Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CHẮC CHẮN LÀ ĐỒ ĂN CƯỚP

Cao Minh Trí
14-10-2015

Tôi thấy toàn là máu.

Máu của rừng, đang bị khai thác đến cạn kiệt để phục vụ cho thú vui chơi đồ gỗ mà các đại gia, các loại quan tham học tập từ đàn anh Trung cộng để thể hiện số má, thể hiện sự sang giàu, thể hiện chuẩn mực rực rỡ của thời đại Trần dân tiên.

Tôi thấy máu của bao thế hệ đi trước vương đầy trên trên bộ salon gỗ quý giá, máu của tượng đài mẹ Việt Nam Anh hùng 400 tỷ ở Quảng Nam đang chảy trong ngôi nhà quỷ ám ấy. Tôi thấy máu của hàng trăm ngư dân phơi xác ngoài biển khơi. Tôi thấy máu, mồ hôi và nước mắt của hàng vạn đồng bào miền Trung nghèo khổ đang vương vãi trên từng thớ gỗ. Máu của hàng vạn người con miền Trung xa xứ lập nghiệp, của hàng ngàn cô gái làm dâu xứ người để gửi tiền về nuôi một lũ vô lại.

Đây là phần nổi của tảng băng trôi. Một góc biệt thự của giám đốc Sở KHĐT lê phước hoài bảo QNam, mà báo chí nhà nước ca ngợi là có lối sống giản dị, đặc biệt yêu thích chim đội mũ. Chắc hẳn không cần ngồi phân tích cơ ngơi vĩ đại này từ đâu mà có. Anh trai ấy có cái cơ ngơi này khi dưới 30t, không thể lao động đến thối móng tay như ông thanh tra Trần văn truyền mà có, hay có một bà chị nào cho được. Đến Tổng thống xứ Tư bản bóc lột Obama còn đang mua nhà trả góp, Nhật Hoàng còn tiếp khách trên chiếc ghế cùi thì cái cơ ngơi này một là Bụt hóa phép mà có, hai là đồ ăn cướp. 

Mà nó chắc chắn là đồ ăn cướp. Cướp của ai ? Của tôi, của bạn và của 85 triệu dân Việt Nam đang còm cõi nuôi một lũ người ngợm , mà họ, tự cho họ xứng đáng ngồi trên đầu dân tộc này (bố anh ấy, cựu bí thư tỉnh QNam cho rằng con ông ta xứng đáng ngồi ghế giám đốc Sở khi anh trai này vừa 30 tuổi).

Tôi đã từng hi vọng, rằng có thể có một vị lãnh đạo nào đó lèo lái đất nước đi hướng khác sau đh 12.
Nhưng sau vụ em trai Đỗ Đăng Dư và lê phước hoài bão, tôi có thể tin rằng, trong một tương lai không xa, chính người dân VN sẽ lôi cổ cái lũ hèn với giặc ác với dân ấy xuống khỏi cái ghế độc tài. 
Nợ máu sẽ phải trả bằng máu.

Ps : Ảnh từ FB Hoàng Dũng, xin hãy share những hình ảnh này phủ đầy FB, xem cái ban Nội chính trung ương của ông trọng làm ăn thế nào? Họ đã nghĩ ngơi quá lâu sau vụ ông Trần văn truyền. Mà đất nước này thì có cả triệu thằng quan tham.

Những gì liên quan cs mình không viết hoa nhé, khốn nạn lắm. Nó là ước mơ của một số người nhưng là ác mộng của toàn nhân loại...

Cao Minh Trí, FB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét