Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC HAY LÀ QUẢNG CÁO CHO ĐẢNG ?

Trí Nhân Media tổng hợp
11-5-2014

TNM: Cuộc biểu tình tại Sài Gòn với lá cờ đỏ sao vàng đã bị lộ diện, bị vạch trần âm mưu ngay từ giờ phút đầu. Phải chăng cuộc biểu tình này do "nhân sĩ trí thức" Huỳnh Tấn Mẫm được phép của lãnh đạo CSVN đứng ra tổ chức ? Cái chiêu bài mị dân đã bị lột rốt ráo.

Trên FB, Ngoc Nhi Nguyen đã vạch trần cuộc biểu tình vừa qua là "biểu tình theo định hướng của đảng" để cứu Đảng, thế mà cũng có những DLV vẫn trơ mặt hót như những con vẹt. 

******
Ngoc Nhi Nguyen, FB
Ngày hôm qua tại tp HCM đã diễn ra 2 cuộc biểu tình " theo định hướng của đảng " với chiêu trò mị dân là chống TQ . Cái này thì phải dùng tp HCM vì người Saigon không làm những trò ngu xuẩn ấy .

Một bên là biểu tình do thành đoàn tổ chức , cầm cờ vay mượn của hồng quân Mao Phúc Kiến , cầm biểu ngữ quảng cáo cho đảng " đồng lòng cùng chính phủ ... " !! 

Đúng là vô duyên ! Nếu đã đồng lòng thì còn cần gì biểu tình ? Biểu tình là khi KHÔNG ĐỒNG Ý với nhà nước mới cần đi biểu tình . Đồng lòng đã có " đảng no " rồi thì trùm mền nằm nhà mũ ni che tai hay đi nhậu nhẹt ngắm gái đi chứ biểu tình cái giống gì ? Đúng là ngu dốt ! 

Còn bên kia là " biểu tình trong phòng kín " cho hội luật gia kiêm hát hồ quảng cho đảng tổ chức . Huy động hơn 2000 sinh viên bắt vào đó ngồi nghe nhưng không ai được phát biểu . 

Chỉ được ngồi nghe loa phường đội lốt luật gia nhồi sọ rằng thì là mà giàn khoan TQ nó là giàn di động nên nó có quyền đi dạo mát trong vùng biển đặc quyền kinh tế của VN , rằng nó chưa bắn ta thì ta còn phải đưa đầu cho nó xít nước và đưa be sườn cho nó húc thoải mái , rằng ta không nên chọc cho nó tức mà ta phải đi lạy lục ngoại bang lên tiếng giùm ..v..v. và .v..v... 

Thôi làm ơn đi mấy cha mấy mẹ . Quảng cáo , đánh bóng cho đảng , góp phần mị dân thì nói huỵch toẹt ra cho rồi đi , đừng xạo xạo yêu nước chống Tàu hay chống ngoại xâm cái gì nữa , nghe chán lắm !!



Cộng sản nắm quyền từ 60 năm ở miền Bắc và 39 năm trên cả nước. Vậy mà luật biểu tình vẫn chưa có. Luật này chẳng khó khăn gì, vì nước văn minh nào cũng có nó để TẠO điều kiện cho biểu tình, TẠO điều kiện nghe nguyện vọng của dân mà sửa đổi đường lối cho phù hợp.

Ngược lại, ở các nước XHCN, có tật giật mình. Họ đã sử dụng biểu tình để cướp chính quyền rồi giữ chặt lấy nó mà không trả về cho những người biểu tình. Cho nên họ rất sợ biểu tình. Một dạng, biết mình không là cây ngay, thì tốt nhất tránh gió. Họ không muốn thay đổi gì, nhất là đụng đến quyền lợi của họ. Thế mà họ dám vỗ ngực là "cách mạng" , đại phản động thì có, cản trở bánh xe lịch sử.

Nói vậy, để cho thấy chính quyền Việt Nam còn lâu mới chấp nhận chữ "biểu tình", ngoại trừ có lợi cho họ hay làm cho họ thiệt hại ít nhất hoặc chẳng thiệt hại gì. Trong trường hợp này, họ đổi nó thành chữ "mít tinh", cũng như là "tín nhiệm ít" trong các cuộc bỏ phiếu. 


*****

Linh Ruud dat nuoc dang roi ren ma van co nhieu thanh phan vo liem si chi biet chi trich ,choc ngoay.Chung may lam duoc j cho dat nuoc chua,hay chi biet noi mom ,suot ngay doi bieu tinh ...ao tuong suc manh qua' day

Ngoc Nhi Nguyen Tại sao đất nước rối ren ? Nếu TQ vừa đưa giàn khoan vào bên VN đã đưa tàu chiến ra ngăn cản và đưa tư lệnh hải quân ra đàm phán thì nó có cắm được cái giàn khoan ấy xuống để mà thành rối ren không ?

Ngoc Nhi Nguyen Ảo tưởng sức mạnh à ? Thế ngày xưa ông cha hop Hội Nghi Diên Hồng nhất tâm " ĐÁNH " thì có là ảo tưởng sức mạnh ko ?

Ngoc Nhi Nguyen Chờ mong thế giới can thiệp hả ? TQ nó nuốt Tây Tạng và Tân Cương đó có thế giới nào can thiệp không ?

Ngoc Nhi Nguyen Tàu ngầm Kilo Vũ khí hiên đại quân đội anh hùng dùng để làm gì ? Để làm cảnh hả ? Cái gì cũng cầu thế giới vậy dẹp mẹ nó quân đội đi

Linh Ruud the thi chuc ban thanh cong tren con duong "yeu nuoc " cua minh nhe.VNCH chet roi,no se k bh song lai duoc nua dau,30.4 la ngay gan 90 trieu nguoi an mung ki niem,ma co nhung "3 trieu" nguoi goi do la ngay quoc han.that nuc cuoi

Du Minh Đất nước rối ren là do dân không chịu để cho cộng sản bán nước, hiểu không?
Mà không chịu, thì phải làm sao đè bẹp bọn bán nước.

Bắc Bình Đại Đế "Ảo tưởng sức mạnh"! Nhà nước Hán nô giờ mê cái ảo tưởng đó lắm, không đang lạy lục năn nỉ dân đi biểu tình là gì ? Tưởng dân cò tin mình đó mới là ảo tưởng đó Linh Ruud ! nhìn trước nìn sau rồi hãy đánh rấm mồm nhé !

Du Minh Lo cho nước Việt Nam kìa, nói gì đến VNCH. Việt Nam cũng săp thành Tây Tạng, Tân Cương. Chỉ lũ bán nước là thích thôi.

Linh Ruud neu bang chung ban nuoc xem nao ,neu duoc k

Ngoc Nhi Nguyen Ai cần VNCH sống lại ? Chỉ cần chí khí người Việt sống lại là mừng rồi , Tinh thần bất khuất chống Tàu xâm lược của ông cha lụn bại hết rồi . TQ nó ngang ngược lộng hành . VNDCCH bây giờ cũng đi cầu cạnh Mỹ , cầu cạnh thế giới có hơn gì VNCH mà khoe khoang ?

Bắc Bình Đại Đế Dúng chỉ có dân việt yêu nước, Lợn viên như Linh Ruud chỉ biết yêu chủ thôi

Ngoc Nhi Nguyen Không bán nước vậy Trường Sa đâu ? Sao TQ nó bắn chết 64 lính VN ở Gạc Ma rồi nó chiếm luôn Trường Sa thì ngồi câm như hến ?


1 nhận xét:

  1. Nhận xét của bạn Nặc danh (11-5-2014 9:50) đã bị xóa vì nhận xét dùng những chữ không lịch sự. Xin lỗi bạn.

    Trả lờiXóa