Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TỨC QUÁ ĐI, TRỜI, NHƯ THẾ LÀ TỘI ÁC !

Vũ Kận Veo
22-9-2014

Như Thế Là Tội Ác!
Dùng gàu xúc xe đào có dung tích trên 1m3 táng thẳng vào đầu một chị nông dân tay không tấc sắt để "cưỡng chế đất". Nên biết, gàu xúc của xe đào loại lớn cỡ này có thể chỉ phang 1 nhát là chết tươi 1 con voi, vậy mà nỡ táng hết tốc lực vào con người. Đó là GIẾT NGƯỜI, và chỉ có thể là hành động GIẾT NGƯỜI. Người bị táng trúng nếu không chết thì chỉ có thể là do hồng phúc 70 đời để lại.

Điều đáng nói, hành động giết người man rợ này diễn ra dưới sự chứng kiến của lực lượng bảo vệ pháp luật lên tới hàng ngàn Cảnh sát Cơ động cũng như Công an, An ninh nhưng vẫn bất động dù biết rõ đó là hành vi giết người.

Tên lái xe đào hôm ấy đã ung dung thực hiện hành vi vô nhân tính mà không hề bị pháp luật trừng trị. Nếu pháp luật và hệ thống bảo vệ pháp luật cố tình dung túng cho hành vi giết người này thì đó là một hệ thống cũng Vô Nhân Tính không hơn không kém.



Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét