Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




ĐĂNG KÝ.... LÒNG YÊU NƯỚC

21-6-2014

Chuyện này nghe thoạt tiên cứ tưởng là chuyện giả tưởng nào đó hoặc là chuyện của những người dân trong một đất nước mà bị người ngoại quốc cai trị. Thế nhưng chuyện này đây lại xảy ra ở trong nước Việt Nam Cộng Sản, một thể chế cũng thường hay vỗ ngực tự xưng là vì dân.

Số là cách đây hai ngày, một số người dân Hà Nội biểu tình để chống lại lũ Tàu Cộng đang xâm lấn biển đảo của Việt Nam. Công an Cộng Sản Việt Nam tại Hà Nội đã đến giải tán cuộc biểu tình và đã hỏi những người biểu tình tại sao không đăng ký... khi có hành động yêu nước.

Lòng yêu nước là một tình cảm rất là tự nhiên của mỗi con người đối với quốc gia mà người ấy sinh ra và lớn lên. Lòng yêu nước luôn xuất phát từ trái tim của mọi con dân của một quốc gia. Khi quốc gia ấy bị người ngoại quốc xâm lấn thì việc người dân biểu lộ lòng yêu nước là điều hết sức bình thường nhất là dân tộc Việt Nam luôn luôn phải gánh chịu mọi cuộc xâm lăng của giặc thù phương Bắc và cha ông ta đã giáng những đòn đích đáng khiến chúng đã bao phen thất điên bát đảo. 

Lần này đây, giặc thù Tàu Cộng xâm lăng lãnh hải Việt Nam, bắt bớ đánh đập và húc làm vỡ tàu đánh cá của ngư dân Việt đang đánh bắt cá trong hải phận của mình và làm cho một số ngư dân bị chết cũng như bị thương. Việc người dân Việt biểu lộ lòng yêu nước biểu tình chống lại giặc thù Tàu Cộng là một điều hết sức bình thường và hiển nhiên. Ngay cả những người Việt ở hải ngoại dầu rằng đã xa quê hương nhưng trước tình hình như vậy tất cả mọi nơi người Việt trên khắp thế giới đều thường xuyên biểu tình trước các sứ quán của Tàu Cộng ở khắp nơi để phản đối bè lũ xâm lược. Người Việt hải ngoại biểu tình còn được chính quyền sở tại bảo vệ an ninh trong lúc họ tổ chức biểu tình. Nay người dân Việt ở trong nước biểu tình lại bị bắt và bị giam giữ vì không đăng ký...khi biểu lộ lòng yêu nước.

Hành động này của nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam rõ ràng là hành động của lũ bán nước. Điều này là đã quá sức rõ ràng, không thể nào lấy bất cứ lý lẽ nào để mà biện minh.

Phi Vũ, FB



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét