Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NHÓM FACEBOOK HÁT CHO TỰ DO - THƯ CÁM ƠN

Orange County, ngày 3 tháng 10 năm 2014

THƯ CÁM ƠN


Kính thưa đồng bào trong và ngoài nước, 
quý hội đoàn và đoàn thể đấu tranh, và quý cơ quan truyền thông báo chí.

Vừa qua, (thứ bảy 28/9/2014), nhóm facebook Hát Cho Tự Do đã thực hiện một chương trình văn nghệ đấu tranh với chủ đề: Chúng Tôi Muốn Biết, nhằm đẩy mạnh phong trào “Chúng Tôi Muốn biết”, một phong trào được khởi xướng bởi nhóm Blogger Việt Nam, đồng thời tạo sức mạnh liên kết những tiếng nói, những tâm tư tình cảm, những trăn trở trĩu nặng của đồng bào khắp nơi trở thành một tiếng nói đồng nhất trước tình hình bi đát của đất nước, và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đồng bào địa phương chật cả hội trường .

Vì là lần đầu tiên tổ chức, đã có những thiếu sót về kỹ thuật chuyển lên truyền thông mạng , chúng tôi mong quý vị lượng thứ cho. Chúng tôi tin rằng những thiếu sót này sẽ được hoàn thiện trong những lần sau, hầu những người ở xa có thể theo dõi và tham dự được chương trình.

Chúng tôi thành thật cám ơn đến quý vị, quý cơ quan truyền thông mạng xã hội đã liên tục quảng bá, chúng tôi cám ơn các cơ quan truyền thông địa phương đã hết lòng ủng hộ, kêu gọi và vận động quần chúng đến tham dự. Chúng tôi không quên cám ơn đến các anh chị em nghệ sĩ của Viện Việt Học, đã đóng góp những tiết mục ca nhạc để hoà lời ca cùng với các cựu tù nhân lương tâm trong nước.

Trong tương lai, nếu chúng tôi nhận được sự quan tâm, đồng tình và ủng hộ của đồng bào và nhất là nhu cầu đấu tranh cho công cuộc này đòi hỏi, chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện những chương trình Hát Cho Tự Do kế tiếp.
Chân thành cám ơn.
Thay mặt nhóm facebook Hát Cho Tự Do
Hồn Nhiên (Nguyên Dung)-
Email: hatchotudo@gmail.com



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét