Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BIỂU NGỮ "HÃY NÓI KHÔNG VỚI CHIẾN TRANH" XUẤT HIỆN TRÊN KÊNH TRUYỀN HÌNH CHANNEL ONE CỦA NGA

Nguyễn Doãn Đôn
14/3/2022

Hôm nay 14/3/2022, Báo Đức đưa tin là một kênh truyền hình quan trọng nhất của Nga mang tên Channel One đã có sự cố đặc biệt là , khi một nhân viên nữ là Jekaterina Andrejewa đang đọc bản tin thì bất thần một Biên tập viên có tên là Marina Owsyannikov từ ngoài chạy vào đứng đằng sau cô ta giương Biểu ngữ với dòng chữ phản đối chiến tranh và khuyên không nghe nối dối.

Tay Marina giương Biểu ngữ, miệng hô to nhiều lần câu : hãy nói không với chiến tranh!

Ngay sau đó đoạn video này đã được phát tán nhanh trên mạng Xã hội và Marina đã bị bắt ngay tức khắc.

Được biết trước đó cô đã đưa tin lên mạng là hô hào mọi người hãy xuống đường phản đối cuộc chiến phi nghĩa này. Chính quyền không thể cưỡng bức giam cầm Dân Nga chúng ta mãi như thế được.

Cô cũng khẳng định đây là cuộc chiến do cá nhân Putin dựng lên. Vì Putin mà làm cho cả Thế giới quay lưng lại với nước Nga. Cô tâm sự trên mạng rằng cô rất xấu hổ là đã làm việc cho hãng truyền thông nổi tiếng này mà suốt ngày phải nói dối.

Maria có mẹ là người Nga và bố là người Ukraine. Qua hành động táo bạo này của Marina thì những người theo phe chống Putin ở Nga đã hết lời ca ngợi Marina là người Phụ nữ rất dũng cảm. Vì Marina biết rõ ràng rằng mình sẽ bị Chính quyền Độc tài trừng phạt mình như thế nào.

◾◾◾◾◾
Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét