Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




12-2-2015 - VỤ ÁN GIỮA NHỮNG NGƯỜI GIỮ NƯỚC VỚI NHỮNG KẺ THỐNG TRỊ CSVN BÁN NƯỚC & CƯỚP NƯỚC

Trí Nhân Media
12-2-2015


Sáng mai, ngày 12-2-2015, Toà án Nhân dân tỉnh Đồng Nai sẽ đưa Lê Thị Phương Anh, Phạm Minh Vũ và Đỗ Nam Trung ra xử theo Điều 258 Bộ luật Hình sự (“Lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”) tại Tp Biên Hoà.

Cho dù bản kết luận điều tra của tỉnh Đồng Nai tường trình đúc kết như thế nào đi nữa, chúng ta chắc chắn biết một điều, tập đoàn lãnh đạo muốn bịt miệng Lê thị Phương Anh, một nhân chứng sống trong đường dây tội ác, cướp nước dưới sự điểu khiển của tên Hán tặc Hoàng Trung Hải, lại là Phó Thủ Tướng CSVN.

Nhìn qua các vụ bắt bớ, đàn áp gần đây, bạn có thể đấu tranh đòi Tự Do Dân chủ, bạn có thể đấu tranh đòi nhân quyền, nhưng nếu bạn kêu gọi cổ xúy đấu tranh chống giặc Tàu xâm lăng là bạn đã chạm vào "nọc người lạ". Dĩ nhiên lãnh đạo bù nhìn CSVN không dám làm phật ý thiên triều, nên đã khá nặng tay với những ai muốn "bảo vệ chủ quyền đất nước", muốn "thoát Trung".

Lập bản án Lê thị Phương Anh, dĩ nhiên bọn chúng cũng không thể thoát ra khỏi cái qui luật nô lệ thần phục thiên triều của CSVN, nên chúng tìm đủ mọi cách gán ghép việc bắt 3 người Lê thị Phương Anh, Phạm Minh Vũ và Đỗ Nam Trung, từ việc bắt người trái phép của côn an thành 3 người bị xử theo Điều 258 Bộ luật Hình sự. 

Đây chỉ là bước đầu tiên để trừ khử , bịt miệng những tiếng nói đang tố cáo mạnh mẽ về những âm mưu bán nước của chóp bu CSVN.

Vì vậy, vụ án xử ngày mai, không còn là vụ án riêng của gia đình Lê Anh Hùng & Lê thị Phương Anh, của gia đình Phạm Minh Vũ hay gia đình Đỗ Nam Trung mà là vụ án của chúng ta, của tất cả chúng ta, của những người đang ưu tư cho vận mệnh đất nước.

Đây là vụ án của chúng ta, của người VN với tên Phó Thủ Tướng Hán tặc Hoàng Trung Hải, vụ án giữa những người giữ nước và những kẻ thống trị bán nước.

Hãy đến dự phiên tòa để bày tỏ tinh thần bảo vệ đất nước, chống Hán hóa.
Hãy đến dự phiên tòa để bày tỏ sự yểm trợ, ủng hộ những tiếng nói tố cáo đơn lẻ trong suốt thời gian qua.

Chỉ còn mấy tiến đồng hồ nữa thôi !!!!

Vào blog Lê Anh Hùng để đọc thêm tài liệu tố cáo những âm mưu hiểm độc cùng những tội ác mà PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải cùng lãnh đạo CSVN đã nhúng tay.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét