Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




10-9-2016: NGÀY SINH CŨNG LÀ NGÀY CHẾT CỦA MỘT ĐẢNG !!!

30-8-2016

Ngày 10 tháng 9 năm 1982, trong khu chiến Thái Lào, ông Hoàng Cơ Minh tự ý và bí mật thành lập đảng chính trị, giữa lúc Mặt Trận là do 3 tổ chức hợp lực thành lập, và họp bàn dân chủ đề cử ông Hoàng Cơ Minh giữ trọng trách điều hành.

Việc tự ý và bí mật thành lập đảng là nhằm thâu tóm quyền hành vào tay cá nhân ông Minh, và sau này chuyển giao cho người thân thuộc họ Hoàng Cơ để hình thành cơ cấu gia đình trị phản dân chủ. Mặc dù bài học cay đắng với máu và nước mắt do thất bại của Việt Nam Cộng Hòa vẫn còn tươi rói trong cộng đồng người Việt lưu vong ở hải ngoại.

Theo Đảng Qui và Đảng Chế được phổ biến tại khu chiến Thái – Lào, đảng chính trị mới có hai danh xưng: 1- Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng; 2- Đảng Việt Tân. Trong 2 danh xưng này, cái tên Đảng Việt Tân được gọi tắt, và 2 danh xưng đều để chỉ một đảng do ông Hoàng Cơ Minh làm Chủ Tịch và là người sáng lập.

Được thành lập bí mật ở rừng núi khu chiến, và cũng lan ra hải ngoại trong vòng bí mật, chỉ những thành phần cao cấp của Mặt Trận và đoàn viên trung thành với gia đình ông Hoàng Cơ Minh mới được cho vào đảng.

Do thành lập từ ngày 10 tháng 9 năm 1.982 trong khung cảnh như thế, và khi số lượng tiền đóng góp của đồng bào khắp nơi trên thế giới ngày một nhiều một cách đáng kể và quá ngạc nhiên, nên anh em ông Hoàng Cơ Minh lại càng bí mật trong việc thu chi số tiền khổng lồ nhằm biến của chung thành của riêng.

Ngày 19/9/2.004, khi công khai đảng tại Bá Linh và cho đến thời điểm hiện nay, cái tổ chức do em ông Minh là Hoàng Cơ Định cầm đầu vẫn chưa có đăng ký chính thức với chính quyền tiểu bang California. Chưa ghi danh chính thức thì chưa hợp pháp theo luật Mỹ. Đối với Hoàng Cơ Định, điều đó không quan trọng khi số tiền khổng lồ đó có thể thoát khỏi sự truy vấn của sở thuế Hoa Kỳ.

Thế nhưng cái không quan trọng đó lại trở thành điều cực kỳ quan trọng trong tình hình hiện nay. Công Ty Việt Tân mới được thành lập hợp pháp tại tiểu bang California và được phép của chính quyền tiểu bang có quyền sở hữu danh xưng Việt Tân. Do trốn thuế và không khai báo thành thật, cũng như không có ghi danh chính thức, đương nhiên Đảng Việt Tân của gia đình Hoàng Cơ không được phép sử dụng danh xưng Việt Tân.

Công Ty Việt Tân mới thành lập cũng cứng rắn yêu cầu, cho đến ngày 10 tháng 9 năm 2016, tính thêm hai tuần sau khi thông báo đưa ra ngày 26 tháng 8, thì mọi hoạt động có liên hệ đến hai chữ Việt Tân của nhóm gia đình Hoàng Cơ phải biến mất vĩnh viễn khỏi đời sống intrernet..., nếu không, sẽ phải đối diện với sự nghiêm trị của luật pháp. Những người sở hữu Công Ty Việt Tân đã chọn thời điểm khai sinh để khai tử cái băng đảng tội phạm lớn nhất, hung tợn nhất, nguy hiểm nhất trong cộng đồng người Việt hải ngoại.


Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét