nguy kịch đến tính mạng.


Nghe tin Giáo xứ Mỹ Yên lâm nạn, các giáo xứ bên cạnh đang kịp thời kéo về ứng cứu cho bà con giáo dân xứ Mỹ Yên gồm Giáo Xứ Ngọc Liễn – hạt Xã Đoài. giáo xứ Bình Thuận và giáo xứ Mẫu Lâm – hạt Nhân Hòa

Công an tăng cường thêm 500 quân ngăn chặn các giáo xứ về Mỹ Yên.


Ai không thể tới xin tiếp tục cầu nguyện ! — tại Nghi Lộc Nghệ An.





3 nhận xét:

  1. Nặc danh5/9/13 18:14

    Trang này đúng là trò mèo, đi coppy của người ta lại ghi linh tinh, tui coi trên Nữ Vương Công Lý y chang như đây lại ghi là Bố Sơn là sao cha nội.

    Trả lờiXóa
  2. Giáo xứ Bố Sơn đưa tin này lên FB, TNM đã lấy tin từ nguồn này. Trước khi kết luận, bạn nên tìm hiểu. Bạn đã theo link của Giáo xứ Bố Sơn để kiểm chứng chưa ?

    Tuy nhiên cũng cám ơn bạn đã có lòng để tâm đến những bài viết tố cáo những đàn áp hành hung dân lành của bạo quyền lãnh đạo. Trân trọng.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh9/9/13 21:20

    Thôi đi cha nội, tôi đã xem cụ thể trước khi tôi nói chớ không thèm nói thừa. Ngôn ngữ, hình ảnh ở đây đều từ trang tường thuật trực tiếp là Nữ Vương Công Lý nghe cha nội. Khi đó không có ai trực tiếp mà chỉ trang đó nên tui coi rất kỹ.
    Làm truyền thông kiểu mèo chuột thế này ai chấp nhận được hả cha nội.
    Hãy đọc ở đây mà xem, cả cái hình bên đó cắt cũng được lôi sang bên này nguyên xi
    http://www.nuvuongcongly.net/tin-tuc/s-o-s-myyenbidanh/

    Trả lờiXóa