Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BA MŨI GIÁP CÔNG .... CSVN SẼ TAN RÃ

Bùi Anh Thư
5-7-2018

1. Cách mạng dân chủ:

Dân cần biểu tình liên tục để tạo sự bất ổn. Chúng ta cần tạo sự bất ổn trong tâm lý, trong đời sống dưới mọi hình thức. Dùng mạng xã hội thông tin để tạo nên một làn sóng phẫn uất của người dân. Hiện tại, CSVN đang nao núng trước hiện tượng này và dốc hết sức lực để chặn đứng, bịt miệng, đàn áp.

**** Tuy nhiên phải tránh FAKE NEWS. Người đấu tranh chân chính không chấp nhận hành động nhiễu loạn thông tin ****

Khi có sự bất ổn trong xã hội, chứng khoán sẽ rớt, đầu tư rút ra, du lịch hạn chế, kinh tế suy sụp.

2. Giảm thiểu và vô hiệu hoá sức đàn áp của lực lựợng đàn áp:

Khi kinh tế suy sụp, tập đoàn lãnh đạo sợ mất TIỀN hơn mất nước nên hoảng loạn, mạnh ai người nấy lo, không ai chịu nghe ai.

Lãnh đạo chỉ còn lo tìm cách giữ của cải đang bốc hơi, lo cho gia đình chuồn ra khỏi VN.

Sức mạnh đồng tiền cuả lãnh đạo không còn, liệu những kẻ thừa hành có còn cung cúc phục vụ lệnh Đảng ? Như vậy lực trấn áp sẽ giảm thiểu, đó là chưa kể một số người trong lực lượng đàn áp chắc chắn sẽ quay về đứng bên cạnh dân.

Đánh vào kinh tế, tức đánh vào tử huyệt cuả tập đoàn lãnh đạo, chỉ biết TIỀN, sợ MẤT TIỀN chứ không sợ MẤT NƯỚC. Kinh tế suy sụp, CSVN sẽ phải tan rã.

3. Vận động quốc tế:

Tiếp tục vận động quốc tế.

Thời cơ đang đến,
Trung Cộng đang lúng túng đối phó với việc chứng khoán liên tục rơi rớt và VN- index cũng không khá gì hơn, đang cùng một số phận. Chỉ có mất TIỀN, tập đoàn chóp bu CSVN mới sợ. Thêm vào, việc đun lò tranh giành quyền lực của Tổng Lú khiến nội bộ chia rẽ, trừ khử bớt những tên bầy đàn tham nhũng sâu mọt đất nước, khiến cuộc cách mạng dân chủ có cơ hội trở nên mạnh mẽ hơn.

Đừng để mất cơ hội cứu nước. 
Hãy vùng lên hỡi anh chị em, hỡi toàn dân.

Trí Nhân Media


************
FB Ngọc Thu
5-7-2018

Vn-Index liên tục 13 tuần vừa qua, một màu đỏ chói. Suốt 13 tuần, chỉ có 3 tuần tăng, 10 tuần còn lại đều giảm. Hình như các nhà đầu tư đang bán để tháo chạy khỏi thị trường VN? 

Thị trường chứng khoán VN bị crash thì chuyện gì sẽ xảy ra đây? Cứ nhìn Great Depression ở Mỹ thập niên 1930 sẽ rõ. Khởi đầu là ngày thứ Năm đen tối 24/10/1929, đỉnh điểm là ngày thứ Ba đen tối 29/10/1929, chỉ số Dow Jones giảm gần 12%. Hàng trăm tỉ Mỹ kim bốc hơi, người ta ùn ùn kéo tới nhà bank rút tiền ra, kết quả là nhà bank cũng sụp theo luôn. 

Còn ở VN, bây giờ nếu có sụp, chắc là đã có anh bạn "4 tốt, 16 chữ vàng" sẽ nhảy vô cứu?




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét