Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TÔI ĐÃ NHẬN RA !!!

Cộng Hòa Việt Nam
24-03-2014

Sinh ra và lớn lên ở Đà Nẵng, Việt Nam.dưới sự giáo dục của Cộng Sản hay còn gọi là Đảng và nhà nước, tôi đã chìm ngập trong những lời hoa mỹ về cuộc sống tôi đang có. 

Dưới mái trường Cộng Sản, tôi được học về những cuộc chiến tranh giữa 2 miền Nam Bắc Việt Nam thời kì trước năm 75, nom na là những chiến thắng vẻ vang của quân đội Cộng Sản giải phóng miền Nam khỏi bọn cộng hòa hay còn gọi là mỹ ngụy bán nước, để rồi thống nhất đất nước.

Về sau nhờ sự tiến bộ của internet, tôi có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về 2 chế độ của VN thời bấy giờ là VN Cộng Hòa và Đảng Cộng Sản VN, tôi như chìm ngập vào những hoang mang. 

Lúc đầu, tôi cũng không tin cho lắm  những hình ảnh, lời nói trên mạng, tôi vẫn một mực tin rằng đó chỉ là những lời nói hoa mỹ của bọn phản động để làm mất niềm tin của nhân dân ta vào Cộng Sản. Nhưng, những tư liệu trước mắt, những cái gì mà mình không được nghe trên đài truyền hình hàng ngày thì ở nước ngoài đều có cả, điển hình là vụ Hoàng Sa và Trường Sa. 

Tôi bắt đầu nhận ra những thông tin bị bọn Cộng Sản bưng bít. Từ đó tôi bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về miền Nam trước 75, thực sự mà nói tôi rất muốn nhìn thấy tận mắt Sài Gòn lúc đó, 1 con rồng của biển Đông. Có thể nói nếu lúc trước không có sự xâm chiếm của quân đội Cộng Sản thì bây giờ Việt Nam ta đã vượt  xa nhiều nước trên thế giới, diển hình là Hàn Quốc bây giờ cũng được sự viện trợ của Mỹ. 

Tôi càng mất niềm tin vào Cộng Sản hơn, cùng theo đó tôi cảm thấy đau đớn với những gì bọn Cộng Sản đã làm cho nhân dân miền Nam, điển hình là những địa ngục đội lốt trại cải tạo : http://www.vn.net/article.php/20060711093615427. Bây giờ, tôi đã thật sự từ bỏ Cộng Sản, tôi muốn trở thành 1 người con dưới bầu trời của Việt Nam Cộng Hòa. 

Thế nhưng do sự bó buộc của các điều luật trog nước nên tôi không thể thể hiện tinh thần yêu nước của mình. Tôi đành phải lập ra face này để chia sẻ nỗi lòng của mình, 1 người đã bị cộng sản lừa dối. Mong rằng sẽ có nhiều  người như tôi, nhận ra được sự thật này.

Văn phong của tôi không được tốt nên chỉ có thể viết đến thế thôi :D







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét