Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




MỐI QUAN HỆ CỦA MÃI, YÊN, DŨNG, HẰNG THẬT UẨN KHUẤT ÉO LE

Đạt Tiến Nguyễn
25/3/2022

Nhìn qua những tấm hình này thì đủ biết là mối quan hệ của Mãi, Yên, Dũng, Hằng đầy uẩn khúc và éo le! 200 tỷ của Dũng, Hằng mà Yên chiếm đoạn thì giờ đang nằm ở đâu?

Khi Mãi còn làm Bí thư tỉnh Bến Tre thì Yên kết nối để Dũng, Hằng tài trợ hệ thống nước lọc mặn cho tỉnh Bến Tre để lấy thành tích cho Mãi với người dân Bến Tre và với Trung Ương.

Thời điểm Mãi đang làm Bí thư Bến Tre thì Yên đang cầm khá nhiều tiền của Dũng, Hằng nhưng khi Dũng, Hằng tố Yên chữa bệnh lừa đảo và chiếm đoạt của Dũng, Hằng 200 tỷ thì Mãi đã về làm Chủ tịch TP. HCM.

Hằng gào thét và nộp đơn tố cáo Yên lên các cơ quan ở TP. HCM nhưng không hiệu quả mà còn thêm cái dây thòng lọng trên đầu Hằng. Thậm chí là Dũng, Hằng còn nhận được câu trở lời của cơ quan chức năng là Yên không lừa đảo mà số tiền 200 tỷ là do Dũng, Hằng tự nguyện đưa cho Yên.



Chủ tịch TP. HCM Phan Văn Mãi không biết là con bệnh hay là
con nhang của “thần y” Võ Hoàng Yên mà thấy hay xuất hiện
cùng nhau. Đang có uẩn khúc gì đây?

Nhiều địa phương nơi Yên đến chữa bệnh thì đã có kết luận về cách chữa bệnh lừa đảo, phản khoa học của Yên nhưng riêng TP. HCM thì vẫn im lặng. Dù Yêu không dám đi chữa bệnh lừa đảo công khai nữa nhưng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật tại TP. HCM.

Khi Dũng, Hằng biết được Mãi đã về làm Chủ tịch TP. HCM thì cũng biết được lý do tại sao Yên vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và các đơn từ của mình vẫn không được xử lý thì Hằng đã bất chấp vượt qua 'lằn ranh đỏ" réo tên Mãi trên sóng linestream và ngay lập tức Mãi cho quân hốt Hằng đi luôn.

Trước đây nghe nói ghế của Thảo từ Bắc Ninh sang Hà Nội là 30 tỷ nhưng không biết giờ ghế của Mãi từ Bến Tre lên TP. HCM là bao nhiêu? 200 tỷ mà Yên chiếm đoạt của Dũng, Hằng liệu có đưa cho Mãi để làm bệ phóng lên ghế Chủ tịch TP. HCM không? Mối quan hệ của Mãi, Yên, Dũng, Hằng thật uẩn khúc và éo le.

◾◾◾◾◾
Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét