Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




SỰ GIẢ DỐI NGÀY CÀNG BỊ PHƠI BÀY KHI DÂN TRÍ TỪNG BƯỚC ĐI LÊN

Nguyễn Doãn Đôn
2/2/2022

Hơn 600 tờ báo do Đảng quản lý và dùng tiền của Dân để chi trả. Nhưng nhiệm vụ chỉ chủ yếu là để ca ngợi Đảng và phanh phui tội phạm có lợi cho Đảng. Còn người Dân muốn biết tin thật thì phải chăm vào mạng Internet hay Facebook để đọc.

Vừa qua một Linh mục bị kẻ ác chém vỡ đầu trong Nhà thờ thì báo Nhà nước không kịp thời đưa tin, mà chỉ đưa tin ngay ở trang đầu, in đậm, chữ to về bài phát biểu của ông già học lớp 10 B Nguyễn Gia Thiều, nội dung là tuyên truyền về Chủ nghĩa Marx-Lenin và nền Kinh tế định hướng XHCN.

Lắm lúc bị anh Mark chặn Facebook, cũng tức như bị bò đá. Nhưng thực ra vẫn phải cảm ơn anh ta nhiều lắm. Vì không có anh thì bà con ta mù tịt, chỉ biết nghe Thông tin một chiều để mà trung thành với Đảng thôi. Dưới đây là bài đăng ở Báo Nhân dân, viết về trận chiến Tết Mậu Thân năm 1968. Như vậy chứng tỏ là báo Đảng đã xuyên tạc, trắng thành đen ngay từ ngày xưa rồi.

Thực tế thì ngày đó phía Bắc Việt đã phá hoại Thỏa thuận được ký kết giữa hai bên trước đó là ngừng bắn để Dân ăn Tết trong yên lành. Nhưng CS đã tráo trở, lợi dụng cơ hội này để tổng tấn công nổi dậy. Và cũng là để gặp quả báo vì cho quân vào thọc sâu quá, sức lại chưa đủ mạnh trên toàn Chiến trường rộng lớn. Nên khi bị VNCH cùng Mỹ phản công lại và bao vây, thì hoang mang, cuống lên, đêm giao thừa tối đen, không biết đường lui nên trận chiến sống mái này đã để lại thất bại đắng cay, thảm hại và vô cùng tàn ác.

Kết quả thảm thương cuối cùng là để lại ngót trăm nghìn lính Bắc và Biệt động miền Nam chết và cũng hàng trăm nghìn thương vong. Mà Miền Nam thì không chiếm được. Mà phải chờ 7 năm nữa, tức là năm 1975 khi Mỹ bỏ rơi Miền Nam mới có cơ hội để xâm lược thành công.

Rất có thể do trận thua cay đắng Mậu Thân này, mà ông Hồ đã ốm nặng để rồi ông phải ngậm ngùi ra đi vào năm sau-Năm 1969. Mà Di chúc của ông để lại thì chúng cắt, sửa và ngày chết của ông chúng cũng nói điêu!

Thế nên những chuyện 3 anh Công an bị con cháu cụ Kình dùng vài lít xăng mà thiêu cháy thui thành tro như thế trong vụ Đồng Tâm và anh Thứ trưởng Bộ Giáo dục Lê Hải An đẹp dáng, to cao, trí tuệ sáng ngời mà tự bay ra khỏi Balkon có lan can cao trên tầng 8 là điều cực kỳ vô lý...

Rồi những chuyện lừa trẻ con ăn cứt gà xát như Bế Văn Đàn lấy thân làm giá súng, Phan Đình Giót lấp lỗ châu mai, Tô Vĩnh Diện lấy thân chèn pháo, Võ Thị Sáu cài hoa vào tóc hát nghêu ngao khi ra Pháp trường; Giáp văn Khương nhận Danh hiệu Anh hùng khi nhảy liều xuống sông ở Chùa Non nước, hay Lê văn Tám tẩm xăng vào người đốt, chạy ngót cây số mà vẫn mở được mắt nhìn số nhà, tìm được đúng kho địch, vượt cổng để vào tận trong... Thì tất cả đều là chuyện không tưởng cả. Phịa ra một cách vô lý để lừa Dân mà thôi.

◾◾◾◾◾
Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét