Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




LỬA CHO DÂN TỘC VIỆT NAM

Nguyễn Trung Tôn
4-7-2013

...mặc dù đều gặp sự đàn áp bắt bớ, bách hại bàng cách này hay cách khác nhưng chúng ta thấy rằng bàn tay kẻ ác không thể nào dập tắt được ngọn lửa yêu nước, yêu tự do đang âm ỷ cháy trong lòng người dân Việt. chỉ cần một cơn gió nhẹ có thể những ngọn lửa đơn lẻ này sẽ bùng lên thành bão lửa thiêu trụi chế độ độc tài hèn nhát ác độc cộng sản Việt nam.

Lửa vô cùng giá trị đối với cuộc sống con người, Lửa sưởi ấm ta trong những ngày giá lạnh, lửa giúp ta được ăn chín uống sôi, lửa giúp chúng ta tiêu hủy những rác rưởi trong cuộc sống… Có một thứ lửa khác vẫn đang âm ỷ cháy trong lòng người dân Việt Nam và chắc chắn sẽ bùng phát để sưởi ấm những tấm lòng băng giá đang bị chế độ độc tài kiềm kẹp, lửa này cũng sẽ tiêu hủy hết những cấu cặn, rác rén đang làm mục nát đất nước chúng ta. 

Chỉ trong vòng tháng 5 và tháng 6 vừa qua; sau sự kiện các công dân suất sắc tại Việt nam tham gia các buổi dã ngoại nhân quyền bị cản trở, bắt giữ, các cuộc biểu tình chống Trung Quốc xâm lược cũng bị đàn áp. Các blogger Trương Duy Nhất, Phạm Viết Đào, Đinh Nhật Uy bị bắt; các phiên tòa phi nghĩa tại Long An và Nghệ An đưa một số những Yêu nước ra xét xử; sự kiện Phật Giáo Hòa Hảo ở An Giang bị đàn áp . Cho người dân chúng ta càng nhận thấy rõ hơn sự độc ác của đảng cộng sản đối với người dân. 

Ngược lại chuyến công du Trung Quốc của chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã ký kết một loạt các “ văn hợp tác quan trọng” mà đáng chú ý nhất là vấn đề hai bên cùng thăm dò khai thác dầu khí tại Vịnh Bắc Bộ. Chúng ta lại thấy sự hèn đầy của lãnh đạo cộng sản trước kẻ thù truyền kiếp của dân tộc.  

Đâù tháng 5 vừa qua trên mạng xã hội Facebook xuất hiện Hội Anh Em Dân Chủ, nhằm tập hợp người Việt Nam có cùng nguyện vọng yêu tự do để cùng nhau thực thì quyền làm người, góp sức mình xây dựng một xã hội Việt Nam công bằng dân chủ văn minh và toàn vẹn lãnh thổ. Đây là đỉểm hội tụ của nhiều người có khao khát sống đúng là một con người, không cúi đầu trước bất công, không chấp nhận làm nô lệ cho tội lỗi… 

Trong thời gian  qua sự kiện các tù nhân chính trị như tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ và Trần Minh Nhật, Hồ Thị Bích Khương; tuyệt thực trong tù và một số người Việt trong ngoài nước đồng hành tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ khiến cho nhà cầm quyền cộng sản điên đầu và đã phải dàn dựng đoạn video “ Vạch mặt Cù Huy Hà Vũ” đánh lừa dư luận và đã phải đối diện với nguy cơ bị bà luật sư Dương Thị Hà khởi kiện. 

Mới đây vào ngày 30/6 một sự kiện vô cùng có ý nghĩa và được dư luận hết sức quan tâm; đó là việc các tù nhận tại K1 trại tù Z30A Xuân Lộc, Đồng Nai nổi dậy phản đối chế độ hà khắc của trại giam, họ đã bắt giữ được giám thị trưởng Hồ Phi Thắng làm con tin và làm chủ mọi tình hình trong trại giam suốt gần một ngày. 

Như vậy chúng ta có thể nói một điều rằng bởi sự cai trị độc tài tàn ác của tập đoàn thái thú cộng sản Việt Nam đã khiến ngọn lửa phẩn uất không ngừng cháy trong lòng người dân, không phân biệt thành phần xã hội, tôn giáo hay xuất thân. 

Cư sỹ Võ Văn Thanh Liêm tự rạch bụng để phản đối đàn áp tôn giáo, việc các tù nhân chính trị  tuyệt thực yêu cầu trại giam thực thi đúng pháp luật, rồi việc các blogger tham gia viết bài vạch trần sự thật của chế độ, rồi việc các công dân tham gia biểu tình chống Trung quốc xân lực, hàng ngàn cuốn “ Cẩm Nang Thực Thi Quyền Làm người, Sự dấu tranh giữ đất của nông dân Văn Giang, Trịnh Nguyễn… mặc dù đều gặp sự đàn áp bắt bớ, bách hại bàng cách này hay cách khác nhưng chúng ta thấy rằng bàn tay kẻ ác không thể nào dập tắt được ngọn lửa yêu nước, yêu tự do đang âm ỷ cháy trong lòng người dân Việt. chỉ cần một cơn gió nhẹ có thể những ngọn lửa đơn lẻ này sẽ bùng lên thành bão lửa thiêu trụi chế độ độc tài hèn nhát mà ác độc cộng sản Việt nam.

Ngày 9/7 này Tòa anh cộng sản tại Hà Nội sẽ đưa Luật Sư Lê Quốc Quân (một người yêu nước) ra xét xử với tội danh “trốn thuế” mà cộng sản đã cố tình gán ghép cho ông, mấy tuần nay các buổi cầu nguyễn cho Luật Sư Quân đã thu hút được nhiều người tham gia, tôi tin chắc rằng lửa sẽ cháy to hơn và lan rộng trong quần chúng nhân dân. 

Muốn thật hết lòng.

Thanh Hóa ngày 4/7/2013 
Nguyễn Trung Tôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét