Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




THÊM MỘT NHÀ HOẠT ĐỘNG BỊ CÔN ĐỒ TẤN CÔNG GÂY THƯƠNG TÍCH NẶNG NỀ

Phạm Vương Lê Các
25-5-2013


Chị Trần Thị Nga bị một nhóm côn đồ tấn công để lại thương tích nặng nề

Vào lúc khoảng 4h chiều nay, ngày 25/5 một nhóm côn đồ hơn 5 tên đã cầm túp sắt chặn đường tấn công chị Trần Thị Nga cùng hai đứa con nhỏ ngay trước cổng Công ty Cơ Khí Điện Thủy Lợi, Huyện Thanh Trì-Hà Nội, sau khi rời khỏi nhà của nhà văn Nguyễn Tường Thụy.

Dù chị Nga đã ôm con chạy vào trong Công ty Cơ Khí Điện Thủy Lợi nhưng nhóm côn đồ này vẫn đuổi vào trong để truy sát chị Nga.

Nhờ sự tri hô và can thiệp của công nhân và bảo vệ ở đây, nhóm côn đồ trên nhanh chóng lên xe gắn máy của đồng bọn đợi sẵng để tẩu thoát.

Sau đó chị Nga được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nông Nghiệp huyện Thanh Trì, với kết quả gãy xương bánh chè bên chân phải, gãy tay trái, và nhiều vết bầm tím trên người.

Được biết trong những ngày qua, chị Nga đã nhận được nhiều tờ truyền đơn rải trước cổng nhà với nội dung đe dọa giết mẹ con chị Nga.

Chị Trần Thị Nga là một người tích cực tham gia vào nhiều hoạt động biểu tình chống Trung Quốc xâm lược, cũng như các hoạt động đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền.

Chị là một thành viên trong ban điều hành của Hội Phụ Nữ Nhân Quyền Việt Nam.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét