Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




LỮ HÀNH VIỆT NAM ĐƯA ĐỒNG BÀO THĂM ĐÀI TƯỞNG NIỆM ĐẶNG TIỂU BÌNH

18-8-2014


A ơi khốn nạn quá, vì lợi nhuận, họ công khai bán tour thế này thì quả là sỉ nhục, khốn cùng cho dân tộc Việt Nam.

Ngay sau khi Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD981 đầu tháng 5/2014, khách du lịch Việt Nam đã ngừng mua tour Trung Quốc lục địa ghép khách lẻ (khách Trung Quốc cũng phản ứng tương tự). Nhưng từ đầu tháng 8, nhiều doanh nghiệp lữ hành lớn tại Hà Nội, Sài Gòn bắt đầu mở bán lại nhiều tour sang Trung Quốc lục địa, với lịch khởi hành đến cuối tháng 10.


Đặc biệt nhất, hai doanh nghiệp nhà nước là Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist và Công ty Du  lịch & tiếp thị giao thông vận tải (Vietravel) tại TP.HCM đang bán chương trình Hongkong – Quảng Châu – Thâm Quyến đưa đồng bào thăm Đài tưởng niệm ĐẶNG TIỂU BÌNH/ tượng ĐẶNG TIỂU BÌNH ở đặc khu kinh tế Tâm Quyến. Riêng Vietravel còn quảng cáo đây là tour siêu tiết kiệm (bay của hãng hàng không Cathay Pacific của Hongkong) tức là giảm giá đặc biệt.

Ở đây, 99% không phải lữ hành thương đồng bào nên giảm giá tour, mà do hàng không và lữ hành Trung Quốc (nhận lại khách do lữ hành Việt Nam gửi) cùng khuyến mãi như một biện pháp thu hút khách Việt Nam trở lại. Qua đó, có thể thấy lữ hành Việt Nam chỉ vì lợi nhuận, vì nâng cao khả năng thu hút khách mà có thể làm tất cả, bất chấp tất cả.
https://travel.com.vn/tim-tour/221/54-All-0/0/0000/ket-qua.aspx (chùm tour siêu tiết kiệm của Vietravel)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét