Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




XIN ĐỪNG TRÁCH ĐA ĐA

Thuc Tran
24/3/2022

"Suy cho cùng dẫu chị có là một trong những con cá bự trong cái ao cạn kiệt kia thì sự vùng vẫy của chị cũng không thể vượt vòng kiểm soát của đám ngư ông đang lúc nhúc đứng quan sát trên bờ..."

Post lại nhân chị bị bắt.
......

Chị Hằng live stream chửi giới nghệ sĩ vụ từ thiện không biết trúng trật thế nào nhưng rất trúng ý đảng. Từ lâu đảng đã khó chịu với chuyện các MC, ca sĩ hay hài sĩ nổi tiếng nào đó chỉ cần ré lên một tiếng tức thì tiền tỉ khắp nơi đổ về, trong lúc đảng tung hết ban này bệ nọ ra kêu gào thì thậm chí chẳng ai thèm đóng góp mà ngược lại còn bị bu vào chửi như chửi quân trộm chó vậy.

Bởi vậy khi thấy người nhiều tiền như chị Hằng live stream dìm hàng giới nghệ sĩ làm từ thiện thì đảng mát gan mát dạ quá chừng nên đảng để chị thoải mái chửi rủa, đảng cũng tiện tay tung lực lượng dư lợn viên (như cái thằng ca sĩ nói tiếng Anh lõm bõm đem phụ nữ Việt khoe với thằng bá dơ Đông Âu ngày nào) ra để tát nước theo mưa kiểu như "Thấy chưa, đưa tiền cho bọn danh hài này nọ giờ sáng mắt chưa? Muốn làm từ thiện thì phải đưa vào các tổ chức của đảng như Mặt Trận Tổ Quốc..."

Thế nhưng đến lúc chị Hằng thừa thắng xông lên lỡ miệng trích bài của trùm phản động "Người Buôn Gió" thì đảng giật mình và ra lịnh bắt chị tắt đài khiến chị ấm ức khóc tới khóc lui. 

Hổng biết đảng có đá đít bợp tai gì chị không nhưng bỗng dưng chị quay qua chửi 'Phản Động' hệt như mấy đứa dư luận viên 3 củ mạt hạng vô công rổi nghề phải lên mạng chửi mướn kiếm tiền hút thuốc lào. Xưa Trư Bát Giới cả gan chọc ghẹo chị Hằng mới bị đuổi xuống trần gian làm con heo mọi, sau nhờ có Tam Tạng dẫn đi thỉnh kinh mới thoát được kiếp mọi nhưng còn kiếp heo thì vẫn bị giữ cho nên tới giờ hễ thiên hạ gọi ai là Trư Bát Giới thì đều ám chỉ người đó là mập như heo. 

Còn nay thì cái anh họ Trương ở xứ Đế Quốc Sài Lang có chọc ghẹo gì chị đâu bỗng dưng một ngày đẹp trời cũng bị chị réo tên chửi như mấy bà cụ miền Bắc chửi kẻ trộm gà hàng mấy tiếng đồng hồ. Nói thiệt tình là coi chị chửi chưa được 30 giây phải tắt tại vì thấy chị toàn "bỏ bóng đá người" một cách trẻ con quá nên coi không nổi.

Thực ra chị Hằng, giới nghệ sĩ, đám dư lợn viên, cũng như đông đảo công dân xứ Việt đều là phận cá đang nằm trong cái ao cạn nước mà bọn ngư ông muốn đưa lên thớt lúc nào thì đưa. Khi ngư ông chưa đụng tới thì mấy con cá trong cái ao tù nước đọng đó cứ việc con nào lớn thì nuốt con nhỏ hơn. Kiểu như khi thằng chủ phòng gym đụng tới cố nghệ sĩ Chí Tài thì giới nghệ sĩ kéo tới làm dữ và tuyên bố "Nghệ sĩ là vùng cấm" rồi bắt thằng kia phải xin lỗi với học sách đạo đức, đến lúc chị Hằng có hột xoàn bự lên tiếng thì giới nghệ sĩ lại im re nghe chị chửi ngày này qua ngày khác chả thấy ai kéo tới bắt chị phải học hành gì.

Rồi tầm cỡ hột xoàn cả rổ như chị Hằng nhưng khi đảng ta lên tiếng "bắt câm mồm phải câm mồm, cho lao nhao chỗ nào chị mới được phần lao nhao thôi". Suy cho cùng dẫu chị có là một trong những con cá bự trong cái ao cạn kiệt kia thì sự vùng vẫy của chị cũng không thể vượt vòng kiểm soát của đám ngư ông đang lúc nhúc đứng quan sát trên bờ.

Đảng ta đó trăm tay nghìn mắt... Nghìn con mắt đảng luôn ngày đêm rình rập từng động tĩnh của bạn còn trăm cánh tay đảng thì luôn sẵn sàng bịt miệng bạn khi cần. Hoàn cảnh sống như vậy thì có mấy ai đủ can đảm để nói thiệt lòng mình? Không gian tranh luận luôn bị thằng tuyên giáo độc tài dốt nát kiểm soát gắt gao như vậy thì chuyện dùng 'lý lẽ' trong tranh luận là chuyện xa vời.

'Ý đảng' là 'lý lẽ' nơi xứ ấy vậy.

Xin đừng trách đa đa.

◾◾◾◾◾
Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét