Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




KẾT HỢP VÀ TIẾP TAY VỚI CS BẮC VIỆT ĐỂ CHỐNG TÀU ... LÀ KHÔNG TƯỞNG

Tháng 4, 2015
Trích từ Chương trình Tiếng Nói Da Vàng

Vấn đề đặt ra đối với người Việt quốc gia chân chính là, trước hết phải chấm dứt chế độ độc đảng toàn trị, một chế độ mà các nước Đông Âu đã dứt khoát từ bỏ sau khi chế độ Cộng sản Liên Sô sụp đổ. 

Chính Staline đã từng thốt lên rằng "Once a communist, always a communist". Với CS Bắc Việt, họ không là người Việt Nam nữa!

Quá khứ là quá khứ, nói "khép lại" chỉ là một cách nói trên đầu môi chót lưỡi mà thôi, và dù có thế nào, nó vẫn là quá khứ. "Hòa hợp", "Hòa giải" dù có được tô son điểm phấn thế nào đi nữa thì vẫn là những biểu thức mị dân tuyên truyền gian dối theo kỷ thuật tinh xảo chỉ có trong đầu óc cộng sản trong sách lược tuyên truyền mà thôi! Điều nầy chỉ làm lung lạc những người dân thiếu thông tin, không am hiểu, dễ bị gạt.

Cụ thể như trong thời kỳ chiến tranh, các cán bộ cs thường không ngượng miệng khoe khoang máy bay của ta núp trong các đám mây chờ máy bay Mỹ của đế quốc đến là bắn hạ tan tành! Hay, khoa học gia Trần Đại Nghĩa, chấp nối hai hỏa tiển SAM7 của Liên Sô nhằm mục đích tăng cường khả năng phóng cao hơn để tiêu diệt B52. 

Vấn đề đặt ra đối với người Việt quốc gia chân chính là, trước hết phải chấm dứt chế độ độc đảng toàn trị, một chế độ mà các nước Đông Âu đã dứt khoát từ bỏ sau khi chế độ Cộng sản Liên Sô sụp đổ. Chính Staline đã từng thốt lên rằng "Once a communist, Always a communist". Với CS Bắc Việt, họ không là người Việt Nam nữa!

Vì sao?

Ví, chính Tố Hữu đã từng thốt lên:"Bên kia biên giới là nhà, Bên đây biên giới cũng là quê hương". Như vậy biên giới Việt – Trung là gì? Nếu không là địa danh của một tỉnh phía Nam của Trung Cộng như nội dung của Hội nghị Thành Đô năm 1990?

Hay Lê Duẩn đã thốt lên và ghi trên một cổng vào khu di tích ở Hà Nội:"Ta đánh là đánh cho Liên Sô và Trung Quốc"? Còn đâu nước Việt một khi cả tập đoàn cs Bắc Việt từ hơn 40 năm trước đã dâng hiến Việt Nam cho giặc Tàu!

Ngày 30 tháng tư luôn luôn là ngày đau buồn của dân tộc, là ngày Grande Journée de Deuil, là ngày Black April…

Cho dù vật đổi sao dời, cho dù hiện đang có nhiều cá nhân, nhiều thế lực muốn thay tên đổi họ ngày nầy, chắc chắn là họ sẽ không bao giờ thực hiện được dù ở bất cứ phương trời nào, đất nước nào; họa chăng, chỉ có thể xảy ra ở đất nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam mà thôi!

May mắn thay, vừa rồi vào ngày 26/3, Thượng viện California vừa chấp thuận nghị quyết do Thượng nghị sị Janet Nguyễn đệ nạp. Đó là Nghị Quyết SCR 29 "Black April Memorial Month" hay "Tháng Tư Đen". VàÔng Richard Black, Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Virginia đến Little Saigon trong hai ngày để trao tặng cộng đồng người Việt Nghị Quyết SR-455, vinh danh Quân, Dân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa, và đặt vòng hoa lúc 10 giờ sáng Chủ Nhật, 30 Tháng Ba, 2015 tại Đài Tưởng Niệm Chiến Sĩ Việt Mỹ ở Westminster, California.

Làm người con Việt, làm sao chúng ta có thể quên được, một khi tuyệt đại đa số dân chúng ở Việt Nam, trong đó có hơn 60% là tuổi trẻ, tương lai của đất nước…phải lao động "khổ sai" để phục vụ cho đảng CS Bắc Việt, trong đó đại diện là 16 Ủy viên Bộ Chính trị và 160 Ủy viên Trung ương đảng!

Nếu còn có câu kết luận, sau 40 năm nhìn lại, tôi chỉ và chỉ nhìn thấy giá trị thực sự của người lính Việt Nam Cộng Hòa, trong đó gồm luôn cả nghĩa quân và địa phương quân. Giá trị nầy cần được tôn trọng và vinh danh tinh thần bất khuất trước địch quân của những người lính thân yêu của miền Nam Việt Nam!

Từ đó, 

xin nhắn đến những người còn có ý nghĩ trong đầu là có thể kết hợp và tiếp tay với CS Bắc Việt để cùng nhau…chống Tàu là một ý tưởng không tưởng!

Vì sao?

Vì CS Bắc Việt chính là những tay Thái thú của Tàu biết nói tiếng Việt làm sao có thể chống Tàu Phù được!

Mai Thanh Truyết



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét