Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CƯỚP ĐÃ LỘ MẶT

Nguyễn Việt Nam
29-10-2018

Ngày hôm qua bên Bộ Công Thương đã ký quyết định cho phép cán bộ quản lý thị trường có quyền khám người, phương tiện, tịch thu tang vật vi phạm hành chính. Cái tởm lợm ở đây người khám lại chính là bọn quản lý thị trường. Bọn này quản lý mọi mặt thị trường, trong đó có cả giao dịch vàng và USD của dân. Và tang vật vi phạm hành chính là tiền (gồm cả ngoại tệ) và hiện vật.

Mục đích của việc này rất dã man. Nó núp bóng dưới cái trò xử lý vi phạm chung nhưng thực chất nhắm vào đồng USD và vàng. Có thể sẽ có luật siết chặt hơn nữa việc giao dịch, tích trữ vàng và USD. 

Trò này như thế này:

Có thể bên quản lý thị trường sẽ kết hợp bên công an dải quân vào các điểm nóng giao dịch ngoại tệ trái với luật mà bọn nó đề ra, tiệm vàng ( không có giấy phép thu đổi ngoại tệ) để canh chừng. Sau đó sẽ bắt giữ và xử phạt với khung phạt cao nhất . Tiếp đến sẽ thanh tra cả người bán lẫn người mua. Nếu không chứng minh được nguồn gốc tài sản là nó lấy hết . Chúng nó sẽ làm căng và rầm rộ kết hợp với truyền thông dọa nạt nhân dân. Mục đích để ép dân mang ngoại tệ vào các cơ sở chân rết hoặc ngân hàng để đổi với giá bèo hơn. Đây mới là mục đích tởm nhất.

Thực sự ngân sách đói lắm rồi. Tình hình nợ nần khiến nhà nước nháo nhào và liều lĩnh cướp bóc của dân hơn(nợ nần do nhà nước gây ra vì tham nhũng, đầu tư dàn trải, sai mục đích, năng lực quản lý yếu kém, ..chứ không phải do dân hay vì phát triển đất nước mà nợ đâu nhé). Khi anh Trọng lên ngôi vương xong thì đã ra tay rất tàn bạo với nhân dân. Và có khả năng rất cao sẽ có nhiều điều luật hà khắc, vô lý, manh động hơn nữa nhắm vào túi dân và thủ tiêu bất đồng chính kiến cũng như thanh trừng đối lập trong đảng cộng sản.

Vậy chúng ta phải làm gì để giữ được tài sản của mình? 

Câu trả lời như sau:
Đã gọi là tiền ngoại tệ hay vàng để tích trữ thì phải là tiền không có nhu cầu sử dụng mà chỉ tích trữ mà thôi. Giờ đi mua USD thực sự rất khó khăn và còn khó khăn hơn nhiều nữa trong tương lai nhưng bằng mọi cách chúng ta vẫn phải cố gắng mua. Và khi mua được rồi hãy giữ thật kỹ. Bằng mọi giá không được bán ra. Bởi vì báo chí nhà nước, pháp luật( luật rừng, luật cướp) sẽ tung ra rất nhiều chiêu trò, điều luật vô lý để gây tâm lý hoang mang, mất niềm tin vào đồng USD để ép dân bán ra. Nam xin nhắc lại là bằng mọi giá hãy mua thêm nếu có khả năng và giữ thật chặt . Đó là tài sản, là tương lai, và có thể là mạng sống của chúng ta. Đừng giao cho nhà nước vì bất kỳ lý do gì. Đó là tự giết mình.

(FaceBook)

Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét