Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




HỘI THẢO DI CHÚC "BÁC HỒ": ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM !

Nguyên Anh
14-12-2014

Tại thành hồ vừa diễn ra buổi tọa đàm về di chúc bác hồ với sự có mặt của Lê Thanh Hải, Bí thư và các quan chức đàn em. Đây là một buổi tọa đàm nhằm ôn lại di chúc của lãnh tụ họ hồ trong đó trọng tâm là thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về xây dựng Đảng gắn với thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

Trích: Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh nhận thức việc thực hiện Di chúc Bác Hồ về xây dựng Đảng hiện nay chính là thực hiện đồng bộ, toàn diện các nhiệm vụ về xây dựng Đảng mà Nghị quyết Đại hội XI của Đảng đã đề ra, trong đó trọng tâm là thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về xây dựng Đảng gắn với thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 
Theo Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, với quyết tâm chính trị cao, Đảng bộ Thành phố kiên trì thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về xây dựng Đảng. Ban Thường vụ Thành ủy đã kiểm điểm tự phê bình, phê bình tập thể và cá nhân nghiêm túc theo Chỉ thị, Kế hoạch của Bộ Chính trị, sát với thực tiễn thành phố; qua đó đã nhận thức rõ những hạn chế, khuyết điểm và đề ra kế hoạch khắc phục, quyết tâm thực hiện; định kỳ hàng quý báo cáo kết quả khắc phục hạn chế, khuyết điểm với Thành ủy.


Một buổi hội thảo cho các đ/c cỏ đuôi chó tự sướng với nhau !

Thứ nhất nói đến di chúc của hồ thì đám đàn em kế thừa đã làm sai bét. Trong di chúc của mình, hồ trăn trối khi chết rồi nhục thân của hắn phải được hỏa táng và tro cốt rải khắp ba miền Bắc-Trung-Nam (hú hồn,nếu chúng làm đúng như vậy thì cả nước VN đã bị nhiễm độc!). Công thức chung của các quốc gia cs luôn luôn thần thánh hóa lãnh tụ để thực hiện chính sách ngu dân. Bên Nga có lăng Lê Nin thì Việt Nam cũng thế. Cứ nhúng bác kính yêu vào dung dịch formol cho đông cứng lại và bán vé cho dân chúng vào xem (như xem khỉ trong Thảo cầm viên), ấy thế mà người dân VN lại bị nhiểm bệnh lên đồng tập thể khóc huhu sau khi viếng bác !

Và dù cho ngày hôm nay cái thân xác của bác đã tả tơi như miếng giẻ rách chúng cũng không tha, cứ mời các chuyên gia tái tạo nhằm làm sống lại biểu tượng cha già dân tộc, tung hê chủ nghĩa cộng sản và tiếp tục cắm cúi kiếm ăn, làm giàu bất chính trong cái cơ chế độc quyền độc đảng.

Đó là chuyện của bác. Bây giờ trở lại với cuộc hội thảo tốn tiền tốn của người dân (được lấy từ nguồn thu thuế trang trải). Chủ trì buổi tọa đàm là Lê Thanh Hải, một con sâu nái trong nồi canh xã nghĩa, một nhân vật xuất thân từ một tên ăn theo nói leo có gốc gác từ thanh niên xung phong (một đám thanh niên mới lớn sau khi cướp được miền Nam). Trong hàng chục ngàn thanh niên miền Nam đó hắn đã nổi lên như cồn sau khi nhờ thế lực bên gia đình vợ có họ hàng với Trương Mỹ Hoa, nguyên PCT nước CHXHCNVN, hắn đã mau chóng kết bè kết phái đưa đám đàn em của mình vào nắm giữ các chức vụ quan trọng. Thằng em kế Lê Tấn Hùng chỉ huy trưởng LLTNXP còn bên vợ lại là trùm của tham nhũng, khi Trương Mỹ Lan (em Trương Mỹ Hoa) chủ tịch tập đoàn Vạn Thịnh Phát có dính dáng đến lời khai của Dương chí Dũng hối lộ 1 triệu đô la cho tên tướng tham nhũng Trần Đại Quang (và cái chết liền sau đó của Phạm quý Ngọ thứ trưởng bộ công an vào đầu năm nay).

Bóng dáng Lê Thanh Hải còn ẩn hiện trong dự án ODA (vốn vay của Nhật) vành đai xa lộ Đông Tây bị phát hiện và tên đàn em hết lòng khuyễn mã Tất Thành Cang (nay là giám đốc Sở GTVT thành hồ) đàn áp hội thánh chuồng bò của người theo đạo Tin Lành Việt Nam. Ngoài ra còn phải kể đến tội ác của hắn khi giải tỏa nhiều gia đình trong khu vực Thủ Thiêm góp phần tạo nên nạn dân oan trong nước.

Đó là gương mặt của người chủ tọa,tiếp theo đó nối gót đàn anh,các tên cộng sản con ca bài góp ý tung hê chế độ,Nguyễn văn Đua tự Ba Đua nguyên PCT.UBND thành hồ phụ trách nhà đất đã bị về vườn do phe cánh đấu đá phát biểu:


Trích: Nhấn mạnh đến giá trị của Di chúc của Bác soi sáng công tác xây dựng Đảng bộ Thành phố thật sự trong sạch, vững mạnh, ông Nguyễn Văn Đua, nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Trong khắc phục hạn chế, khuyết điểm của Đảng bộ Thành phố có một trục xuyên suốt, chi phối những nội dung khác là tăng cường mối quan hệ mật thiết, máu thịt của Đảng bộ Thành phố, của từng Đảng bộ với nhân dân, là khắc phục việc xa dân, là không để xảy ra hiện tượng xa dân. Thực tiễn cho thấy cấp ủy, tổ chức Đảng nào dày công, tìm mọi cách để tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, để thu hẹp, giải quyết những vấn đề bức xúc của từng cộng đồng, từng bộ phận dân cư để cuộc sống của nhân dân bớt khó khăn, chăm lo, cải thiện tốt hơn cuộc sống, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân thì sức mạnh đoàn kết trong nội bộ Đảng tăng lên, chất lượng đảng viên tăng lên, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng có nhân tố tích cực mới, lòng tin của dân với đảng bộ, chính quyền được củng cố.


Ba Đua đã xuất sắc khi phát biểu chủ trương đường lối nhưng sự thật cho thấy những gì hắn nói chỉ là láo toét khi bệnh quan liêu hống hách ngày càng trầm trọng tại VN, cán bộ csvn không dễ dàng tiếp xúc và căn bệnh đổ thừa trách nhiệm là một căn bệnh trầm kha không phương cách giải quyết. Niềm tin của người dân vào đảng đã bị xói mòn và cũng nhờ vào kỷ nguyên internet họ đã biết được những sự thật mà đảng dấu diếm suốt bao năm trường (công hàm bán nước 1958, sự hèn hạ nhục nhã của tập đoàn csvn trong sự kiện giàn khoan HD981...) nạn bức cung, dụ cung và tham nhũng tràn lan trong mọi lĩnh vực công quyền hiện nay.

Tiếp theo đó là phần phát biểu của một nhân vật cũng đã về hưu,bà Phạm Phương Thảo,Phó bí thư thành ủy thành hồ.

Trích: Đề cập đến thực hiện lời căn dặn của Bác về tinh thần phục vụ nhân dân, Thạc sỹ Phạm Phương Thảo, nguyên Phó Bí thư Thành ủy, nguyên Chủ tịch HĐND Thành phố Hồ Chí Minh cho rằng: Điều quan trọng là việc củng cố và xây dựng lòng tin đối với dân, phục vụ dân ngày càng tốt hơn. Vấn đề được nhân dân kỳ vọng là phải xử lý cho được tình trạng tham nhũng, lãng phí, đầu tư dàn trải, kém hiệu quả, lợi dụng chức quyền của những người chưa thấm nhuần tinh thần phục vụ nhân dân của Bác, chăm lo cho dân thì ít, tư lợi thì nhiều.

Xuất thân từ một giáo viên Phạm Phương Thảo là một nhân vật kín tiếng. Những hoạt động của bà trong quá trình tham chính cũng chung chung theo sự chỉ đạo của BCT Hà Nội.  Bà không có điều tiếng gì về tham nhũng thế nhưng về đặc quyền đặc lời với cương vị của mình chắc chắn một điều không thể không có khi chồng bà là giám đốc một sở tại thành hồ trong thời kỳ đó.

Cũng như Ba Đua, Phạm phương Thảo cũng chỉ có những phát biểu chung chung. Nnói nghe thì hay chứ người dân VN có ai tin vào những điều bà nói. Vấn nạn phong bì hối lộ đã trở thành một căn bệnh trầm kha. Từ những viên chức nhỏ bé cấp phường, xã cho đến những số tiền khổng lồ chuyển ngân qua tài khoản bí mật là điều bình thường tại VN. Không ai xa lạ gì cái khoản bôi trơn bộ máy để được duyệt xét xin cho mau chóng, và nó đã trở thành cái lệ làng không tên !

Cuối cùng một nhân vật được cho là tiếng nói của đảng tại thành hồ bà Thân thị Thư,Trưởng ban tuyên giáo(chuyên nói láo y như thật)phát biểu:

Trích: Di chúc của Bác Hồ kính yêu mãi mãi là nguồn sáng dẫn đường, chỉ lối cho chúng ta đi; mãi mãi là điểm tựa tinh thần vững chắc cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, sự nghiệp xây dựng và phát triển Thành phố Hồ Chí Minh văn minh, hiện đại, nghĩa tình. 

Tiếp tục phấn đấu thực hiện Di chúc thiêng liêng của Người bằng hành động cách mạng cụ thể, nói đi đôi với làm, toàn Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đi vào chiều sâu, trở thành nền nếp sinh hoạt thường xuyên của mọi chi bộ, mọi tổ chức Đảng, mọi cơ quan, địa phương, đơn vị, tạo chuyển biến rõ rệt trong khắc phục những hạn chế, khuyết điểm về 3 vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng hiện nay, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên; xây dựng Đảng bộ thành phố thật sự trong sạch, vững mạnh, củng cố niềm tin của nhân dân; lãnh đạo xây dựng, bảo vệ, phát triển thành phố mãi mãi xứng đáng là Thành phố mang tên Bác Hồ vĩ đại - Thành phố Anh hùng.

Lời nói của bà Thân thị Thư chỉ là giáo án của ban tuyên giáo trung ương nhồi sọ các cán bộ và người dân qua hệ thống loa đài hàng ngày. Bác kính yêu chỉ có trong lòng những người cs chứ thật sự đại bộ phận người dân hôm nay (ngay cả tại miền Bắc) cũng thầm oán trách bác đã gây ra cái chủ nghĩa vô loài mang tên cs tại VN.

Việc học tập theo tấm gương của bác chỉ cho ra những tên cán bộ tham nhũng như Lê Khả Phiêu, Nông đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, những tên cơ hội chủ nghĩa hôm nay như Lê Thanh Hải, Nguyễn văn Đua, Nguyễn thị phương Thảo, Thân Thị Thư.

Chúng phải làm ra vẻ ta đây là học trò xuất sắc của người, là tên lính xung kích trong mặt trận tư tưởng cs để đảng cho phép chúng tồn tại và đằng sau đó là hưởng thụ những khối tài sản khổng lồ chúng có được do đặc quyền đặc lợi của mình. Dĩ nhiên với cuộc buôn siêu lợi nhuận đó chúng làm gì còn có liêm sỹ, lòng tự trọng của một con người có giáo dục, thậm chí nếu đảng cần chúng cũng sẵn sàng đấu tố cha mẹ của mình như Trường Chinh Đặng xuân Khu đã làm !

Những hành động của tập đoàn csvn chỉ mà mắt được người nhẹ dạ thiếu thông tin. Hãy dùng lăng kính "đừng nghe những gì cs nói mà hãy nhìn kỹ những gì cs làm" để thấy chúng hiện nguyên hình.

Nguyên Anh
Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét