Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




25-11-2014: ÁN OAN

Trịnh Bá Phương
25-11-2014


Y án sơ thẩm 
- bà Cấn Thị Thêu: 15 tháng tù 
- ông Trần Văn Sang: 20 tháng tù.

Giảm án sơ thẩm:
- ông Trịnh Bá Khiêm, giảm 3 tháng còn 15 tháng tù, 
- ông Lê Văn Thanh, giảm 2 tháng còn 10 tháng tù.

Kính thưa các cô chú, anh chị em.

Hôm nay tòa án Thành Phố Hà Nội đã tiếp tục lạm dụng quyền lực để kết tội oan sai đối với những người dân Dương Nội. Khi mà chính quyền vẫn chưa từ bỏ mưu đồ tước đoạt tư liệu sản xuất của nhân dân Dương Nội, thì sự việc này cũng không phải là quá bất ngờ với chúng tôi sau những bản án bất công ngày hôm nay. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đấu tranh đến cùng để đòi công lý cho thân nhân chúng tôi và đòi lại quyền làm chủ ruộng đất.

Ngày hôm nay tại phiên tòa xét xử lén lút bên cạnh chúng tôi có các nhà đấu tranh dân chủ và nhân quyền cho dân tộc việt nam, ngoài ra còn có bà con dân oan các tỉnh thành trong cả nước đến sát cánh và đồng hành cùng chúng tôi trong việc đòi công lý và tự do cho những người vô tội.

Tuy rằng phiên tòa này chính quyền đã không thực thi công lý. nhưng với sự phản kháng mạnh mẽ của cộng đồng trong ngày hôm nay. tôi tin sớm có một ngày công lý và sự thật sẽ đến với thân nhân của chúng tôi nói riêng và cho cả dân tộc Việt nam.

Qua đây chúng tôi xin chân thành cảm ơn luật sư Trần Thu Nam và xin cảm ơn cộng đồng, những người yêu công lý, yêu sự thật trên toàn thế giới đã tham gia đồng hành và ủng hộ cuộc đấu tranh của chúng tôi.

Công cuộc đấu tranh này vẫn chưa đến hồi kết.
Quan tham vô lại vẫn chưa phải chịu tội trước nhân dân. 
Vì vậy chúng tôi rất mong cộng đồng tiếp tục sát cánh và đồng hành cùng chúng tôi.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

Thay mặt nông dân Dương Nội.
Trịnh Bá Phương

*********










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét