Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




HÃY THÔI LẢI NHẢI “CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC”!

Phạm Khánh Chương
3-7-2014

Trong bài “Ba Phương Thức Đánh Bại Kẻ Xâm Lược” của báo Giáo Dục VN, ông Tướng CS Nguyễn Quốc Thước nói:"Chúng ta nhớ lại thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước...”

Mỹ có chiếm 1 tấc đất nào của VN đâu mà các ông mở miệng ra là nói “chống Mỹ cứu nước”? Các ông bị đảng CS của các ông lừa bịp và nhồi sọ nên cứ mở miệng ra là nói lên câu đó. Chính đảng CS của các ông mới là kẻ xâm lược, kẻ bán nước chứ không phải ai khác đâu.

Các đảng viên đảng CS hãy nghĩ kỹ lại xem có phải “công lao”, “quyền lực” của đảng CS và đặc quyền, đặc lợi hiện nay các đảng viên có được là nhờ “ơn” của giặc Tàu (và cái chết của hàng triệu người VN) không? Chính lãnh đạo của các ông mang ơn của giặc nên không những vẫn nhắc đi nhắc lại “lòng biết ơn” đó mà còn bắt nhân dân xem câu đó là phương châm trong cách ứng xử với giặc Tàu!

Các ông hãy đọc kỹ lại trong sách sử do các ông viết xem Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam, công cụ của đảng CS các ông, được thành lập tại miền Nam năm nào, do ai lãnh đạo (*)? Và Mỹ sang VN năm nào? Mỹ hay đảng CS của các ông xâm lược miền Nam, gây ra cuộc chiến tranh ý thức hệ CS tương tàn làm chết hàng triệu thanh niên miền Nam và miền Bắc, mà suốt ngày cứ lải nhải kể công của đảng đã “chống Mỹ cứu nước”? (**)

Trong suốt lịch sử ngàn năm của dân tộc chống giặc Tàu xâm lược, kẻ thù lần nào cũng mạnh gấp ngàn lần nhưng chưa bao giờ chiếm được 1 tấc đất, chỉ đến khi Hồ Chí Minh và đảng CS nắm quyền cai trị thì VN mới bị mất đất, mà sự mất đó có phần, là do đảng các ông dâng hiến cho giặc để tạ ơn.

Đã ca tụng đảng CS “có công chống mỹ cứu nước” thì phải “nhớ ơn” giặc Tàu, mà đã “nhớ ơn” giặc Tàu thì phải coi Mỹ là kẻ thù, phải  “chống Mỹ cứu nước” không còn cách nào khác. Hiện nay, vì nhớ ơn Tàu, đảng CSVN dù nhận hàng đống tiền từ các chương trình viện trợ nhân đạo của Mỹ, vẫn lải nhải chửi Mỹ, chỉ vì Tàu chống Mỹ.

Các đảng viên CS, nếu có lòng yêu nước, thì hãy cân nhắc suy nghĩ và hành động của mình, đừng để bị chi phối bởi những thói quen có được, do bị đảng CS nhồi sọ, lừa bịp. Tốt nhất là hãy từ bỏ đảng đi để khỏi phải gánh tội bán nước và u mê của đảng.

(*) Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam được chính thức thành lập vào ngày 20 tháng 12 năm 1960 tại xã Tân Lập, huyện Châu Thành (nay là Tân Biên), trong vùng căn cứ ở  tỉnh Tây Ninh. MT đặt dưới sự lãnh đạo của BCT Đảng Lao động Việt Nam và TW Cục miền Nam (cơ quan đại diện cho BCH TW ĐCSVN tại miền Nam).
(**) Quân Mỹ thực sự đổ quân vào miền Nam năm 1965 sau sự kiện vịnh Bắc Bộ năm 1964 để giúp VNCH chống lại cuộc chiến đang ngày càng leo thang của cộng sản ở miền Nam.

Phạm Khánh Chương

__________________
Đọc thêm:

http://bongbvt.blogspot.com.au/2014/07/ba-phuong-thuc-anh-bai-ke-xam-luoc.html#more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét