Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




KHÔNG ĐỂ AI BỊ BỎ LẠI PHÍA SAU!?

https://laodong.vn/thoi-su/cham-lo-cho-nguoi-ngheo-de-moi-nguoi-moi-nha-deu-co-tet-994122.ldo


Ly Hoang Chinh - FaceBook
13/1/2022

Một chính phủ kiến tạo, vì dân phải biết trân quý từng hạt thóc cân than...những sản phẩm, thành quả dân làm ra, chứ không phải đổ bỏ thế này!?

Nhìn vào hình ảnh tuyệt vọng và hoang mang tột cùng này, họ là những nông dân lam lũ, quanh năm "bán mặt cho đất, bán lưng cho giời", bám vào đất và nhờ đất để mưu sinh trên mảnh đất ít ỏi còn lại.

Thanh long từ 500 đồng tới 1 ngàn 1 kg, thì bao công sức, vốn liếng và cả mồ hôi nước mắt của những người Dân này đều đổ xuống sông xuống biển. phải bán gía từ 8 ngàn đồng trở lên thì may ra hòa vốn.

Kiến tạo một kế hoạch sản xuất, một thị trường an toàn để nông dân yên tâm sản xuất là trách nhiệm của chính phủ, đừng đổ lỗi cho họ ông HỒNG DIÊN ạ, để nông sản đổ bỏ như này ông có thấy đau lòng?

Họ không phải là giám đốc CDC kiếm 30 tỷ trong tíc tắc, không phải là chủ DN sân sau hưởng đủ ưu đãi, cũng chẳng phải quan chức Thuận An, chỉ 1 tờ A4 + dấu đỏ là có ngay 500 tr tiền tết từ doanh nghiệp.

Họ rặt không tiền quyền, không quan hệ, không có tờ a4 và con dấu đỏ. Họ quanh năm lam lũ vun trồng rồi thành quả bị đổ bỏ thế này? Và sẽ có bao nhiêu nông dân năm nay không có tết!?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét