Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VIỆT NAM CÓ TÊN TRONG HỒ SƠ PANAMA

Báo Tham Nhũng
10-5-2016

(VNF) - Theo danh sách đến chiều ngày 9/5 (theo giờ Việt Nam) trên trang web của Hiệp hội Nhà báo điều tra quốc tế (ICIJ), Việt Nam có 104 cá nhân, tổ chức có liên quan đến các công ty vỏ bọc, công ty "ma" ở nước ngoài.

Để tra cứu dữ liệu về các công ty bình phong đã bị lộ, độc giả có thể truy cập, tìm kiếm tại trang web https://offshoreleaks.icij.org của Hiệp hội Nhà báo điều tra quốc tế (ICIJ).


Người dùng nhấn biểu tượng "Search" để bắt đầu tra cứu.


Giao diện trang web tra cứu tài liệu các công ty offshore

Đây là địa chỉ có lưu trữ thông tin liên hệ tới hoạt động tài chính tại các "thiên đường thuế" như British Virgin Islands, Cook Islands và Singapore trong khoảng thời gian gần 30 năm.

Trang web công khai tài liệu mật này là của Hiệp hội các nhà báo điều tra quốc tế (ICIJ) cũng là trang web công bố thông tin về "Hồ sơ Panama". Ngày 3/4/2016, khoảng 11,5 triệu tài liệu, trong đó có 4,8 triệu email, 2,5 triệu bộ hồ sơ với dung lượng 2,6 terabyte từ năm 1977 đến cuối 2015 của công ty luật Mossack Fonseca ở Panama bị rò rỉ, hé lộ mạng lưới công ty "ma" khổng lồ trên thế giới.

Các công ty này được cho là lập ra nhằm giúp người giàu né thuế và trong một số trường hợp là rửa tiền. Nhiều công ty được đề cập có liên quan đến thân tín của các chính khách và người nổi tiếng trên thế giới.

Qua cơ sở dữ liệu này, người truy cập cũng có thể tìm được tên của một số tổ chức, cá nhân tại Việt Nam có mở công ty vỏ bọc (công ty offshore) ở nước ngoài.

Theo đó, trong mục All countries, bấm chọn Vietnam. Tích chọn tất cả các mục Officers & Master Clients, Offshore Entities, Listed Addresses rồi click vào nút Search. Ngay lập tức, danh sách các cá nhân, tổ chức tại Việt Nam có liên quan tới các công ty vỏ bọc tại nước ngoài sẽ hiển thị như dưới đây.


Chọn quốc gia Việt Nam và sau đó bấm nút "Search".



Cơ sở dữ liệu sẽ hiện ra những cái tên, địa chỉ tại Việt Nam.



Bạn đọc cũng thể truy cập đường link này:
https://offshoreleaks.icij.org/search?country=VM&q=&ppl=on&ent=on&adr=on 
để thấy danh sách dữ liệu của Việt Nam.

Liên quan đến Việt Nam, khi truy cập công cụ tìm kiếm của Hiệp hội các Nhà báo Điều tra Quốc tế (ICIJ), có 12 công ty bình phong (Offshore Entities), 96 địa chỉ được tìm thấy trong hồ sơ (Listed Addresses), 104 cá nhân hoặc công ty quản lý công ty bình phong/nhà trung gian giúp khách hàng lập công ty bình phong (Officiers & Master Clients), trong đó khoảng 40 người mang tên Việt Nam, số còn lại là người nước ngoài và người Hoa.

Sau khi dữ liệu đã lọc ra những cái tên có liên quan tại Việt Nam, hãy click vào tên của các cá nhân, doanh nghiệp, hoặc địa chỉ được lưu để tìm kiếm thêm thông tin chi tiết.



Ví dụ, trong mục "Officiers & Master Client", chọn tên "Dam Bich Thuy", thông tin chi tiết về cá nhân này hiện ra Dam Bich Thuy là Giám đốc của "ANZ/V-Trac International Leasing Company" từ 15/5/2006, địa chỉ tại "41 Ly Thuong Kiet Street, Hoan Kiem District, Hanoi VIETNAM".

Theo Hiệp hội Nhà báo điều tra quốc tế, toàn bộ danh sách chi tiết mối quan hệ giữa 368.000 người và 300.000 các công ty ở nước ngoài liên quan tới vụ "Hồ sơ Panama", sẽ được công bố vào lúc 2h ngày 9/5 theo giờ Mỹ, tức khoảng 2h sáng ngày 10/5 theo giờ Việt Nam. 

ICIJ cũng tiết lộ dữ liệu mới này sẽ bao gồm các thông tin về hơn 100.000 công ty từng có trong danh sách vụ rò rỉ dữ liệu Offshore Leaks năm 2013 cũng do ICIJ điều tra.

VietnamFinance sẽ tiếp tục cập nhật danh sách khi cơ sở dữ liệu này được công bố.

Báo Tham Nhũng

-----------------------------------

DANH SÁCH NHỮNG CÁ NHÂN, TỔ CHỨC TẠI VN CÓ TÊN TRONG HỒ SƠ PANAMA (PANAMA PAPERS)

FB Phạm Khánh Chương
10-5-2016

Trong phỏng vấn với Zing.vn hôm nay, ngày 10/5/2016, bà Đàm Bích Thủy, cựu Giám đốc điều hành của Ngân hàng ANZ, người có tên trong danh sách 189 cá nhân, tổ chức quản lý công ty, cho rằng bà "không có gì băn khoăn....", "...có thể thông tin này với người Việt Nam là mới, Ở NƯỚC NGOÀI, THÌ CHUYỆN NÀY RẤT BÌNH THƯỜNG...".

Không hiểu bà ta nói Ở NƯỚC NGOÀI là nước ngoài nào? Và BÌNH THƯỜNG chổ nào? Khi hồ sơ Panama vừa mới tiết lộ, chính phủ Úc lập tức cho điền tra hơn 800 công dân Úc liên quan, có tên trong danh sách. Điều đó chứng tỏ, CP Úc không xem nhẹ quyền lợi của dân Úc chút nào (tại các nước dân chủ, tiền thuế, tức là tiền an sinh, là quyền lợi của XH).

Theo bài báo, Đàm Bích Thủy, cùng với Nguyễn Duy Hưng, Nguyễn Cảnh Sơn, Nguyễn Thị Phương Thảo, v.v..., khi trả lời phỏng vấn đã, "cảm thấy bình thường với việc xuất hiện trong danh sách này", . Thực ra, họ chỉ cố gắng làm nhẹ, tránh sự chú ý của dư luận mà thôi.

Không quốc gia nào cấm công dân nước mình đầu tư ở các "thiên đường thuế", nhưng vấn đề là nhà "đầu tư" có khai thuế không? Có khai báo rõ ràng với chính phủ không? Nếu không! Đó không còn là "vấn đề bình thường" nữa mà RẤT nghiêm trọng! Chính phủ các nước còn đi xa hơn tìm hiểu lý do của việc đầu tư này, và quan trọng hơn, tiền từ đâu ra và sẽ đi về đâu?

Hiện nay, hồ sơ Panama là 1 chấn động "khủng khiếp" đối với giới "đầu tư" quốc tế ở các "thiên đường thuế". Dù ngay hay gian (trốn thuế, rửa tiền, chuyển ngân lậu,...), họ cũng sẽ phải trả lời rất nhiều câu hỏi hóc búa của sở thuế vụ, của ủy ban phòng chống rửa tiền của quốc gia họ và có khi cả quốc tế nữa. Và nếu là chính trị gia, họ có nguy cơ tên tuổi và sự nghiệp của họ bị tiêu diệt vĩnh viễn.
Những nhà "đầu tư" đó phải trả lời tính hợp pháp của việc "đầu tư" của họ trong nhiều cuộc điều tra khác nhau, cho những mục đích khác nhau của chính phủ, mà kết cuộc, có thể dẩn đến tù tội và mất hết tất cả. Mọi chuyện không hề đơn giản, bình thường chút nào!

Khi vụ hồ sơ Panama vừa mới tung ra, Thủ tướng Iceland Sigmundur Gunnlaugsson đã phải từ chức khi tên ông có trong danh sách Hồ Sơ này. Ngày 9/5, hơn 300 nhà kinh tế trên thế giới đã ký một lá thư yêu cầu các nhà lãnh đạo thế giới đập dẹp tan những "thiên đường trốn thuế", vì họ cho rằng "chúng chỉ mang lại lợi ích cho người giàu và giới doanh nghiệp đa quốc gia, trong khi làm tăng bất bình đẳng trong XH".

Theo báo Người Lao Động, ngày 10/5/2016, ông Phạm Trọng Đạt - Cục trưởng Cục chống tham nhũng (Thanh tra Chính phủ) cho rằng, "thông tin trên mạng về Hồ sơ Panama cần phải được xác thực và CẦN SỰ CHỈ ĐAỌ TỪ TRUNG ƯƠNG, phối hợp với quốc tế thì mới có thể vào cuộc làm rõ". Điều đó cho thấy sự lưỡng lự trong việc điều tra của nhà nước VN vì nó có thể dính líu tới những khoản làm ăn, chuyển ngân bất hợp pháp của các lãnh đạo CSVN và giới tư-bản-mại-bản-đỏ tại VN.

Nhà nước CSVN có thể sẽ bao che cho những người, những tổ chức có tên trong danh sách đó, nhưng nhân dân VN sẽ không nhắm mắt với những kẻ bòn rút, làm giàu trên xương máu dân tộc rồi lặng lẽ chuyển tài sản ra nước ngoài sống. Mọi thứ sẽ được điều tra và khám phá ra, dù họ trốn tận chân trời, góc biển nào.

Để tra cứu dữ liệu về các công ty có liên hệ VN đã bị lộ, mọi người có thể tìm kiếm tại trang web https://offshoreleaks.icij.org của Hiệp hội Nhà báo điều tra quốc tế (ICIJ).

Đây là trang web có lưu trữ thông tin liên hệ tới hoạt động tài chính tại các "thiên đường thuế" như British Virgin Islands, Cook Islands và Singapore trong khoảng thời gian gần 30 năm vừa qua.

Theo đường link, trong mục ALL COUNTRIES (hay ENTER ANY NAME HERE), chọn VIETNAM. Bấm vào nút SEARCH. Ngay lập tức, danh sách các cá nhân, tổ chức tại Việt Nam có liên quan tới các công ty vỏ bọc tại nước ngoài sẽ hiện ra.

Và đây là danh sách copy từ link của Hiệp hội Nhà báo điều tra quốc tế (ICIJ) - Trong danh sách có nhiều tên tiếng Hoa, có thể họ là những "công dân danh dự" của nhà nước CSVN tại VN.

OFFSHORE ENTITIES (19) - Corporation

1 PENWOOD INTERNATIONAL INC. 17-Jun-93
2 FURAMA INTERNATIONAL HOTELIERS LIMITED 10-Aug-92
3 BEST CITY FINANCE LIMITED 16-Jul-01
4 ASG Consulting Services Ltd 20-Jun-07
5 Labiofam Asia Limited 26-Sep-95
6 S. America Resource Group S.A. 29-Jun-07
7 Arianna Hotels & Resorts International Limited 09-Jul-09
8 DRAGON AGE INVESTMENTS LTD. 22-Sep-93
9 StratCap International Ltd 10-May-04
10 Computers, Consultancy & Services Company Lim 10-Sep-02
11 Vietnam International School Investment Company Incorporated 06-Mar-07
12 SGL Vietnam Asset Limited 04-Dec-07
13 SGL Vietnam Land Limited 04-Dec-07
14 SGL Vietnam Real Estate Limited 04-Dec-07
15 SGL Vietnam Development Industry Limited 10-Jan-08
16 SGL Vietnam Development Estate Limited 10-Jan-08
17 V-Trac Holdings Limited 08-Jul-94
18 Vietnam Educational Development Company Incorporated 06-Mar-07
19 SGL Vietnam Development Gateway Limited 10-Jan-08

OFFICERS (189)

1 HO THUY NGA Viet Nam.
2 TE CUN HONG Viet Nam
3 OLIVIER MOURGUE D'ALGUE Viet Nam
4 Huynh Thanh Nicolas LUONG Viet Nam
5 Nguyen Huu Phuc Viet Nam
6 NGUYEN Le Anh Tuan Viet Nam
7 TRUONG NGUYEN ANH MINH Viet Nam
8 Mrs. Lieselotte DRIEMEL Viet Nam
9 Mr. Dany JAGOT Viet Nam
10 NGUYEN Quoc Linh Viet Nam
11 TRUONG Thi Kim Soan Viet Nam
12 PHUNG Due Anh Viet Nam
13 Ken TRUONG Viet Nam
14 HOANG Tri Khai Viet Nam
15 NGUYEN DUY HUNG Viet Nam
16 MR. STANLEY TEO PHOR AIK Viet Nam
17 VU HOAI THU Viet Nam
18 VO SANG XUAN VINH Viet Nam
19 DINH THI HANG NGA Viet Nam
20 VU Xuan Tung Viet Nam
21 DINH DUONG CHIEN Viet Nam
22 RAINER FREY Viet Nam
23 CHAN CHI MAN Viet Nam
24 JOHN ROBERT TROHA Viet Nam
25 NGUYEN ANH NGOC Viet Nam
26 Philip Jeffery Turner Viet Nam
27 DANA DANECHRAD Viet Nam
28 NGUYEN HUNG MANH Viet Nam
29 TRUONG NGUYEN DUC MINH Viet Nam
30 NGUYEN THANH HUNG Viet Nam
31 TRAN NGOC DUC Viet Nam
32 Lars Johan Gerard De Geer Viet Nam
33 Mr. Jean-Claude LABBE Viet Nam
34 ROLAND BINH NGUYEN Viet Nam
35 NGUYEN Ba Dung Viet Nam
36 DINH THI HANG NGA Viet Nam
37 GEOFFREY ROBERT JONES Viet Nam
38 VU Duc To Viet Nam
39 SONG LIM Viet Nam
40 ADAM JOHN MCCARTY Viet Nam
41 NGUYEN THI NGOC HIEN Viet Nam
42 VU BA CHUONG Viet Nam
43 NGUYEN HOANG LONG Viet Nam
44 FUNG CHIU KWAN Viet Nam
45 HUYNH NU Viet Nam
46 DUONG DUY MY Viet Nam
47 CHU TIEN DAT Viet Nam
48 Vo Minh Thong Viet Nam
49 NGUYEN CANH SON Viet Nam
50 NGUYEN THI PHUONG THAO Viet Nam
51 NGYUEN THI DAO Viet Nam
52 James Scott Edwards Viet Nam
53 Ricardo Sta Isabel Felix Viet Nam
54 Nguyen Quang Nguyen Viet Nam
55 Christian William WIJNBERG Viet Nam
56 Bui Thi Thu Trang Viet Nam
57 PHAM THI THU HA Viet Nam
58 WU ALLEN YAOBIAN Viet Nam
59 ALLEN YAOBIAN WU Viet Nam
60 HUYNH THI MINH TRI Viet Nam
61 NGUYEN KIEN COUNG Viet Nam
62 Mr Anthony William Fowler Viet Nam
63 LE Quoc Son Viet Nam
64 LE Quoc Son Viet Nam
65 VO MINH THONG Viet Nam
66 MRS. CHEN, CHU MING-SHEN Viet Nam
67 THE BEARER Viet Nam
68 THE BEARER Viet Nam
69 VIETNAM ENTERPRISE INVESTMENTS LIMITED Viet Nam
70 Phan Thi Thuy Dung Viet Nam
71 Mr. Arup Kumar Gupta Viet Nam
72 Florian Kai BENNIT Viet Nam
73 Kim Jae Ho Viet Nam
74 FIRED EARTH LIMITED Viet Nam
75 VIETNAM ENTERPRISE INVESTMENTS LIMITED Viet Nam
76 ONG JIMMY Viet Nam
77 MICHAEL OSSWALD Viet Nam
78 MR. LIU JIAXI Viet Nam
79 Doan Hong Nam Viet Nam
80 DO THI HAI YEN Viet Nam
81 LE QUANG DAO Viet Nam
82 Ngo Van Tau Viet Nam
83 OLIVIER THOMAS MOURGUE D'ALGUE Viet Nam
84 ALEXANDER KRASNER Viet Nam
85 Mr. TASHMETOV YERSULTAN Viet Nam
86 SHERATON TOWERS, SAIGON, 88 DONG KHOI STREET, DISTRICT 1, HCMC, VIETNAM Viet Nam
87 DO TUAN ANH Viet Nam
88 Pham Thanh Do Viet Nam
89 NGUYEN HOANG UYEN LILIANE Viet Nam
90 IEVAN DANIAR SUMAMPOW Viet Nam
91 Matthew James Millard Viet Nam
92 ONG JIMMY Viet Nam
93 NGUYEN DUY HUNG Viet Nam
94 NGUYEN THI PHUONG THAO Viet Nam
95 NGUYEN NGOC LONG Viet Nam
96 Nguyen Hoang Long Viet Nam
97 NGUYEN CANH SON Viet Nam
98 NGUYEN KIEN COUNG Viet Nam
99 ONG JIMMY Viet Nam
100 NGUYEN MINH TUONG Viet Nam
101 Nguyen Long Hung Viet Nam
102 Ernst Moller Jensen Lyth Viet Nam
103 Le Vinh Quang Viet Nam
104 Dzung Hoang Viet Nam
105 Le Quang Vinh Viet Nam
106 HOANG HAI ANH Viet Nam
107 TRUONG THI HUONG Viet Nam
108 Nguyen Thu Phuong Viet Nam
109 Gil C. Cabarrubia Viet Nam
110 Ngo Thanh Hang Viet Nam
111 Kenneth Richard CLARK Viet Nam
112 Richard James Burrage Viet Nam
113 YUEN Suzan Viet Nam
114 Nicole Vooijs Viet Nam
115 PARK JUNGSIK Viet Nam
116 Dietrich J Doerp Viet Nam
117 Peter R. Ryder Viet Nam
118 Lee Tak Kuen, Kenny Viet Nam
119 DANH THI TRANG Viet Nam
120 Pham Thai Linh Viet Nam
121 MARISA VIVANI Viet Nam
122 Alexander Egert Viet Nam
123 Ly Hoa Quynh Jusuf Viet Nam
124 Nguyen Vinh Son Viet Nam
125 Johannes Maria Somers Viet Nam
126 Dam Khanh Hung Viet Nam
127 Carl August Henrik Wingardh Viet Nam
128 Dam Bich Thuy Viet Nam
129 Christelle Laure Gabrielle Thomas Viet Nam
130 SGL Capital Investment Management Limited Viet Nam
131 Preben Hjortlund Viet Nam
132 Doan Thi Viet Ha Viet Nam
133 Hajo Sauer Viet Nam
134 LUONG Vu Quang Viet Nam
135 Abdel-Karim Itum Viet Nam
136 Nguyen Son Ha Viet Nam
137 Bowie Ho-tung Leung Viet Nam
138 Michael Harald Osswald Viet Nam
139 Anthony Cox Viet Nam
140 Michael Anthony Langrish- Smith Viet Nam
141 Peter Dirk Ryan Viet Nam
142 WONG Kelly Yin Hon Viet Nam
143 Robert Weber Viet Nam
144 Le Y Linh Viet Nam
145 Le Thi Quyen Viet Nam
146 Pham Ngoc Tuan Viet Nam
147 Hoang Tien Dzung Viet Nam
148 Nguyen Thi Bich Thuy Viet Nam
149 Romain David Paul Duval Viet Nam
150 Doan Van An Viet Nam
151 Alain Mallart Viet Nam
152 Nguyen Nhat Quang Viet Nam
153 Nguyen Canh Hong Linh Viet Nam
154 Mr. Dang Thanh Phong Viet Nam
155 Nguyen Canh Hong Linh Viet Nam
156 Nguyen Thu Ha Viet Nam
157 Dung Chi Nguyen Viet Nam
158 Per Dalin Viet Nam
159 Iwasaki Kazu, Iwasaki Mieko and Iwasaki Yukiko Viet Nam
160 Brett Sheradon Gordon Viet Nam
161 Lai Thong Viet Nam
162 Geoffrey Robert Jones Viet Nam
163 E. F. Foley Viet Nam
164 HA Quoc Huan Viet Nam
165 Le Thi Bich Thuy Viet Nam
166 Pascal Najadi Viet Nam
167 Adil Ahmad Viet Nam
168 Vo Thi Hong Thuy Viet Nam
169 Hans-Juergen Braunbach Viet Nam
170 Tran Hai Yen Viet Nam
171 Le Thi Hong Van Viet Nam
172 Charlotte Jane Francis Rollo Walker Viet Nam
173 Thomas Bruce Speeger Viet Nam
174 Perry Esculier Viet Nam
175 Richard William, CRANDALL Viet Nam
176 Mai Thi Quynh Hoa Viet Nam
177 Lo Ka Wo Viet Nam
178 Nguyen Bao Nguyen Viet Nam
179 ADRIANO RINALDI Viet Nam
180 Phan Cong Binh Viet Nam
181 Doan Thi Viet Ha and Ly Hoa Quynh Jusuf Viet Nam
182 PHAM Mai Hien Viet Nam
183 Batholomew Knaggs Viet Nam
184 Ulrika Margareta Wingardh Viet Nam
185 Stephen Lam Viet Nam
186 Dirk Salewski Viet Nam
187 Do Le Quan Viet Nam
188 Michael John LAWRENCE Viet Nam
189 Kristof L. J. CLAES Viet Nam

INTERMEDIARIES (23)

1 TEXMAN CONSULTANTS LIMITED Viet Nam
2 SOVICO CORPORATION PTE. LTD. Viet Nam
3 POWER POINT MANAGEMENT LTD._VIETNAM BRANCH Viet Nam
4 MICHAEL J. WILSON Viet Nam
5 GUSTAVO JUNCO MATOS Viet Nam
6 JOHN TROHA Viet Nam
7 Kenneth Richard CLARK Viet Nam
8 SGL Capital Investment Management Limited Viet Nam
9 WONG Kelly Yin Hon Viet Nam
10 FONG WAI MUN Viet Nam
11 Ian G. Phillips Viet Nam
12 Brett Gordon Viet Nam
13 Hirotami Yanai Viet Nam
14 Lynda Lim Viet Nam
15 Ngo Thanh Hang Viet Nam
16 Jean Lee Viet Nam
17 SONG Moon Gul Viet Nam
18 V-TRAC HOLDINGS LTD Viet Nam
19 V-Trac International Leasing Company. Viet Nam
20 Wieger D. Otter Viet Nam
21 Peter Ryder Viet Nam
22 Quoc Huan HA Viet Nam
23 Richard James BURRAGE Viet Nam

ADDRESSES (185)

#‎110C; Parkland; 628A An Binh; An Phu; District 2; Ho Chi Minh City; Vietnam Viet Nam
2 #117 Cat. Dai; Haiphong; Vietnam Viet Nam
3 1057 BINH QUOYSTREET BINH THANH DISTRICT HO CHI MINH CITY VIETNAM Viet Nam
4 107/7H6 Dien Bien Phu; P17 Binh Thanh District; Hochiminh; Vietnam Viet Nam
5 107 nguyen thai son. Ho chi minh ville . Vietnam Viet Nam
6 1102; Harec Building; 4A Lang Ha; Ba Dinh; Hanoi; Vietnam Viet Nam
7 110 A8; TT Thong Tan Xa; Viet Nam; Bui Ngoc Duong Street; Hai Ba Trung District; Hanoi; Vietnam Viet Nam
8 32 XO VIET NGHE THINH Q.BT HCM, VIETNAM Viet Nam
9 350/54 Nam Ky Khoi Nghia; Ward 8 District 3; Hochiminh Vietnam Viet Nam
10 354/70 Ly Thuong Kiet Street; Ward 14; District 10; HCMC; Vietnam Viet Nam
11 357A/21 Nguyen Trong Tuyen Street; Ward 1; Tan Binh District; Ho Chi Minh City; Vietnam Viet Nam
12 40; 47 STREET; THAO DIEN WARD; 2 DISTRICT; HO CHI MINH CITY; VIETNAM Viet Nam
13 44/207 Dien Bien Phu Street; Binh Han Ward; Hai Dung City; Hai Duong Province; Vietnam Viet Nam
14 4-405 KUMHO ASIANA PLAZA; 39 LE DUAN STREET; DISTRICT 1; HO CHI MINH CITY; VIETNAM Viet Nam
15 45 DINH TIEN HOANG STREET; HOAN KIEM DISTRICT; HANOI; VIETNAM Viet Nam
16 468 CACH MANG THANG 8 Viet Nam
17 51 Hang Quat; Hoam Kiem; Ha Noi; Vietnam Viet Nam
18 52/18; GIA PHU STREET; WARD 13; DISTRICT 5; HOCHIMINH CITY; VICTNAM Viet Nam
19 52/3 HUYNH THUN LOC; HOA THANH WARD; TAN PHU DISTRICT; HOCHIMINH CITY; VIETNAM Viet Nam
20 52 Ngo Thi Nham Street; Hai Ba Trung District; Hanoi; Vietnam Viet Nam
21 63-90 DUONG 8 KP1P. LINH XUAN Q THU DUE TPHCM; HO CHI MINH CITY; VIETNAM Viet Nam
22 65/2 THU KHOA HUAN F; BEN THANH; Q1 TP. HO CHI MINH CITY VIETNAM Viet Nam
23 68C NGUYEN VAN TROI STREET; PHU NHUAN DISTRICT; HO CHI MINH; VIETNAM Viet Nam
24 70/2 XO VIET NGHE TINH, WARD 21 Viet Nam
25 763/2/24 Truong Chinh; Tay Thanh; Tan Phu Distric Ho Chih Minh Vietnam Viet Nam
26 78 DHONG 20, DISTRICT 2 HO CHI MINH CITY VIETNAM Viet Nam
27 79/B Nguyen Huu Canh St; District 01; HCM City Vietnam Viet Nam
28 7th Floor; 18 Ly Thuong Kiet St.; Hoan Kiem District; Hanoi; Vietnam Viet Nam
29 8A/11 C2 THAI VAN LUNG BEN NGHE WARD; DISTRICT 1; HO CHI MINH CITY; VIETNAM Viet Nam
30 8 Backstreet 33; Tan Lac Alley; Dai La; Ha Noi City; Vietnam. Viet Nam
31 8 Cua Bac Str; Ba Dinh dist; Hanoi; Vietnam Viet Nam
32 94 DUONG SO 4 CU XA DO THANH WARD 4 - DISTRICT 3 HOCHIMINH CITY - VIETNAM Viet Nam
33 94 Duong So 4; Cu Xa Thanh; Phuong 4; District 3; Hochiminh City; Vietnam Viet Nam
34 9507 PERCUSSION WAY; VIENNA; VA22182 Viet Nam
35 9A ngo Doan Ket 2; Kham Thien; Ha Noi Viet Nam
36 9A Ngo Doan Ket 2; kham Thien; Ha Noi; Vietnam. Viet Nam
37 A10-01 CANH VIEN 3; PHU MY HUNG; TAN PHU WARD DISTRICT 7; Ho Chi Minh City; Viet Nam Viet Nam
38 A2-D2; Thao Nguyen Villa; Long Tanh My Ward-Dist; 9; Ho Chi Minh; Socialist Republic of Vietnam Viet Nam
39 A2-D2 Thao Nguyen Villa Long Thanh My Ward- Ho Chi Minh Socialist Republic of Vietnam. Viet Nam
40 Apartment D2 - 1002; Imperia; Khu Pho 5; Phuong An Phu; Quan 2; Vietnam Viet Nam
41 Apt 1-4-7; Hung Vuong II; Phu My Hung; District 7; Ho Chi Minh City; Vietnam Viet Nam
42 B 1204; River Garden; Nguyen Van Huong Street; Thao Dien; District 2; Chin Minh City; Vietnam Viet Nam
43 BE-2; 12-13 FLOOR; MY KHANH 4; PHU MY HUNG; DISTRICT 7; HO CHI MINH CITY; VIETNAM Viet Nam
44 C/O/DRAGON CAPITAL LIMITED; 26 HO TUNG MAU ST.; DISTRICT 1; HO CHIMINH CITY; VIETNAM Viet Nam
45 c/o Dragon Capital Limited; 26 Ho Tung Mau St.; District 1; Ho Chi Minh City; Vietnam Viet Nam
46 C/O NORCO TILES9VIETNAM) LIMTED; 107/8 TRUONG DINH STREET; DISTRICT 3; HO CHI MINH CITY; VIETNAM Viet Nam
47 C-A 1-4 Green View; Quan 7; TP; Ho Chi Minh; Vietnam. Viet Nam
48 Cty Tnhh Thong Mal Dv De Nhat Lien Bang Viet Nam
49 LANCASTER 1704; 22 LE THANH TON; D1; HO CHI MINH CITY; VIETNAM. Viet Nam
50 No. 2 Alley 31; Nguyen Chi Thanh Road; Ba Dinh District; Hanoi; Vietnam Viet Nam
51 NO. 48/3; KP 7; TAN THOI NHAT WARD; 12 DIST.; HO CHI MINH CITY; VIETNAM Viet Nam
52 NO. 9 STREET 6; THAO DIEN WARD; DISTRICT 2; HO CHI MINH CITY; VIETNAM Viet Nam
53 Q15-TRUONGDINH; HOANGMAI; HANOI; VIETNAM Viet Nam
54 River Garden B8-6; 170 Nguyen Van Huong; Thao Dien D2 HCMC; Vietnam Viet Nam
55 SAIGON DOMAINE RESIDENCES; 1057 BINH QUOI; HO CHI MINH CITY; VIETNAM Viet Nam
56 SHERATON TOWERS; SAIGON; 88 DONG KHOI STREET; DISTRICT 1; HCMC; VIETNAM Viet Nam
57 SO 10 TO 17B; NGO 103; PHAO DAI LANG; DONG DA; HA NOI; VIETNAM Viet Nam
58 So 8/82 Nguyen Pahuc Lai; Ha Noi; P1102 Tao Nha Harec; so 4A Lang Ha; Ba Dinh; Ha N.; Vietnam Viet Nam
59 The Manor AW2700; Nguyenhuucanh; Street Hochiminh; Vietnam Viet Nam
60 TSC GMBH KARNTERRING 5-7 1010 VIENNA Viet Nam
61 Uong Thuong, Uong Bi Quang Ninh-Vietnam Viet Nam
62 Villa 1159; Thao Din Ward; District 2; Ho Chi Minh City; Vietnam Viet Nam
63 Walfishegasse 1/9, A-1010 Vienna Viet Nam
64 55 YEN NINH; BA DINH DISTRICT; HA NOI; VIET NAM Viet Nam
65 CTY TNHH THUONG MAL DV DE NHAT LIEN BANG Viet Nam
66 1C Ngo Quyen Str; Ly Thai To; Hoan Kien District; Hanoi Viet Nam
67 134 NAM KY KHOI NGHIA; BEN NGHE WARD; DISTRICT 1; HOCHIMINH CITY; VIETNAM. Viet Nam
68 14/112; Hoang Quoc Viet; Hanoi; Vietnam Viet Nam
69 186 Nguyen Tri Phuong Phuong 4 Quan 10 TP Ho Chi Minh Vietnam Viet Nam
70 9A Nguyen Du Str., HaiBa Trung Distr., Hanoi City, Vietnam Viet Nam
71 771 Thao Dien Thao Dien Ward, District 2 Ho Chi Minh City Vietnam Viet Nam
72 58/13, Ho Thi KY2 Fl., Q10 T/P Ho Chi Minh City Vietnam Viet Nam
73 40A Iam Son Street Ward 6 Binh Thanh District Ho Chi Minh City Vietnam Viet Nam
74 2A, Street 12, Thao Dien, An Phu, District 2, HCMC, Vietnam Viet Nam
75 B6, Hoang Cau, Phuong O Cho Dua Ha Noi Vietnam Viet Nam
76 93-A1 Caugiay Street, Hanoi, Vietnam. Viet Nam
77 16 Bui Thui Xuan Hanei Vietnam Viet Nam
78 14 Thuy Khue Hanoi Vietnam Viet Nam
79 of 93-A1,Caugiay str.,Hanoi, Vietnam Viet Nam
80 49 Quan Thanh Street Hanoi Vietnam Viet Nam
81 14 Thuy Khue Hanoi, Vietnam Viet Nam
82 Unit 19, 2nd Floor 63 Ly Thai To Hanoi Vietnam Viet Nam
83 338 Ba Trieu Street Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam Viet Nam
84 15 ngach 135/2 Nui Truc Kim Ma Ba Dinh, Hanoi VIETNAM Viet Nam
85 315/6C Le Van Sy, District 3 Ho Chi Minh City, Vietnam Viet Nam
86 317 Block E1 Trung Tu Diplomatic Qtr Hanoi Vietnam 9999 Viet Nam
87 343/64 Nguyen Trong Tuyen, Ward 1 Tan Binh District, Ho chi Minh city, Vietnam Viet Nam
88 A3-21 Hung Thai Town, Phu My Hung, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam Viet Nam
89 App. 501, 1604/3 Hamplet 3 An Phu Dong, Distr. 12 Ho Chi Minh City VIETNAM Viet Nam
90 C/O EMBASSY OF ITALY 9, LE PHUNG HIEU HANOI, VIETNAM Viet Nam
91 No.1 Alley 12/70 Dang Thai Mai Street Tay Ho District Hanoi-Vietnam Viet Nam
92 c/o ICCC Smartkids Ltd, 1172 Thao Dien, Q2, Ho Chi Minh City, VIETNAM Viet Nam
93 26 Dinh Bo Linh Street, Ward, 24 Binh Chanh District, Ho Chi Minh City, Vietnam Viet Nam
94 28 Lau/Floor 9, Miue Noi Dinh Tien Hoang P/ Ward 3, Quan/District Binh Thanh Ho Chi Minh city, Vietnam Viet Nam
95 17 Tulip Road, An Phu Compound, 36 An Dien Road Thao Dien Ward, District 2, Ho Chi Minh city VIETNAM Viet Nam
96 18 Ward 100, Hoang Cau Dong Da District Hanoi Vietnam Viet Nam
97 18 BIS/41 Nguyen Thi Minh Khai Quan/District 1, Ho Chi Minh city Vietnam Viet Nam
98 No. 73E, Hai Ba Trung Hai Phong Vietnam Viet Nam
99 Apartment 1A 27 AB Tran Nhat Duat Tan Dinh Ward, District 1 Ho Chi Minh City Vietnam Viet Nam
100 5/32 Xo Viet Nghe Tinh, Ward 19, Bunh Thanh District, Ho Chi Minh City, Vietnam Viet Nam
101 167/8/C Hung Long Hung Thinh ward; Trang Bom Dist.; Dong Nai Province; Vitenam Viet Nam
102 172 Nguyen Dinh Chinh; 11 ward; phu Nhuan District; Ho Chi Minh City; Socialist Republic of Vietnam Viet Nam
103 172 Nguyen Dinh Chinh; Phuong 11; Phu Nhuan; 70000 Ho Chi Minh City; Vietnam Viet Nam
104 17 Thao Dien; Quan 2 Tp; Ho Chi Minh City; Vietnam Viet Nam
105 198 TRAN QUANG KHAI STREET; #16-02 VIETCOMBANK TOWER; HANOI; VIETNAM Viet Nam
106 1C Ngo Quyen Str; Ly Thai To; Hoan Kien District; Hanoi; Vietnam Viet Nam
107 212 / 19 HGUYEN THAI BINH; WARD 12; TAN BINH DIST; HOCHIMINH CITY; VIETNAM Viet Nam
108 21 Duong 23 Tran Nao Q2; Ho Chi Minh City; Vietnam Viet Nam
109 220/1 Ho Van Hue; F9; QPN; Ho Chi Minh City; Vietnam Viet Nam
110 24 Hang Ruoi Str; Hoan Kiem Dist; Hanoi; Vietnam Viet Nam
111 25 Hai Ba Trung Street; Hue City; Vietnam Viet Nam
112 26/7 Duong so 3; C/X Do Thanh Dist. 3; Hochiminh City; Vietnam Viet Nam
113 277 Quang Trung Street; Hiep Phu Duc; Ho Chi Minh City; Q9; Vietnam Viet Nam
114 279; 6b; Trung Liet; Dong Da; Hanoi; Vietnam Viet Nam
115 27D Nguyen U Di Street; Thao Dien Ward District 2 Ho Chi Minh City; Vietnam Viet Nam
116 280/12 Duong Bach Dang P 14 Quan Binh Thanh; Ho Chi Minh City; Vietnam Viet Nam
117 29/4 Nguyen Van Dau; P6; Ho Chi Minh City; Vietnam Viet Nam
118 29 Le Qui Don; District 3; Ho Chi Minh City; Vietnam Viet Nam
119 2; ngo 32; Buoi road; Ba Dinh; Hanoi; Vietnam Viet Nam
120 305/5A Nam Ky Khoi Nghia; Ward 8 District 3; Hochiminh Vietnam Viet Nam
121 30 NGUYEN TRI PHUONG ST; DISTRICT 05; HCM CITY; VIETNAM Viet Nam
122 83C TRAN KE XUONG, PHU NHUAN DISTRICT, Ho Chi Minh City VIETNAM Viet Nam
123 A9, Duong D2, Van Thanh Bac quan Binh Thanh, thanh pho Ho Chi Minnh Vietnam Viet Nam
124 6 Yen Thanh Hanoi Vietnam Viet Nam
125 Hai Hau Nam Dinh No. 11, Phu Doan Hanoi Vietnam Viet Nam
126 B6, Hoang Cau Phuong O Cho Dua Ha Noi Vietnam Viet Nam
127 477 Nguyen Tri Phuong F8 Q10, Vietnam Viet Nam
128 c/o Invensys #11-02 Fortuna Tower 6B Lang Ha Street Hanoi, Vietnam Viet Nam
129 3-5A My An St, Tan Phong Ward District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam Viet Nam
130 46 Dang Dung St. District 1 Ho Chi Minh City Vietnam Republic Viet Nam
131 48A Ly Thuong Kiet, Hoan Kiem, Ha Noi Viet Nam Viet Nam
132 Suite 4004, The Press Club Centre 59 A, Ly Thai To Street, Hanoi, Vietnam Viet Nam
133 38 Nguyen Khac Hieu Street, Truc Bach Ward, Hanoi Viet Nam
134 No. 18B Yen Phu Village Tay Ho District, Hanoi, Vietnam Viet Nam
135 91/12 Hoa Hung, District 10, HCMC, Vietnam Viet Nam
136 8/2 NGUYEN DANG GIAI, DISTRICT 2, HCMC VIETNAM Viet Nam
137 56 Nguyen Chi Thanh Hanoi Vietnam Viet Nam
138 215 F6 Nguyen Hurng, Thao Dien Ward District 2, Ho Chi Minh City, Vietnam Viet Nam
139 14B Tran Qcu Khoach P.Tan Dinh Q.1 Ho Chi Minh City Vietnam Viet Nam
140 14 Le Thai T-Street Hanoi VIETNAM Viet Nam
141 38/26 Phan Than Tri Street, Ward 2, District 5, Ho Chi Minh City, Vietnam Viet Nam
142 30 Hang Bun St., Hanoi, Vietnam Viet Nam
143 46 Dang Dung Street, District 1 Ho Chi Minh City, Vietnam Republic Viet Nam
144 145 Hai Ba Trung District 1 Ho Chi Minh City Vietnam Viet Nam
145 230 Nguyen van Huong District 2, Ho Chi Minh City Vietnam Viet Nam
146 9 Lê Thánh-Ton, P.B-NghéQ1, T.P. Hò ChíMinh. Vietnam Viet Nam
147 6B Le Quy Don District 3, Ho Chi Minh City Vietnam Viet Nam
148 41 Ly Thuong Kiet Street Hoan Kiem District Hanoi VIETNAM Viet Nam
149 32-34 Hoa Rang Building #702 Ngo Duc Ke Street, Dist. 1 HCMC, Vietnam Viet Nam
150 304/65 Ho Van Hue St. Phu District Ho Chi Minh City Vietnam Viet Nam
151 28/1/47 Phan Dinh Giot Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam Viet Nam
152 22 Le Thanh Ton District 1, Ho Chi Minh City Vietnam Viet Nam
153 21A Ton That Tung Dong Da District Hanoi VIETNAM Viet Nam
154 024 LO B5 C/C,Phuong 03 P.03, District 4 Ho Chi Minh City, Vietnam Viet Nam
155 12 A 2-1-13 Panorama Phu My Hung District 7 Ho Chi Minh City Vietnam Republic Viet Nam
156 34B Tran Phu Street Hanoi SR OF VIETNAM Viet Nam
157 1 Area, Thanh Phu Village, Vinh Cuu District Bien Hoa City Dong Nai Province VIETNAM Viet Nam
158 13 North, Avalon Apartments 53 Nguyen Thi Minh Khai District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam Viet Nam
159 16th Floor, Hoa Binh Tower 106 Hoang Quoc Viet, Cau Giay Dist., Hanoi VIETNAM Viet Nam
160 10 Alexandre de Rhodes District 1, Hochiminh City, Vietnam Viet Nam
161 107/8 Truong Dinh Street, District 3 Ho Chi Minh City, Socialist Republic of Vietnam Viet Nam
162 HITC Building, 239 XUAN Thuy Road Cau Giay District, IPO Box 240, Hanoi-Vietnam Viet Nam
163 Level 7, Me Linh Point Tower, No. 2 Ngo Duc Ke Street District 1, Ho Chi Minh City Vietnam Viet Nam
164 c/o. StratCap International Ltd N29 Nguyen Van Huong Street, Thao Dien 2 Compound, Thao Dien Ward District 2, Ho Chi Minh City Vietnam Viet Nam
165 Chief Representative Officer (Vietnam) SESA Limited 2C Tran Khanh Du Street, Tan Dinh Ward, District 1, Ho Chi Minh City Vietnam Viet Nam
166 C/- Omni Saigaon Hotel 253 Nguyen Van Troi Str Phu Nhuan District Ho Chi Min City Vietnam Viet Nam




Trí Nhân Media



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét