Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BÀ CHỦ ĐẠI NAM - NUÔI BÉO ĐỂ THỊT

Trần Thị Thảo
25/3/2022

"Nuôi béo để làm thịt ", " Luật là tao"
(Châm ngôn dân gian)

1.
Bà Nguyễn Phương Hằng rất giàu có. Không cần nghe và nhìn những đồ bà khoe khoang trên Live Stream, mà chỉ nhìn khu du lịch Đại Nam và hàng ngàn mét vuông đất đứng tên vợ chồng bà , hoặc nhìn vào cả gia đình bà có quốc tịch Canada là biết bà giàu cỡ nào . Đây chính là điểm yếu chết người dẫn đến bà bị bắt và sẽ mất hết.

Bà Hằng làm kinh tế trong xã hội CS mà bà không hiểu câu "NUÔI BÉO ĐỂ LÀM THỊT ".

Để "giúp " bà có được khu du lịch ĐN và hàng ngàn ha đứng tên bà là bao nhiêu cơ quan ban ngành của chế độ vào cuộc như tổ chức các lực lượng cướp đất, các cơ quan có thẩm quyền cấp sổ đỏ, cấp giấy phép xây dựng... Tất nhiên để có đất , để được cấp phép xây dựng ,...bà phải ăn chia và "chạy" ở nhiều cửa quan, bà phải rất vất vả để "chạy" và ai cũng biết : Chính bọn quan đỏ có chức có quyền mới là những kẻ "Ngồi mát ăn bát vàng " chứ không phải bà .

Khoá trước nghỉ, khoá sau lên, bà vẫn tiếp tục ăn chia và "chạy". Bà quen biết nhiều và đồng tiền trong túi bà đã rải ra khắp chốn, bà tưởng thế là vững chắc . Nhưng bà không hiểu được bản chất của người CS là " Nuôi béo để làm thịt " . Và giờ chính là lúc bà bị đưa lên thớt .

2.
Người CS rất thâm độc, họ tiếp tay cho bà kinh doanh bao nhiêu năm nay. Suốt một thời gian dài người CS để cho bà làm mưa làm gió trên mạng xã hội: bà lôi ra ánh sáng những vụ lùm xùm của giới nghệ sĩ, lang băm, cán bộ tỉnh ăn đất, bà cựu Phó Chủ tịch nước dùng 10 tỷ đồng làm từ thiện của bà để mua ô tô,... Bà tưởng thế là bà oai lắm, tưởng mình giàu có, tưởng mình có quốc tịch nước ngoài là không ai làm gì được bà . Thực ra bà rất dại, bà không hiểu rằng bà chỉ là một quân cờ trên bàn cờ kinh tế và chính trị mà người chơi cờ là các phe nhóm lợi ích ở VN . Người CS chính là " Ngư ông đắc lợi" , họ ngồi nhìn trai cò mổ nhau và cuối cùng tóm hết.

Chế độ CS "nuôi " bà, họ tiếp tay cho bà làm giàu thì họ có quyền cho bà tồn tại hay không tồn tại. Bà có 2 quốc tịch , vậy CS xử bà theo quốc tịch VN . Hơn nữa : trong tình hình hiện nay và cái tội trạng mà chính quyền CS VN gán cho bà thì Chính phủ Canada cũng không giúp được gì . "Luật là tao" đó là mặc định của chế độ CS.

Bà giàu có nhưng học vấn và nhận thức xã hội kém nên dẫn đến kết cục như hôm nay.

◾◾◾◾◾
Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét