Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




GỬI CÁC BẠN DLV VÀ LỰC LƯỢNG 47

NhànLê
19-8-2018

Tôi biết. Các bạn ăn cơm chúa nên phải múa tối ngày. Ăn lương rồi thì phải làm, đó là trách nhiệm. Hoan nghênh các bạn vì tinh thần trách nhiệm ấy.

Có nhiều bạn cũng thỉnh thoảng nhảy vào nhà tôi. Tôi welcome bạn.

Để một xã hội phát triển thì chúng ta rất cần những ý kiến trái chiều, phản biện lẫn nhau. Như vậy mới gọi là dân chủ và chỉ có dân chủ mới có thể xây dựng nên một xã hội hoàn thiện.

Thế giới đang tiến rất nhanh và VN chúng ta cũng không thể đứng ngoài con tàu đó.

Tuy nhiên, không nói thì các bạn cũng hiểu. Để có một xã hội tương đối hoàn hảo như ngày hôm nay, người ta đã xây dựng lên trên nền tảng của tri thức, của những luật lệ và đạo đức của con người.

Do đó, nếu các bạn muốn nói chuyện với chúng tôi thì các bạn cũng phải dùng đến tri thức, nếu chưa có đủ thì các bạn phải học, phải đọc nhiều hơn nữa. Với sự tiến bộ vượt bậc của nhân loại thì cơ bắp cũng đã được giải phóng. Để chiến thắng người đối diện không gì khác là bạn phải vận hành bộ não lên.

Bạn không thể nói năng dăm câu, ba điều vô nghĩa rồi kết thúc bằng các từ lấy ra từ đáy quần.

Thước đo của sự cao đẹp hay thấp hèn không phải là ai chửi tục giỏi hơn ai mà là những kiến thức bạn có.

Chiều cao tính từ đỉnh đầu trở lên chứ không tính từ đáy quần.

Tôi rất không muốn block các bạn nhưng đôi khi vẫn phải làm việc này vì việc đối thoại với các bạn nó trở nên vô bổ và mất thời gian.

Các bạn ăn lương rồi mà đi đâu cũng bị chúng tôi chặn thì thực sự không xứng đáng với đồng lương mà bạn đã nhận, trong đó có sự đóng góp của chúng tôi và chúng tôi không chấp nhận điều này, không chấp nhận đồng tiền thuế của mình bị sử dụng vào những việc vô bổ như vậy.

Vì lẽ đó tôi đề nghị các bạn hãy đọc thật nhiều, hãy nghe thật nhiều, hãy bớt phán xét khi thấy mình chưa thực sự hiểu vấn đề.

Điều quan trọng nhất là bạn phải có tư duy độc lập, phản biện bằng kiến thức mà bạn có chứ đừng ăn theo nói leo, dập khuôn một cách sáo rỗng.

Chúng tôi sẵn sàng tiếp chuyện các bạn với điều kiện phải có kiến thức thực sự, không văng tục, không chửi bậy một cách thô thiển.

Nếu có muốn chửi bậy thì cũng phải bậy một cách có văn hoá, chửi mà như hát hay mới gọi là chửi, nhưng tôi nghĩ các bạn chưa thể đạt tới một level cao như vậy.

Do đó chỉ yêu cầu các bạn tranh luận đàng hoàng, dùng chất xám của bộ não mà tranh luận. Nếu không, tôi lại phải block bạn thì rất uổng số tiền thuế mà chúng tôi đóng để trả lương cho các bạn.

Chỉ có những con người vô cùng dốt nát, vô cùng đần độn, vô cùng thiếu kiến thức thì mới lấy những từ tục tĩu để tranh luận mà thôi. Đừng để mình rơi vào tầng dưới cùng trong các tầng lớp của một xã hội văn minh. Ok?

(FaceBook)

Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét