Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




AI THẮNG AI THUA DÂN ĐỀU THUA TUỐT

Truc Trung Vo 
22-1-2016

Tôi xin khẳng định với các Quý vị rằng chả có thằng đại biểu nào lại dại dột đứng lên giới thiệu 3 Dũng vào ban chấp hành trung ương khoá 12 này và 3 Dũng cũng thừa khôn ngoan tỉnh táo để từ chối thẳng thừng ! 

Các Quý vị có thể còn ít hiểu biết về cộng sản mà nhất là cộng sản Việt nam hoặc quý vị đã bị những câu khẩu hiệu dân chủ viễn vông của cộng sản mà tin vào Thiên đường mù cộng sản để rồi bình luận, phỏng đoán lung tung vô bổ ! 


Tôi tin chắc ông Dũng vẫn còn nhớ ông Lê Trọng Tấn, ông Hoàng Văn Thái và nhất là ông Võ Nguyên Giáp - Người từ cây đa Tân Trào đến cây đa Nhà Bò ( Cây đaTân Trào là nơi ông Giáp thành lập Đội tuyên truyền giải phóng quân tức tiền thân của quân đội nhân dân Việt nam - Cây đa Nhà Bò là nơi có bệnh viện phụ sản quận Hai Bà Trưng Hà Nội ).5000 cảnh sát , tinh binh với xe tăng , xe bọc thép , máy bay trực thăng và các loại vũ khí hiện đại đang bao vây trong ngoài hội trường để chờ các đại biểu thể hiện quan điểm , tư tưởng dân chủ của mình đấy ! 

Các Quý vị không hiểu rõ về đảng viên cộng sản chúng tôi bây giờ rồi ! Thân thằng nào thằng ấy lo nhé !Thẳng thắn mà nói rằng : Đứa nào cầm thẻ đảng lên ngôi thì cũng mất nước , chỉ có dân tộc đứng lên thì mới có hy vọng thoát cái họa mất nước ngày hôm nay . Còn CS thì đất nước còn tai họa , hết CS thì người dân hết ta thán ! Chúng giành giật nhau , chúng chửi bới nhau , chúng mua chuộc cảm tình của Nhân dân bằng cái miệng , chúng dùng mọi thủ đoạn bẩn thỉu hạ nhau , tất cả cũng chỉ một mục đích duy nhất là địa vị và quyền lợi chứ chẳng vì Sơn Hà , Xã tắc , Bảo Quốc , An Dân . 

Đừng quá ngớ ngẩn để rồi bị chúng ru ngủ ! Hãy dùng trí khôn ngoan để nhận định việc chúng đã từng hứa và từng làm , Hãy mở to con mắt để nhìn chúng hành động .

Đối với lãnh đạo cộng sản Việt nam hiện nay không có CN cộng sản nào cả , chỉ có chủ nghĩa đớp , cái gì quy được ra tiền là đớp tuốt .Này nhé :

-Đất đai , tài nguyên khoáng sản :đớp !
-Bệnh nhân muốn khám chữa bệnh ư : đớp !
-Trẻ em muốn vào trường học ư : đớp !
-Học sinh , sinh viên muốn được điểm cao ư : đớp !
-Thi tuyển vào công chức ư : đớp !
-Không muốn đi bộ đội , muốn giảm án , giảm tội ư : đớp !
-Muốn được công nhận là hộ nghèo ư : đớp !
-Muốn đầu tư , muốn có dự án ư : đớp !
-Muốn vay tiền Ngân hàng ư : đớp !
-Vào nhà hộ sinh muốn mẹ tròn con vuông ư : đớp !
-Muốn cấp sổ đỏ ư : đớp !

…Đớp , đớp nữa , đớp mãi ! Chủ nghĩa Đớp mới là vô địch !

Từ đó mà suy ra : Đại hội này chả có gì đặc biệt đáng để quan tâm nhiều. Vẫn là :"Cộng sản là một loài sâu bọ; con mới đẻ nằm lên xác con già, con già nằm lên xác con trẻ. Trong đó có con khỏe nhất, leo lên được chỗ cao nhất. Nhưng để leo lên chỗ cao nhất thì nó dẵm lên xác không biết bao con khác!"

Người CS rất hay ở chỗ, họ ghét nhau đến mức "đào đất đổ đi" (tức là dấu chân của kẻ mình ghét cũng quyết không để lại, khoét cái chỗ đó, đem đổ đi), có thể giết nhau (từng xảy ra nhiều rồi) nhưng về cơ bản là biết thỏa hiệp, "nhường nhịn", bắt tay nhau để cùng có lợi cho cá nhân, phe nhóm. 

Họ gọi đó là đoàn kết. Người ngoài nhìn vào tưởng ghê gớm lắm, trời sập tới nơi nhưng đến phút cuối họ vẫn dàn xếp ổn thỏa. Bất cứ một ai trưởng thành đã sống trong triều đại cs có một chút trí khôn đều hiểu điều ấy, gần nhất là đại hội 11 của họ chứng minh rõ lắm. Kỳ 12 này cũng vậy thôi. Chả phải chờ lâu, 2 tuần nữa sẽ chứng minh điều tôi nhận xét.

Và cuối cùng. .Hè hè giờ giả sử anh Ba qua Mỹ,mua một căn biệt thự khoảng $10 triệu tại bãi biển Hungtinton,kêu thằng con rể giao lại cổ phần trong câu lạc bộ Soccer Los Angeles,rút hết tiền ở IDG Ventures, Bản Việt,Phương Nam...và nhiều ngân hàng khác ở Việt nam,Thụy Sĩ mua thêm hai biệt thự tại Florida và Hawaii. Thế rồi hàng ngày chơi với cháu ngoại ,chiều thả bộ đánh tenis,goft, lâu lâu đáp máy bay ra Hawaii thay đổi khí hậu...

Lúc đó dân Việt sẽ bảo đồng chí X thắng hay thua ta?

@Truc Trung Vo, FB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét