Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




HÃY ĐÒI LẠI NHỮNG GÌ BỊ ĐÁNH CẮP !

Nguyên Anh
16-5-2014

Được biết sau cuộc biểu tình ngày chủ nhật 11/5 thành công với lực lượng tham gia chủ đạo là giới công nhân thợ thuyền trong nước, cá nhân tôi xin gửi đến các bạn một lời cám ơn chân thành và ngưỡng mộ.

Theo thông tin lề dân cho biết ngày chủ nhật sắp tới 18/5 sẽ là một cuộc biểu tình quy mô lớn trên toàn quốc, tôi xin gửi đến các bạn, thế hệ trẻ của đất nước vài ý để góp phần trang bị tinh thần cho cuộc biểu tình được thành công rực rỡ.

Như các bạn đã biết đất nước Việt Nam của chúng ta sau 68 năm dài dưới sự lãnh đạo của một cái đảng độc tài toàn trị đã dẫn đưa đất nước xuống hàng nghèo cuối bảng của thế giới,đạo đức suy đồi,tính mạng không đảm bảo và có thể nói tương lai trước mắt chúng ta luôn là một màu đen mịt mù !

Giới công nhân mà đảng csvn vinh danh là giai cấp tiên phong (nói cho oai) thì bị bóc lột thậm tệ với các công ty nước ngoài được nhà cầm quyền trải thảm gọi mời,họ đã bóc lột chúng ta thậm tệ,các bạn phải tăng ca liên tục nhưng vẫn không đủ sống khi vật giá mỗi ngày mỗi leo thang (do sự thông đồng nâng giá của nhà cầm quyền)và cho dù có cố gắng bao nhiêu đời làm việc chúng ta cũng sẽ chỉ là tầng lớp nghèo hèn trong xã hội,điều đó là một bất công sâu sắc.

Trái với chúng ta những kẻ khoác chiếc áo cs là những tên lợi dụng thể chế chính trị để mưu đồ cá nhân,có thể thấy từ một tên chủ tịch tỉnh quèn Phùng Thanh Cung (Bình Dương) có cơ đồ bát ngát cò bay thẳng cánh, hay tên tổng thanh tra chính phủ có cơ ngơi đồ sộ trên sự nghèo khổ của toàn dân.

Đó chỉ là những tên theo đảng sau này mà chúng đã như vậy thì đội ngũ cấp trên của chúng sẽ kinh khiếp như thế nào ? các bạn hãy tự tìm hiểu về của nã của các tên Nông đức Mạnh, Nguyễn phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng, Lê khả Phiêu, Nguyễn sinh Hùng, Trương Tấn Sang, Lê Thanh Hải, Trương Hòa Bình thì sẽ thấy cái chế độ cs thối nát này nó chỉ dùng cái tên gọi cs để mị dân che đậy dã tâm của bọn chúng để mà mắt đám dân nghèo hèn còn bọn chúng thì cứ thay nhau truyền đời từ đời cha đến đời con ăn trên ngồi trốc còn con cái chúng ta cứ mãi nghèo hèn !

Với đồng lương chủ tịch nước,thủ tướng chưa đến 20.000.000 đồng/tháng thì do đâu mà chúng có nhà lầu, xe hơi, biệt thự ? những khối tài sản ấy chỉ có thể đến khi chúng tham nhũng,áp phe,bức bách người dân nghèo hèn mưu đồ lợi ích cá nhân !

Thượng đế sinh ra con người ai cũng như ai đều có quyền bình đẵng thế nhưng những con người tại Việt Nam dễ dàng chết trong đồn công an,dễ dàng bị vu khống,dễ dàng bị chụp mũ,và tất cả đều phải nói dối lòng mình nếu không muốn vi phạm những điều luật khống chế người dân,đó là cái Nhân Quyền(quyền con người) của chúng ta đã bị đánh cắp !

Các bạn hãy nhận thức được rằng không một quốc gia nào trên thế giới lại vi phạm cái quyền tư hửu của người dân một cách trắng trợn theo mệnh đề : đất đai của nhân dân-nhà nước quản lý !-nhà nước csvn là cái gì khi mới ra đời chưa đến 100 năm mà lại cho mình cái quyền là chủ nhân ông của tất cả bất động sản đất cát của người dân dù những miếng đất hương hỏa của chúng ta phải qua nhiều đời cha ông gầy dựng ?

Đó là điều vô lý vì tại các quốc gia khác khi chúng ta mua nhà,sở hữu hợp pháp miếng đất đó thì không một ai có cái quyền được gọi là cưỡng chế và ép chúng ta bán một cách rẻ mạt nhằm biến nó thành món lợi cho bọn tham quan,đó là cái mà chúng đã ăn cắp của người dân Việt Nam trắng trợn: Quyền tư hữu đất đai vĩnh viễn !

Các bạn hãy xem cho kỹ những tờ báo được xuất bản hàng ngày của hệ thống tuyên truyền cs,tại đó chúng ta dễ dàng nhìn thấy đói nghèo lạc hậu và cách nói một chiều của ban tuyên giáo miệt thị gọi người dân là đối tượng hay những danh từ nhục mạ khác và chúng lý luận cùn theo cái cách đã qua các lớp học chính trị,điều này dẫn đến sự nhiểm độc đầu óc người dân vì hệ thống báo chí của các quốc gia văn minh không cho phép cách nói một chiều và bạn sẽ không bao giờ có cơ hội cất lên tiếng nói của mình trên hệ thống này để đòi công lý cho mình đơn giản chúng ta chỉ là những người dân thấp cổ bé miệng,những bức xúc,những phẩn nộ của các bạn sẽ bị trù dập những dân oan sẽ bị lãng quên nhưng ngược vào đó nền báo chí của họ chỉ vinh danh ca ngơi những điều láo toét,những kẻ còn đảng còn mình,những tên buôn lậu,trốn thuế hay chính là tên ăn cắp nơi xứ người,đó là Quyền tự do ngôn luận của chúng ta bị đánh cắp !

Các bạn thân mến,

Qua cuộc biểu tình thành công ngày 11/5 tôi nhận thấy lòng yêu nước dâng trào trong mỗi công dân qua việc phản đối tàu khựa đem giàn khoan của bọn chúng vào lãnh hải VN, thế nhưng các bạn có biết do đâu mà bọn Tàu lại dám ngang nhiên như vậy không ? đó chính là do HCM lãnh tụ đảng cs đã ngu muội dâng đất đai tiền nhân để lại để đổi lấy sự hậu thuẩn về quân sự nhằm cưỡng chiếm miền Nam Việt Nam bóp chết một quốc gia Công Hòa, Tự Do, Dân chủ và đa đảng phái.(các bạn có thể tìm xem công hàm Phạm văn Đồng 1958)

Hậu quả của nó di hại đến ngày hôm nay và thế hệ chúng ta đang phải trả giá !

Với đội ngũ quan chức có tinh thần bạc nhược các bạn có bao giờ đặt câu hỏi tại sao giặc đã vào biển Đông, vào tận nhà của chúng ta mà không một ai có trách nhiệm đứng đầu đất nước lên tiếng ? từ Nguyễn Phú Trọng cho đến Nguyễn sinh Hùng, từ Nguyễn Tấn Dũng đến Phùng quang Thanh tất cả đều im thin thít ?

Sự im lặng này chỉ có thể lý giải bằng hai lý do:

1/ sợ quá
2/ xác nhận việc bán nước của HCM và PVĐ là sự thật !

Và cũng không một quốc gia có chủ quyền nào mà lại hèn hạ nhục nhã như những người đứng đầu nhà cầm quyền cs hôm nay !

Các bạn thân mến,

Cuộc biểu tình ngày 18/5 sắp tới đây là một cuộc biểu tình trên toàn quốc, tôi mong các bạn nhận thức được những gì mà csvn đã ăn cắp của chúng ta và khi đã nhận thức được thì các bạn sẽ cảm thấy lá cờ máu mà các bạn mang trên tay là một lá cờ đại diện cho một quốc gia có một cái chính phủ ươn hèn và khiếp nhược, lá cờ đó là chứng tích ghi nhận những tội ác mà cs đã từng làm từ ngày cướp chính quyền từ tay chính phủ Trần Trọng Kim ngày 2/9/1945 cho đến nay, nó không xứng đáng được các bạn cầm trên tay khi đi biểu tình.

Lời quốc ca của csvn các bạn cũng đừng nên hát vì bài ca sắt máu căm thù đó với những ca từ xây xác quân thù chỉ dẫn đưa chúng ta về thời kỳ mông muội và bạn hãy tự hỏi lòng mình rằng lá cờ đó thấm máu quân thù nào của chế độ ngoài máu của ông bà cha mẹ chúng ta trong cải cách ruộng đất 1956, trong cuộc nội chiến người da vàng giết người da vàng để cho cái giàn khoan của giặc ngự trị hôm nay,của những người bên kia chiến tuyến đã ngã xuống cho một chính thể Tự do Dân chủ ?

Đó là cái mà csvn ăn cắp trắng trợn của chúng ta nhiều năm nay:

Một nền Cộng Hòa đích thực !

Một Quốc gia Cộng Hòa sẽ là Tổ quốc đích thực của các bạn,tại đó những quyền lợi cơ bản của công dân sẽ được phục hồi đầy đủ và dĩ nhiên sẽ không hề có một nhà cầm quyền do dân bầu ra mà khiếp nhược bọn rợ phương Bắc như hiện nay.

Cuối cùng tôi xin chúc các bạn có được một buổi biểu tình thành công rực rỡ tạo tiền đề cho việc toàn quốc biểu tình giải thể chế độ csvn,một chế độ man ri mọi rợ còn sót lại ít ỏi trên hành tinh.

Nguyên Anh




1 nhận xét:

  1. Nặc danh17/5/14 14:45

    Giai the che do Cong San, de Viet Nam thanh 1 nuoc Trung Lap Phi Lien Ket, pha bo dieu 4 Hien Phap de xoa bo mau thuan giua nhung nguoi Viet khac chink kien nhung cung 1co 1 tinh yeu dat nuoc, thi moi co the co su ung ho cua quoc te va cua toan dan de chong ngoai xam.

    Trả lờiXóa