Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




ĐẾ CHẾ VÕ HOÀNG YÊN BAO GIỜ MỚI KẾT THÚC ?

Đạt Tiến Nguyễn
25/3/2022

Theo thông tin thì Võ Hoàng Yên là một người hành nghề chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền nhưng lại được quảng bá thành “thần y” với khả năng chữa bệnh câm điếc, bại liệt bẩn sinh và nhiều bệnh nan y khác. Tuy nhiên, Võ Hoàng Yên đã bị nhiều bệnh nhân tố giác có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người bệnh bằng tiền phí lên đến hàng tỷ đồng nhưng vẫn được bao che.

Dù biết rằng phương pháp chữa bệnh của Võ Hoàng Yên là phản khoa học nhưng đã được quảng bá là “thần y” nên đã thu hút được nhiều người tham gia và trở thành một đế chế mạnh mẽ để lừa đảo người dân trong và ngoài nước. Có thể nói được là đế chế Võ Hoàng Yên là tập đoàn lừa đảo xuyên quốc gia và nhiều người biết nó là trò lừa đảo nhưng không thể dẹp bỏ vì đế chế này được xây dựng một cách quá tinh vi và hoàn hảo của trò lừa đảo.

Ngoài việc đưa thần thánh vào trò lừa đảo thì đế chế Võ Hoàng Yên thường sử dụng là đặt mối quan hệ với những nhân vật nổi tiếng, có quyền lực, và có tiền như giới nghệ sỹ, chính trị gia và doanh nhân để quảng bá cho đế chế và tạo niềm tin cho các bệnh nhân. Khi con người ta mắc bệnh nan y và đã cận kề với cái chết mà nghe nói có “thần y” chữa bách bệnh và được cả nghệ sỹ, chính trị gia, doanh nhân quảng bá, ủng hộ thì làm sao mà thoát được trò lừa đảo của đế chế Võ Hoàng Yên.


Trong các trò lừa đảo ở trần gian này thì không có trò lừa đảo nào nguy hiểm, đáng sợ và đáng khinh bỉ cho bằng trò giả danh thần thánh, giả danh tôn giáo, giả danh tu hành để lừa đảo dân nghèo và thu lợi cho bản thân. Nhưng thực tế thì ở Việt Nam đã có đế chế Võ Hoàng Yên dám làm trò lừa đảo này và có thể sẽ tiếp tục làm trong tương lai nếu cơ quan chức của Việt Nam vẫn tiếp tục yếu đuối và bao che.

Đế chế Võ Hoàng Yên đã lừa đảo trong 14 năm và đã gây ra bao đau khổ cho nhiều người và thậm chí là có người đã chết oan nhưng chính quyền Việt Nam và có cả một số tổ chức ở hải ngoại cũng đã ủng hộ, dung túng và bao che nên đế chế Võ Hoàng Yên vẫn tồn tại. 

Nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần trong một của phỏng vấn mới đây của Phố Bol Sa thì nói rằng cặp mắt của Võ Hoàng Yên rất gian manh và từ nay đến cuối năm sẽ ngồi tù nhưng không biết thế nào? Hãy chờ xem!

◾◾◾◾◾
Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét