Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




SỐ PHẬN BI THẢM CỦA NGÀI TRƯỞNG BAN NỘI CHÍNH TRUNG ƯƠNG NGUYỄN BÁ THANH NGÀY HÔM NAY... CẢNH BÁO ĐIỀU GÌ...?

9-1-2015

Cuộc sống của Ngài Trưởng ban Nội chính Trung ương đảng cộng sản Việt Nam, Nguyễn bá Thanh chỉ còn được tính từng ngày từng giờ... sau gần một đời người sống và làm việc vì đảng cộng sản Việt Nam quang vinh...? 

Có lẽ đây chính là cái giá phải trả cho những ai suốt cuộc đời chỉ biết có đảng... dấn thân cho đảng và ra sức bảo vệ cho sự tồn tại của chế độ cộng sản độc tài toàn trị tại Việt Nam. 

Số phận hẩm hiu bên cạnh cái chết đầy tức tưởi cận kề của Ngài Trưởng ban Nội chính Trung ương của đảng cộng sản Việt Nam ngày hôm nay chính là tiếng chuông cảnh tỉnh cho bất kỳ ai đã, đang và vẫn còn giữ chút niềm tin vào chế độ cộng sản vô thần tàn bạo và vô nhân tính hiện nay.

Chưa đề cập đến tính chất, bản chất và mức độ tàn bạo của chế độ cộng sản cầm quyền hiện nay tại Việt Nam... chỉ duy nhất việc quay lưng lại với người dân không thôi cũng cho thấy đảng cộng sản Việt Nam ngôn bất trung và danh bất chính... thế nhưng, điều cay đắng và xót xa thay khi hầu hết các đảng viên đảng cộng sản Việt Nam và những người hiện đang nắm giữ vận mệnh quốc gia dân tộc... chỉ vì quyền lực và lợi ích cá nhân đã nhắm mắt làm ngơ thậm chí là tiếp tay với những sai trái của chế độ... hà hiếp người dân và phó mặc cho vận mệnh sống còn của Quê hương Đất nước Việt Nam trước kẻ thù xâm lược Trung quốc... một đất nước đầy dã tâm và tham vọng bành trướng...vốn được các Nhà lãnh đạo đảng và lãnh đạo Nhà nước cộng sản Việt Nam xem là người cộng sản anh em, là đồng chí đồng đội... và luôn trân trọng đội họ lên đầu bằng mối quan hệ hữu hảo "16 chữ vàng và 4 tốt"... bất kể sau hàng loạt các hoạt động phi pháp mang tính chất gây hấn và xâm lược của họ. 

Dù là ai hoặc xuất thân từ bất kỳ thành phần nào trong xã hội Việt Nam ngày hôm nay... cũng hãy nên nhìn vào số phận của những con người theo đảng và cả chống đảng ngày hôm nay. Một điều mà mọi người chúng ta có thể nhìn nhận và xác quyết rằng... ngày nào chế độ độc tài cộng sản Việt Nam còn tồn tại, thì ngày đó người dân Việt Nam đừng trông mong đất nước có được ngày tháng yên bình và cuộc sống như ý muốn. 

Các Nhà hoạt động đấu tranh cho Dân chủ và Nhân quyền thì bị trù dập bằng mọi hình thức từ việc sách nhiễu, hành hung tra tấn cho đến bị tù đày... còn những người phục vụ cho chế độ độc tài cộng sản hiện nay cũng sẽ luôn phải đối mặt với những hậu quả thảm khốc có thể do tranh dành quyền lực và đấu đá lẫn nhau trong nội bộ... mà số phận bi thương của Ngài Trưởng ban Nội chính Trung ương đảng cộng sản Việt Nam, Nguyễn Bá Thanh phải nhận lãnh ngày hôm nay chính là điều minh chứng rõ ràng và cụ thể nhất... 

Và qua đó, cũng là tiếng chuông cảnh tỉnh đối với những ai chỉ vì lợi ích cá nhân, và vì quyền lực của bản thân mà hành xử bất chấp pháp luật, bất chấp đạo lý và tình con người... và cho những ai vẫn còn đang nuôi dưỡng ý định mong muốn trở thành đảng viên đảng cộng sản Việt Nam... nhằm phục vụ cho chế độ cộng sản độc tài toàn trị vô nhân tính tại Việt Nam hiện nay.

Đỗ Minh Tuyên, Blog



1 nhận xét:

  1. Nặc danh24/1/15 09:20

    Giet nhau cang nhieu, cang tot ! Them nhieu nua moi hay...
    Chet mot con nhon mot mui !

    Trả lờiXóa