Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TUYÊN BỐ CỦA SỨ QUÁN HOA KỲ TẠI HÀ NỘI

Trí Nhân Media
26-8-2014


Đại Sứ Quán Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ
HÀ NỘI - VIỆT NAM

TUYÊN BỐ: 
Về quyết định của Chính phủ Việt Nam kết án các nhà hoạt động Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Thuý Quỳnh và Nguyễn Văn Minh

26/8/2014

Chúng tôi quan ngại sâu sắc về việc chính phủ Việt Nam kết án và phạt tù các nhà hoạt động là bà Bùi Thị Minh Hằng, bà Nguyễn Thị Thuý Quỳnh và ông Nguyễn Văn Minh 36 tháng, 24 tháng, và 30 tháng, theo thứ tự, tù giam theo Điều 245, về “trật tự công cộng”. Việc các cơ quan chức năng Việt Nam sử dụng các điều luật về trật tự công cộng để bỏ tù những người chỉ trích chính phủ vì họ bày tỏ quan điểm chính trị một các ôn hoà là điều đáng báo động.


Việc kết án này dường như không phù hợp với quyền tự do ngôn luận và những nghĩa vụ của Việt Nam theo Công ước Quốc tế về Các Quyền Dân sự và Chính trị cũng như các cam kết thể hiện trong Tuyên ngôn Nhân quyền Quốc tế. Chúng tôi kêu gọi chính phủ hãy thả vô điều kiện ba cá nhân này, cũng như các tù nhân lương tâm khác, và cho phép mọi người Việt Nam bày tỏ quan điểm chính trị của họ.

(hết tuyên bố)
trích từ "Đại Sứ Quán Hợp Chủng Quóc Hoa kỳ: HÀ NỘI * VIỆT NAM"

Hình nguồn: Nguyễn Văn Đề


5 nhận xét:

  1. Nặc danh27/8/14 03:25

    Lời của cố TT LB Nga Elsin: cộng sản không thể thay đổi, phải lật đổ, xóa sổ bọn ch chúng đi ! cộng sản là một tổ cức tội ác chống lại nhân loại.
    Vâng, chinh xác, con quái vật đang hung hăng tàn sát, nó đang ngồm ngoàm giằng xé thân xác người dân . . .đang hả hê hút máu mủ . .. dân tộc . . . những tên cộng sản đại lưu manh, như: 3X .. . bè lũ trọng Lú, đang thàn nhiên, vơ vét những tỉ dollare tiền viện trợ của QT và vốn vay ODA, dâng hiến những vùng đất, biển đảo, xẻ thịt . .. Giang Sơn Việt Nam mang cúng cho tàu cộng . ..
    Quần chúng nhân dân và giới tí thức . . .vẫn ngu ngơ làm thân trâu ngựa cho bè lũ trọng Lú hành hạ, thì 4.000 tổ tiên người Việt, sẽ biến khỏi hành tinh này, dưới bàn đẫm máu của bè lũ trọng lú.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh27/8/14 06:23

    "Đứa con hoang" đã quay về tạ tội thiên triều nên chị Bùi Hằng và 2 cộng sự phải chịu án nặng. Âu cũng là định mệnh của dân tộc VN khi phải nằm trong tay lũ súc sinh bán nước cầu vinh.

    Trả lờiXóa
  3. Lê Việt27/8/14 10:51

    Híc! ở VN ai nói không có tự do? Con tự do ấy ông nào mà chẳng có?

    Trả lờiXóa
  4. TUYÊN BỐ CỦA SỨ QUÁN HOA KỲ TẠI HÀ NỘI

    Về quyết định của Chính phủ Việt Nam kết án các nhà hoạt động Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Thuý Quỳnh và Nguyễn Văn Minh
    26/8/2014
    TUYÊN BỐ CỦA SỨ QUÁN HOA KỲ TẠI HÀ NỘI Chính là giai đoạn của thời kỳ cho chính sách ngoại giao của ông bạn Hoa Kỳ với cựu thù Cộng Sản VN, thật là bí ảo vô cùng của một thế cờ, cân bằng dân chủ, nhân quyền VN và quyền lợi cốt lõi Hoa Kỳ không bị Trung Cộng hất cẵng ra khỏi ĐNA!/TBD, mà vẫn đạt thành quả chống Cộng Sản Trung Quốc, đem lại an ninh trật tự khu vực Châu Á Thái Bình Dương và hòa bình thế giới- Không còn Cộng Sản-
    Hoa Kỳ với chủ trương thực dụng- Không có bạn & thù, chỉ có quyền lơi là tộc tính của nước Mỹ; vừa dung hòa giữa ban và thù.. giũa dân chủ, nhân quyền & Cộng Sản, để tạo nên ảo tưởng tôn trọng kẻ thù là cần thiết cho phát tiển, thịnh vượng Hoa Kỳ...Nhưng kỳ thực Mỹ lợi dụng kẻ thù CSVN, để phân hóa và chiến tranh với CSTQ. Đây là việc cựu thù CSVN phải trả giá đắt cho cái mất tự do, dân chủ, nhân quyền VN, mà Hoa Kỳ vẫn còn nợ Miềm Nam VNCH trong trách nhiệm toàn cầu, cho Tự Do VN- Không Cộng Sản.!!!
    Huỳnh Mai St.8872

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh28/8/14 20:02

    …Chương trình "sát nhập Việt Nam vào lãnh thổ Trung Quốc" qua chiến thuật "Hoà Bình, hữu nghị, chầm chậm, êm ả, kín đáo, không ai có quyền biết đến" với thời gian 60 năm, phân ra làm 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn 20 năm.
    GIAI ĐOẠN I : Ngày 15-07-2020 : QUỐC GIA TỰ TRỊ.
    GIAI ĐOẠN II : Ngày 05-07-2040 : QUỐC GIA THUỘC TRỊ.
    GIAI ĐOẠN III: Ngày 05-07-2060 : Tỉnh lỵ Âu Lạc.
    Tỉnh trưởng vẫn là người Việt, đặt dưới quyền lãnh đạo của Tổng Đốc Quảng Châu.
    Thời gian này, tiếng Việt là ngôn ngữ phụ,(dân tộc thiểu số) tiếng tàu là ngôn ngữ chính.
    QUY CHẾ KHU TỰ TRỊ: Sau đây xin mời quý vị nghe lại cuộn băng nhựa của Tổng Cục 2 Việt nam với lời lẽ bề trên, trịch thượng của người Tàu, ban mệnh lệnh, giáo huấn, dạy dỗ, răn đe lãnh đạo Việt Nam phải làm những gì suốt 60 năm dài "tịch thu" nước Việt Nam từng bước một: "Âm thầm, Lặng lẽ, Từ từ như tằm ăn dâu. Khéo như dệt lụa Hàng Châu. Êm như thảm nhung Thẩm Quyến..." theo thể thức "diễn tiến hoà bình". Làm cách nào để cho người Việt Nam và dư luận quốc tế nhìn nhận rằng, người Tàu không "cướp nước Việt" mà chính người Việt Nam tự mình "dâng nước" và tự ý đồng hóa vào dân tộc Trung Hoa.
    Tại Hội nghị Thành Đô,3/9/1990 “Tổng Bí Thư” Nguyễn Văn Linh xin xỏ Đặng Tiểu Bình: Nhờ Trung Quốc mà Đảng Cộng Sản Việt Nam mới cướp được chính quyền, mới thắng đế quốc Pháp, đế quốc Mỹ, diệt được bọn tư bản. Công ơn Trung Quốc to lắm, bốn biển gộp lại cũng không bằng. Do thế, “nhà nước” Việt Nam xinTrung Quốc xóa bỏ các hiểu lầm, các bất đồng. “Phía” Việt nam sẽ làm hết sức mình để vun bồi tình hữu nghị lâu đời vốn sẵn có giữa hai đảng do Mao Chủ Tịch và Hồ Chí Minh dày công xây dựng trong qua khứ. Việt Nam sẽ tuân thủ đề xuất của Trung Quốc là cho Việt Nam được hưởng "quy chế khu tự trị trực thuộc chính quyền trung ương Bắc Kinh" như Trung Quốc đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Tân Cương, Quảng Tây... Để kịp chuẩn bị tâm lý cho nhân dân VN khỏi bị sốc và giải quyết các bước cần thiết cho việc VN gia nhập vào Trung Quốc, xin cho chúng tôi (Linh, Mười, Phiêu) thời hạn chuyển tiếp sáp nhập là 60 năm: 1990-2020. 2020-2040. 2040-2060…

    Trả lờiXóa